17:35 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xiaomi ra mắt bộ bàn phím và chuột không dây mới

11:28 22/12/2019

(THPL) - Xiaomi đã âm thầm ra mắt Bộ bàn phím và chuột không dây Xiaomi vào hôm 20/12. Đây là sản phẩm phù hợp với dân văn phòng bởi thiết kế đơn giản cùng mức giá phải chăng.

Theo Nghe nhìn Việt Nam, sản phẩm sử dụng thiết kế mỏng và nhẹ, hỗ trợ kết nối không dây 2.4GHz, công nghệ tiết kiệm năng lượng và đáp ứng nhu cầu thông thường của hầu hết dân văn phòng.

Xiaomi phát hành Bộ bàn phím và chuột không dây, giá bán 14 USD. Ảnh: Nghe nhìn Việt Nam

Bàn phím được trang bị 104 phím, bao gồm bộ phím chức năng, keypad và phím mũi tên, bên cạnh đó là các phím tổng hợp Fn và các phím kết hợp của Fn + F1- ~ F12 hỗ trợ các chức năng phím tắt phổ biến như tăng-giảm âm lượng, phương tiện, tắt tiếng và dừng bài hát. Ngoài ra, bốn đèn chỉ báo ở góc trên bên phải của bàn phím được dành cho các chức năng Caps Lock, Numb Locks và đèn báo nguồn.

Thiết bị có thiết kế hình vòng cung cùng với các ký tự được khắc bằng tia laser. Mặt dưới của bàn phím có thiết kế nghiêng tự nhiên 6 °, giúp người dùng thoải mái hơn và không cảm thấy mỏi tay khi dùng trong thời gian dài.

Theo Công luận, chuột không dây Xiaomi khá gọn nhẹ chỉ 60g với tổng thể khá linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát chuyển động, định vị, giảm áp lực lên cổ tay hiệu quả. Nó được trang bị cảm biến quang 1000 DPI với độ chính xác cao, hỗ trợ điều chỉnh nhanh, nhạy bén phù hợp với mọi thao tác từ học tập đến công việc.

Nó sử dụng năng lượng từ pin AAA, công tắt nguồn phía dưới cùng công nghệ ngủ tự động sẽ giúp giảm mức tiêu thụ điện, tiết kiệm năng lượng và đảm bảo tuổi thọ pin lâu dài hơn.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu