00:41 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xí nghiệp vận hành hầm Đèo Cả thông tin về sạt lở trên đèo Cả

18:17 13/04/2024

Trước thông tin “sạt lở đất đá bịt kín hầm Đèo Cả”, ông Lê Châu Thắng – Giám đốc Xí nghiệp Quản lý vận hành hầm đường bộ Đèo Cả cho biết: “Điểm sạt lở ở trong hầm đường sắt Bãi Gió thuộc địa phận xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, Tỉnh Khánh Hòa”. Điểm sạt lở cách xa cửa hầm đường bộ Đèo Cả khoảng chừng hơn 20km do vậy các phương tiện vẫn lưu thông qua hầm đường bộ Đèo Cả bình thường.

 

Điểm sạt lở ở trong hầm  đường sắt Bãi Gió thuộc địa phận xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, Tỉnh Khánh Hòa

Để đảm bảo an toàn cho công tác khắc phục sạt lở, các cơ quan chức năng hạn chế các xe lớn, xe tải nặng đi lên đường đèo. Vì vậy Xí Nghiệp quản lý hầm đường bộ Đèo Cả đang phối hợp với các cơ quan chức năng 02 tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa điều tiết, hướng dẫn các phương tiện đi qua hầm đường bộ Đèo Cả đảm bảo an toàn và thuận lợi trong thời gian ngành đường sắt xử lý sự cố để đảm bảo an toàn giao thông.

Vị trí sạt lở kéo dài 20 m, cách cửa phía bắc hầm Bãi Gió (Khánh Hòa) chừng 85 m. Đoạn đường này nằm trong dự án cải tạo hầm yếu đang được thi công.

 

Các đơn vị đường sắt đã huy động hai đoàn tàu công trình vào hiện trường để dọn dẹp đất đá sạt lở 

Được biết, sau khi xảy ra sự cố, các đơn vị đường sắt đã huy động hai đoàn tàu công trình vào hiện trường để dọn dẹp đất đá sạt lở và phun bê tông gia cố tạm vỏ hầm. Dự kiến đến 22h cùng ngày, công tác khắc phục sự cố sẽ được hoàn thành.

Hiện 8 đoàn tàu khách phải dừng lại tại các ga dọc tuyến gần khu vực sạt lở, bao gồm SE8, SE5, SE22, SE21, SE4, SE3, SE6 và SE1. Hơn 1.700 hành khách trên các tàu này đã được chuyển tải bằng đường bộ qua điểm sạt lở để tiếp tục hành trình.

 

Trần Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu