08:07 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xiaomi ra mắt ghế massage thông minh Momoda Petite 3D

15:02 15/04/2020

(THPL) - Momoda trong vài năm qua đã cho ra mắt nhiều mẫu ghế massage và các sản phẩm massage khác thuộc nền tảng MIJIA và bây giờ là Youpin. Chiếc ghế massage mới này là một bản nâng cấp so với thế hệ tiền nhiệm của nó.

Ghế massage thông minh Momoda Petite 3D mới đi kèm với một số tính năng và chức năng được cải tiến. Ghế được thiết kế sao cho có thể được đặt sát tường và không gặp bất kỳ vật cản nào khi nó ngả ra nhờ khả năng tự động trượt về phía trước sau khi mở. Thiết bị khá linh hoạt và nhỏ gọn, nó có diện tích chỉ 0.77 mét vuông, ít hơn khoảng 35% so với một sản phẩm ghế massage cỡ trung bình, phù hợp với căn hộ nhỏ.

Momoda Petite 3D có 4 chế độ người dùng: chế độ sức sống, chế độ phục hồi, chế độ thư giãn và chế độ ngủ. Các chế độ khác nhau cho phép người dùng chọn trải nghiệm massage mà họ muốn theo nhu cầu hiện tại. Ngoài ra còn có 3 loại kỹ thuật massage tự động.

Xiaomi ra mắt ghế massage thông minh Momoda Petite 3D (ảnh: Internet)

Ghế massage thông minh Momoda Petite 3D sử dụng 10 bộ nén túi khí 3D để bao phủ hoàn toàn 3 phần hông, chân và bàn chân. Các túi khí hai bên hông nhịp nhàng co bóp, lắc lư và nhào để thư giãn các cơ hông và làm cơ bắp khỏe hơn. Các túi khí có thể được điều chỉnh theo ba cách để tạo sự thoải mái cho từng đối tượng sử dụng.

Ghế massage thông minh Momoda Petite 3D có hai màu sắc là Kaki và Trắng Xám, đi kèm với mức giá bán lẻ 4999 NDT (khoảng 16.6 triệu đồng). Trong thời gian gây quỹ, sản phẩm sẽ được giảm giá chỉ còn 3999 NDT (khoảng 13.3 triệu đồng).

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, chiếc ghế này cũng có cả phiên bản đặc biệt theo chủ đề Marvel Spider-Man, được bán ra với mức giá gây quỹ 4999 NDT (khoảng 16.6 triệu đồng), cũng như giá bán lẻ 5999 NDT (khoảng 19.9 triệu đồng) sau khi hết thời gian gây quỹ.

Minh Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu