11:31 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xế khủng Hummer dát vàng ở Hà Nội gây xôn xao

19:55 24/08/2017

(THPL) - Mới đây, một thành viên trên diễn đàn dành cho những yêu thích ô tô đã đăng tải những hình ảnh về chiếc Hummer H2 dát màu vàng lăn bánh trên phố Hà Nội khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Được biết, đây là chiếc xe Hummer H2 được dát màu vàng nhiều chi tiết và đã lưu thông trên phố Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội) ngày 23/8, khiến nhiều người chú ý bởi độ "khủng" của nó cũng như độ chịu chơi của chủ nhân chiếc xe này.

Chiếc xe hầm hố có nhiều chi tiết ngoại thất được mạ màu vàng như cản trước, mặt la-zăng, tay nắm cửa, ốp gương chiếu hậu... Điều đặc biệt, chủ nhân của chiếc xe dát vàng này lại là một phụ nữ. Facebooker H.L viết: “Hôm nay, em gặp xe dát vàng ở phố Xã Đàn. Vượt lên xem lái xe đẹp trai không, ai ngờ là 1 nữ trung niên các bác ạ”.

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh trên khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều cư dân mạng nhận ra đây là xe của nữ đại gia tên M – chủ một quán cà phê trên phố Lê Văn Hưu, Hà Nội.

Chiếc Hummer H2 với ngoại hình luôn gắn liền với sự bụi bặm, hầm hố và sở hữu hình dáng vuông vắn hết mức, đầu xe to và cao cùng thiết kế gần giống “đàn anh” H1.

Để tạo điểm nhấn cho chiếc Hummer H2, cũng như vẫn giữ được “cơ bắp” đặc trưng của chiến binh đường phố đến từ Mỹ này. Các kỹ sư đã mất gần một tháng làm việc, từ khâu thiết kế demo, lên ý tưởng đến việc chế thêm một số chi tiết quanh thân xe. Từ viền bo của đèn vàng, gương chiếu hậu, viền ngang thân xe, nắp bình xăng, viền bo của tay nắm cửa….

Hummer H2 có chiều dài tổng thể 5.169 mm, chiều rộng 2.062 mm và chiều cao 2.012 mm. Chiều dài cơ sở của Hummer H2 đạt mức 3.119 mm. Tính cho tới thời điểm hiện tại, Hummer H2 được coi là mẫu SUV thương mại lớn nhất thế giới. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi Hummer H2 cực nặng, khoảng 3,3 tấn.

Anh Tuấn (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu