21:10 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xét xử phúc thẩm vụ giết người chặt xác chấn động Sài Gòn

09:13 07/10/2016

(DNVN) - Sau khi giết người tình đồng giới bằng thuốc độc, Duy phân xác nạn nhân thành nhiều khúc và mang đi phi tang ở khắp nơi.

Theo lịch của Tòa phúc thẩm TAND cấp cao tại TP.HCM, sáng nay, ngày 7/10 sẽ xét xử phúc thẩm vụ án nam sinh viên giết người chấn động trên địa bàn Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Phiên tòa bắt đầu từ lúc 8h, bị cáo Trần Nhật Duy được đưa đến tòa. Sau khi khai mạc, toà hỏi bị cáo Duy có mặt hay không. Bị cáo Duy từ chối trả lời mà tỏ ra lì lợm, cố ý trả lời không đúng với câu hỏi của HĐXX. Báo Tri thức trẻ đưa tin. 

Bị cáo Trần Nhật Duy trả lời hội đồng xét xử. Ảnh: TTT

Theo cáo trạng vụ án, hung thủ là Trần Nhật Duy (SN 1994, quê Tiền Giang), còn nạn nhân là anh V.A.T. (SN 1983, quê Tiền Giang).

Duy bị VKSND TP.HCM truy tố về 2 tội “Giết người” và “Cướp tài sản”. Liên quan đến vụ án, còn có Đặng Gia Linh (SN 1992, bạn gái Duy) -người này bị truy tố 2 tội danh là “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có” và “Che giấu tội phạm”. Báo CA TP.HCM đưa tin.

Tình tiết vụ án như sau, Duy và anh T. có quan hệ tình cảm đồng giới từ năm 2011, khi Duy còn là học sinh cấp 3 ở Tiền Giang. Năm 2013, Duy đậu đại học và thuê phòng trọ tại Q.Gò Vấp sống. Thời gian ở đây, Duy gặp và yêu Linh.

Sau đó, anh T. lên TP.HCM sống cùng Duy và biết nam sinh này yêu Linh nên ghen tuông và thường xuyên gây sự, dọa đánh, giết cả hai. Từ đây, Duy nảy sinh ý định giết anh T. và kể cho Linh nghe. Linh khuyên can nhưng Duy vẫn quyết định giết anh T. bằng được.

Tháng 2/2014, Duy lên mạng tìm mua 200g chất độc với giá 800.000 đồng với ý định đầu độc anh T. Ngày 15/5/2014, Duy cho thuốc độc vào tô mì và đưa cho anh T. ăn. Ăn được một đũa thì anh T. nôn và kêu Duy ăn thử. Duy không dám ăn và nói với anh T. chắc mì bị hư nên đem đổ bỏ.

Đến khoảng 20h30 ngày 19/5/2014, Tuấn kêu nhức đầu và nói Duy lấy thuốc cho Tuấn uống. Duy liền lấy 2 viên thuốc con nhộng bên trong là chất độc Kali Xyanua chuẩn bị trước đó đưa cho Tuấn uống. 1 phút sau khi uống thuốc, Tuấn đã ngã xuống nền gạch, 2 tay ôm cổ và thở bằng miệng. Biết anh T. chết nhưng Duy vẫn đi học bình thường.

Duy lục ví của anh T. lấy 2 triệu đồng và mang xe máy, điện thoại của nạn nhân mang đi bán được 10 triệu đồng. Duy dùng 2,3 triệu đồng mua cưa tay, cưa máy cùng các vật dụng để phân thi thể, số còn lại đưa cho Linh cất giữ.

Sau khi phân xác xong, Linh phụ Duy lau dọn, xịt dầu thơm trong phòng để che mùi tử thi. Duy và Linh mang một phần thi thể xuống phà Mỹ Lợi (Tiền Giang) phi tang; hai phần thi thể khác Duy cùng Linh phi tang ở đèo Tà Pứa (H.Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận) và đèo Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng).

Do phần thân của Tuấn vẫn còn ở phòng trọ đã bốc mùi hôi thối nên 21h30 ngày 23/5/2014 hàng xóm đã báo công an và phát hiện xác chết chỉ còn phần mình.

4h sáng ngày 24/5/2014, Duy nhận được điện thoại của gia đình báo bà ngoại đang hấp hối phải về gấp nên Duy chở Linh về Gò Công. Khi về đến phà Mỹ Lợi thì bị cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Gò Vấp bắt khẩn cấp.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu