05:20 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xiaomi Watch 2 Pro với Wear OS by Google cùng thiết kế trẻ trung, thanh lịch

20:33 14/10/2023

(THPL) - Xiaomi chính thức ra mắt Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro tại thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến về hệ điều hành, vi xử lý, thiết kế và các tính năng hỗ trợ tập luyện, chăm sóc sức khỏe.

Xiaomi Watch 2 Pro sở hữu thiết kế kết hợp giữa yếu tố bền bỉ và tiện ích. Phần thân đồng hồ được hoàn thiện từ thép không gỉ, mang lại độ bền lẫn vẻ tinh tế cho sản phẩm. Thiết bị có sẵn lựa chọn dây đeo bằng da sang trọng hoặc dây cao su fluororubber chắc chắn.

Xiaomi Watch 2 Pro.

Màn hình AMOLED 1,43 inch độ phân giải cao giúp mặt đồng hồ luôn sáng rõ, dễ dàng kiểm tra tin nhắn và ứng dụng. Bên cạnh đó, người dùng vẫn có thể tải thêm vô vàn mặt đồng hồ hấp dẫn khác trên Google Play để thoải mái thay đổi giao diện của mình trong từng hoàn cảnh khác nhau.

Được trang bị hệ điều hành Wear OS by Google, Xiaomi Watch 2 Pro cho phép người dùng điều chỉnh trải nghiệm đồng hồ thông minh theo sở thích riêng và nhu cầu vận động của người dùng. Với Wear OS by Google, người dùng có thể dễ dàng truy cập vào bộ ứng dụng phổ biến của Google, bao gồm Google Wallet, Google Maps, Google Assistant và một loạt dịch vụ khác.

Xiaomi Watch 2 Pro tiết kiệm năng lượng và điều hướng liền mạch giữa các ứng dụng nhờ vi xử lý Snapdragon® W5 + Gen 1 thế hệ mới. Nền tảng tiên tiến này hỗ trợ nhiều tính năng thú vị, bao gồm kết nối LTE2, cho phép duy trì liên kết giữa đồng hồ và điện thoại thông minh mà không cần phải mang theo điện thoại bên mình.

-

Xiaomi Watch 2 Pro cung cấp phân tích chi tiết về quá trình tập luyện và thống kê hiệu suất với 150 chế độ thể thao khác nhau, từ leo núi, chạy bộ, đạp xe đến bơi lội, thể thao trong nhà... Ngoài ra, Xiaomi Watch 2 Pro còn cung cấp nhiều thông tin có giá trị về chất lượng giấc ngủ, giúp người dùng hiểu được kiểu ngủ của họ

Sản phẩm sử dụng GNSS băng tần kép 5 hệ thống, đảm bảo độ chính xác vượt trội khi theo dõi số liệu thống kê thể chất và tập luyện, cho phép người dùng đạt được mục tiêu một cách thông minh mọi lúc mọi nơi.

Ông Patrick Chou, Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam chia sẻ: “Xiaomi Watch 2 Pro là bước tiến mới của chúng tôi trong việc cung cấp một thiết bị đeo cao cấp từ thiết kế đến tính năng. Mọi nhu cầu từ tập luyện thể chất đến chăm sóc sức khỏe của người dùng sẽ được gói trọn trên cổ tay với thiết bị này”.

-

Xiaomi Watch 2 Pro mở bán tại Việt Nam với giá bán 6,29 triệu đồng hai phiên bản màu sắc. Trong đó, phiên bản màu bạc sẽ được hệ thống CellphoneS độc quyền phân phối, và phiên bản màu đen sẽ được hệ thống Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh độc quyền phân phối. Từ ngày 13 đến 22-10, khi đặt mua Xiaomi Watch 2 Pro, khách hàng sẽ được nhận ngay chương trình ưu đãi giảm 300.000 đồng...

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu