03:46 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xu hướng đầu tư nhà liền thổ “ăn chắc mặc bền” lên ngôi sau dịch

14:31 14/10/2021

(THPL) - Khi Hà Nội được nới lỏng giãn cách, mở rộng các vùng xanh, nhà đầu tư bất động sản tại Hà Nội có xu hướng lựa chọn các sản phẩm nhà gắn liền với đất, có không gian sống xanh gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt phải sở hữu pháp lý hoàn chỉnh.

Nhà liền thổ vùng ven được ưu tiên lựa chọn

Hai tháng Hà Nội thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16 đã ảnh hưởng nhiều đến hoạt động giao dịch bất động sản (BĐS). Tuy nhiên, trong gần 3 tuần trở lại đây, từ khi Thủ đô nới lỏng giãn cách, việc đi lại trở nên dễ dàng hơn thì nhà đầu tư đổ xô về các vùng ven để xem nhà đất.

Trong đó, Đông Anh là nơi được các nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất khi UBND Hà Nội vừa dự kiến nghiên cứu, đề xuất chủ trương và xây dựng quy hoạch huyện Đông Anh lên thành phố trong giai đoạn 2021-2025. Đông Anh cũng là nơi đang có kế hoạch xây dựng, phát triển mạnh mẽ hệ thống kết nối vùng và liên vùng như cầu Tứ Liên, QL3, QL5, tuyến Metro số 4, đường vành đai 3. Khi cầu Tứ Liên được xây dựng để kết nối Đông Anh với Tây Hồ được hoàn thiện, thời gian di chuyển giữa trung tâm Hà Nội đến Đông Anh cũng sẽ được rút gọn lại chỉ trong khoảng 15 phút.

Cơ sở hạ tầng giao thông của Đông Anh ngày càng phát triển.

Đáng chú ý, sau giãn cách, xu hướng lựa chọn sản phẩm BĐS cũng đã có sự thay đổi rõ rệt. Các sản phẩm nhà gắn liền với đất, sổ đỏ lâu dài nhanh chóng “được lòng” nhà đầu tư tại Hà Nội. Lý giải điều này, nhiều chuyên gia cho rằng, dù kinh tế khó khăn do ảnh hưởng của các làn sóng Covid nhưng nhu cầu về nhà ở vẫn cao. Càng trong dịch bệnh, người dân càng mong muốn sở hữu một ngôi nhà riêng an toàn. Trong khi đó, quỹ đất tại trung tâm thành phố ngày càng khan hiếm, giá tăng cao, nên các nhà đầu tư đã chuyển hướng sang các địa bàn vùng ven như Đông Anh tìm kiếm cơ hội.

Nhà liền thổ là lựa chọn số 1 của các nhà đầu tư còn bởi loại hình này tạo cảm giác “an toàn” vì có giá trị cao, sinh lời bền vững cũng như giảm được nhiều chi phí đi kèm. Do đó, loại hình BĐS này luôn được ưu tiên “xuống tiền” hơn là các loại hình khác.

Calyx Residence – đáp ứng nhu cầu sống an toàn trong mùa dịch

"Cú hích" từ dịch Covid-19 còn góp phần thúc đẩy xu hướng sống xanh, an cư trong những căn nhà diện tích rộng, không gian sống gần gũi thiên nhiên, tách biệt với trung tâm đô thị đông đúc.

Theo đánh giá của các chuyên gia, xu hướng sống xanh sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới khi con người quan tâm nhiều hơn đến không gian sống, yếu tố sức khỏe cũng như thói quan làm việc online đang ngày càng trở nên phổ biến.

Nhiều nghiên cứu thị trường đã chỉ ra rằng, tình hình dịch bệnh phức tạp đã dẫn đến việc "work from home" (làm việc tại nhà) trở nên phổ biến. Khi đó người mua nhà ngày càng quan tâm đến môi trường sống lành mạnh và bền vững để an cư. Và thậm chí dù có hết giãn cách thì xu hướng này vẫn được duy trì. Chính vì vậy, nhiều người sẽ quan tâm hơn đến một ngôi nhà đáp ứng các tiêu chí vừa đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn, vừa đảm bảo không gian làm việc thoải mái, tiện ích nội khu phải luôn đủ đầy, đảm bảo cuộc sống chất lượng cao cho cả gia đình. 

Không nằm ngoài xu hướng đó, dự án Calyx Residence tọa lạc ngay mặt tiền đường Cổ Loa, hiện là một trong những cái tên “hot” tại thị trường BĐS Đông Anh khi đáp ứng xu hướng xanh mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống khác biệt – an toàn, tiện nghi với đầy đủ hệ thống tiện ích.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Đông Anh, Calyx Residence chiếm vị thế bậc nhất trong mối liên kết đến hệ thống tiện ích xung quanh như: Khu di tích Thành Cổ Loa; Bệnh viện Đa khoa Đông Anh; Chợ Tó, trường học cấp 1,2,3. Hàng loạt tiện ích thuộc trung tâm Hà Nội như: Hồ Tây, bến xe Mỹ Đình; Hồ Gươm,... Thông qua các cây cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long, cầu Chương Dương và qua tuyến đường huyết mạch quốc lộ 5, vành đai 3, tuyến Metro số 4,…

Nhịp sống sôi động tại Calyx Residence.

Calyx Residence lấy cảm hứng từ kiến trúc tân cổ điển kiến tạo biểu tượng trường tồn với thời gian, nơi hội tụ của các giá trị tinh hoa. Dự án cung ứng đa dạng sản phẩm tiềm năng như nhà phố thương mại, nhà phố liên kế,…đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư, kinh doanh và đầu tư sinh lời. 

Sống tại Calyx Residence, các cư dân còn làm chủ phong cách sống khỏe bằng chuỗi tiện ích nâng cao sức khỏe như khu tập thể dục, sân vui chơi trẻ em, sân đa chức năng,… được bao bọc bởi công viên nội khu lên đến 1,5ha, tạo nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày. Tại đây, cư dân có thể dạo chơi, rèn luyện sức khỏe và tận hưởng những phút giây thư giãn cùng gia đình, giúp tái tạo năng lượng sau ngày dài làm việc căng thẳng. 

Calyx Residence mật độ xây dựng thấp và sở hữu công viên nội khu lên đến 1,5ha.

Đặc biệt, dự án sở hữu pháp lý hoàn chỉnh, đảm bảo tính minh bạch, ký ngay hợp đồng mua bán và đã có sổ đỏ từng căn. Trong tháng 10, khi giao dịch sản phẩm Calyx Residence, Khách hàng sẽ được tặng ngay 1 Xe SH 125ABS hoặc 1 lượng vàng SJC 9999 và 1 máy làm nước khử khuẩn cao cấp Eco One giúp bảo vệ gia đình an toàn hơn trong mùa dịch.

Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc: 0944 777 319.

Mai Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu