Xếp hàng ăn phở do robot chế biến tại lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
(THPL)- Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội diễn ra từ 29/11-1/12 tại Công viên Thống Nhất mang đến không gian đặc sắc, tràn ngập hương vị và sắc màu của ẩm thực truyền thống, trong đó không gian 'Phở số Hà thành' thu hút chú ý nhờ sự xuất hiện của robot phục vụ phở.
Tin liên quan
- Phù Thị Anh Thư đăng quang Nữ hoàng doanh nhân Việt Nam 2024
Capella Hanoi “chiêu đãi” thực khách những gì mùa lễ hội?
Café de Măng Đen khai trương điểm quán “nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt”
Tưng bừng ngày hội "Sản phẩm Nông nghiệp và Làng nghề lần thứ 3"
Khai mạc Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội năm 2024 mang đến không gian đặc sắc, tràn ngập hương vị và sắc màu của ẩm thực truyền thống tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội).
Đây là sự kiện đặc biệt được tổ chức nhân kỉ niệm dịp Phở Hà Nội được ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, khẳng định vị thế của món ăn này trong lòng người dân và du khách.
Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của Lễ hội năm nay là chương trình Phở số Hà Thành, diễn ra tại khu vực cổng Công viên Thống Nhất - Phố đi bộ Trần Nhân Tông.
Tại đây, thực khách có cơ hội thưởng thức phở bò, gà... từ các thương hiệu phở nổi tiếng như Phở Thìn Bờ Hồ, Phở Ngọc Vượng, Phở Gà Nghệ Nhân... tại các gian hàng san sát như một con phố chuyên “Phở Hà Nội”.
Giá cho mỗi bát phở truyền thống dao động từ 30.000 đến 50.000 đồng, tương đương với mức giá khi ăn tại quán. Ngoài ra còn có gian hàng trải nghiệm cà phê vị phở.
Đặc biệt, chương trình "Phở số Hà Thành" đem đến trải nghiệm độc đáo khi cho phép người tham dự trải nghiệm món phở do robot phục vụ.
Một cánh tay robot sẽ thực hiện các thao tác như chần phở; cho thịt, hành hoa vào bát; chan nước phở... và một robot bồi bàn đem đến tận nơi cho thực khách. Một số người đã phải chờ tới 30 phút để ăn phở do robot phục vụ.
Mặc dù "phở số" vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và cần khắc phục một số chức năng để cải thiện tốc độ và hiệu suất, nhiều thực khách đánh giá tích cực về chất lượng cũng như tính sáng tạo của mô hình này.
Ngọc Long
Tin khác
-
Các doanh nghiệp đã sẵn sàng cung ứng hàng hóa phục vụ Tết 2025
-
Những dự báo về thị trường bất động sản năm 2025
-
Nguồn cung khan hiếm khiến bất động sản hạng sang tại trung tâm Thủ Thiêm trở nên đắt giá
-
Công ty Điện lực Hoà Bình: Bản sắc, dấu ấn, thương hiệu riêng từ phong trào xây dựng văn hoá doanh nghiệp
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 4/12: Vàng thế giới chững lại, trong nước bất ngờ tăng
-
CEO Vũ Đức Sỹ: Người cư sĩ mang triết lý nhân quả vào quản trị doanh nghiệp
T&T Group hợp tác với Tập đoàn Ramky (Ấn Độ) phát triển công viên dược tại Việt Nam
T&T Group và Ramky – tập đoàn đa quốc gia hàng đầu của Ấn Độ vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư phát triển dự án công viên...01/08/2024 07:32:00Hilton quản lý chuỗi khách sạn của T&T ở Đồng bằng sông Cửu Long
Tập đoàn T&T Group đã lựa chọn Tập đoàn Hilton là đơn vị quản lý, vận hành 3 dự án khách sạn cao cấp tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu...06/08/2024 07:28:00Tập đoàn T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024
Tập đoàn T&T Group xuất sắc được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.09/08/2024 07:24:00Bóng bàn CAND - T&T về nhất toàn đoàn với 14 HCV ở giải trẻ toàn quốc
Tại Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng quốc gia năm 2024 vừa kết thúc tại Cao Bằng, CLB Bóng bàn CAND – T&T đã...05/09/2024 07:15:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu số 1 thị trường
(THPL) - “Từ zero thành hero” - sự kiện VinFast vươn lên top 1 thị trường Việt Nam đã trở thành niềm tự hào của người dùng và được lan tỏa mạnh mẽ bởi những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng. - Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024