10:20 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xót thương hình ảnh cha địu con hàng ngày vác xi măng kiếm sống

16:23 22/12/2016

(THPL) - Hình ảnh về người cha vừa địu con trên lưng, vừa bốc vác xi măng kiếm sống ngay sau khi được đăng tải đã làm "dậy sóng" mạng xã hội.

Những hình ảnh về một người cha địu con nhỏ trên lưng, một mình vác xi măng để lấy tiền mua sữa cho con và lo cuộc sống ngay sau khi đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt like, chia sẻ và những dòng bình luận xúc động.

Cha địu con vác xi măng kiếm tiền mua sữa cho con. Ảnh: Facebook V.P.

Những hình ảnh thương cảm này được đăng tải trên tài khoản Facebook V.P.

Cụ thể những dòng chia sẻ chạm đến trái tim người xem như sau:

Mỗi con người, mỗi hoàn cảnh, đi làm công trường bắt gặp ông bố này vừa địu con vừa một mình vác xi măng để lấy tiền mua sữa cho con và lo cho cuộc sống của hai bố con. Thấy anh vất vả lại đến giờ cơm trưa rồi, anh em đội xây dựng gọi anh nghỉ tay vào ăn cơm nhưng anh sợ người bụi bẩn chỉ dám xin hai gói mì tôm....

Anh em có hỏi anh sao không để cháu ở nhà với mẹ chứ ra công trường nắng gió bụi bẩn? Anh chỉ mỉm cười và nói, mẹ cháu bỏ đi rồi, thấy anh có vẻ buồn, anh em cũng không dám hỏi nữa, chỉ biết cầu chúc anh và con mạnh khỏe vậy thôi.

Mình đăng lên đây không nhằm mục đích câu like, mong mọi người phải thương hại hay giúp đỡ gì cả, mình sợ các bạn lại nghĩ lòng thương bị đặt nhầm chỗ, chỉ mong mọi người cầu chúc cho anh và con mạnh khỏe là được rồi.”

Những dòng chia sẻ này sau khi đăng tải đã thu hút nhiều bình luận của bạn đọc. Một bạn trẻ có nickname T.L chia sẻ: “Mang nặng cuộc đời vất vả truân chuyên. Vác cả công việc mà vẫn đang địu con. Thương quá! Không cần biết như thế nào nhưng mẹ dám bỏ con thì hơn cả dã thú”.

Các bình luận trái chiều về hình ảnh thương cảm trên. Ảnh: Facebook.

Bạn M.H lại bình luận: “Thương hai cha con. Mẹ bỏ đi, cha phải kiếm tiền mua sữa cho cho. Thương con còn bé mà không có vòng tay ôm ấp của mẹ, phải theo cha đội nắng đội mưa kiếm ăn…”

Trong khi đó, một số dân mạng lại tỏ vẻ không tán thành việc làm của ông bố vì địu con đi vác xi măng dễ khiến cháu bị bệnh.

Facebooker Q.V cho rằng: “Không có biện pháp bảo vệ cháu, bụi xi măng độc hại lắm, dù biết là mưu sinh nhưng cũng nên có biện pháp phòng chống. Chúc hai cha con luôn mạnh khỏe”.

Hiện những hình ảnh và câu chuyện thương cảm này vẫn đang liên tục được chia sẻ và thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng.

Lan Anh (TH)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu