11:24 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xe Tổng thống Nga sẽ có bản thương mại, bán giá 160.000 USD

14:20 28/08/2018

(THPL) - Chiếc limousine bọc thép sẽ có phiên bản sedan được xếp vào phân khúc xe sang với giá dự kiến 160.000 USD, ra mắt cuối tháng 8 tại Nga.

Aurus Senat là xe dành riêng cho tổng thống, còn Aurus Sedan là sedan hạng sang sẽ được bán ra tại một số thị trường chọn lọc, Bộ trưởng Công nghiệp và Thương mại Nga Denis Manturov xác nhận với tờ Rossiyskaya Gazeta. Về ngoại hình, Aurus Sedan trông khá giống xe của ông Putin.

Trong thông cáo báo chí được Aurus Motors phát ra, cabin của bản sedan duy trì sự cân bằng giữa truyền thống và hiện đại. Xe được làm từ những vật liệu cao cấp như "loại da bọc tốt nhất do Nga sản xuất", gỗ ốp đắt tiền, kim loại tốt.

aurussenat2408184
Xe của Tổng thống Putin ra bản thương mại giá 160.000 USD. (Ảnh: Internet)

Về ngoại hình, Aurus Sedan khá giống với chiếc limousine của ông Putin với màu sơn đen bóng. Tuy nhiên chiều dài ngắn hơn nhiều và chỉ có 2 khoang. Trong khi đó chiếc xe của Tổng thống Putin có chiều dài 6.620 mm với 3 khoang. Thông số kỹ thuật của chiếc xe thương mại vẫn chưa được tiết lộ. 

Nội thất của chiếc sedan hạng sang là sự kết hợp giữa nét hiện đại và tính cổ điển. Xe được làm từ những vật liệu đắt tiền như ghế bọc da cao cấp nhất, ốp gỗ mun, các chi tiết kim loại sáng loáng. Ngoài ra là những thiết bị đa phương tiện kèm các màn hình kích thước lớn. 

Trong những bức ảnh đăng trên trang web của Aurus Motors, Aurus bản sedan thoạt nhìn không khác biệt so với bản limousine, trừ chiều dài kém hơn rất nhiều và chỉ có hai khoang. Phiên bản của tổng thống dài tới 6.620 mm, có 3 khoang. Hiện chưa có thông số chi tiết của bản sedan.

Nếu dựa trên phiên bản limousine Aurus Senat, chiếc sedan thương mại rất có thể sẽ được trang bị động cơ V8 4,4 lít, công suất 598 mã lực kết hợp cùng với hộp số tự động 9 cấp KATE R932 do Viện nghiên cứu khoa học và động cơ ôtô NAMI cùng Porsche Engineering phát triển. Trên bản limo, cỗ máy này cho công suất khoảng 600 mã lực nhưng trên bản thường, sức mạnh có thể thấp hơn đáng kể.

Trên táp-lô là hai màn hình kỹ thuật số án ngữ, một phía trước mặt tài xế với vai trò của cụm đồng hồ, và một ở bảng điều khiển trung tâm đảm nhiệm giao diện hệ thống thông tin giải trí. Thiết kế toát lên vẻ sang trọng.

Thông tin chi tiết về Aurus sedan sẽ được giới thiệu vào thời điểm ra mắt tại triển lãm ôtô Moskva - sự kiện diễn ra từ 29/8 đến 9/9. Mức giá khởi điểm dự kiến 160.000 USD và sẽ đến tay khách hàng trong năm 2019. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu