21:42 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xiaomi ra mắt Mi Bunny Phone Watch 3C dành cho trẻ em

15:09 07/08/2019

(THPL) - Xiaomi Mi Bunny Phone Watch 3C là thiết bị đồng hồ thông minh dành cho trẻ em mới mà hãng sản xuất mới giới thiệu gần đây.

Xiaomi vừa ra mắt thế hệ smartwatch tiếp theo dành cho trẻ em của mình với tên gọi Mi Bunny Children Phone Watch 3C. Dự kiến, thiết bị này sẽ có giá khoảng 389 Yuan (khoảng 1.3 triệu đồng).

Theo nguồn tin công bố thì Mi Bunny Phone Watch 3C là một phiên bản nâng cấp lớn, tối ưu hơn so với Watch 2C. Và điểm nhấn chính trên sản phẩm công nghệ này chính là khả năng tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI.

Xiaomi ra mắt Mi Bunny Phone Watch 3C dành cho trẻ em.

Về thông số kỹ thuật, Mi Bunny Phone Watch 3C sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 1.3 inch, độ phân giải 240x240 pixel và cung cấp góc nhìn lên đến 160 độ. Ngoài ra, màn hình của máy sẽ được vát cong 2.5D và được bao phủ bởi mặt kính cường lực Gorilla Glass giúp chồng trầy xước tốt hơn.

Ngoài điều đó, Mi Bunny Phone Watch 3C còn có tính năng chống nước IPX7 và nó sẽ có thể bảo vệ tốt với thời gian ngâm nước dưới 30 phút với độ sâu 1m. Vậy nên Watch 3C sẽ không bị hỏng ngay cả khi đi dưới trời mưa hay bị tạt nước và thiết bị có chịu được nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút.

Và để hỗ trợ tốt cho việc call video thì Mi Bunny Phone Watch 3C còn có trang bị một cảm biến camera 2MP cùng ống kính góc rộng. Mọi video đều sẽ được hỗ trợ thực hiện tối ưu nhất cho người sử dụng.

Nguồn năng lượng của Mi Bunny Phone Watch 3C cũng được đánh giá cao với viên pin 780 mAh cho thời lượng sử dụng đồng hồ kéo dài đến 4 ngày và chờ đến 7 ngày. Thời gian sử dụng quá đỉnh đối với một sản phẩm đồng hồ thông minh.

Khả năng định vị chính xác giúp các bậc phụ huynh kiểm soát, biết trẻ sẽ đi đến đâu, tránh tình trạng lạc đường.

Cuối cùng, Mi Bunny Phone Watch 3C còn được hỗ trợ trí tuệ thông minh nhân tạo AI. Đây là tiền đề giúp thiết bị có thể cung cấp được nội dung học tập chất lượng cao cho trẻ nhỏ từ lứa tuổi mầm non đến tiểu học. Nhờ trợ lý ảo XiaoAI bên trong nên bé cũng sẽ học tập dễ dàng và nhanh chóng.

Một số điều khiển khác mà Mi Bunny Phone Watch 3C cũng có mang trên mình như cài báo thức, bật nhạc… Mang đến sự tiện ích tuyệt đối khi sử dụng.

Về Mi Bunny Phone Watch 3C thì đây thực sự là chiếc đồng hồ thông minh quá xuất sắc dành cho trẻ em. Vừa cung cấp tiện ích vừa đỡ lo về việc lạc đường của trẻ nhỏ khiến ba mẹ yên tâm hơn để con hoạt động tự do.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu