22:54 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xe khách chở 21 sinh viên lao xuống vực ở đèo Hải Vân

15:16 08/01/2019

(THPL) - Chiếc xe khách chở sinh viên và giáo viên một trường cao đẳng đi tham quan thực tế lao xuống vực ở đèo Hải Vân khiến hàng chục người bị thương.

Theo Trí thức trẻ, chiều 8/1, Trung tá Nguyễn Ngọc Rạng, Trưởng trạm CSGT Kim Liên, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, xác nhận trưa cùng ngày, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đèo Hải Vân, thuộc địa phận tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Chiếc xe chở hàng chục sinh viên lao xuống vực sâu. (Ảnh: PLO)

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe ôtô 52 chỗ chở sinh viên và giáo viên của một trường cao đẳng đi thực tế khi đi qua đoạn đèo Hải Vân thì bị mất lái lao xuống vực. Khoảng 13 giờ, lực lượng cứu hộ đã tiếp cận hiện trường đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ tai nạn khiến 21 người bị thương, trong đó, nạn nhân bị nặng nhất đứt một cánh tay. Các lực lượng chức năng của Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng đã đưa các nạn nhân đến bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, Phó giám đốc BV Đà Nẵng Nguyễn Thành Trung cho biết, BV tiếp nhập 7 ca trong vụ tai nạn. Đến 14 giờ 30, thông tin từ BV cho hay, có một nạn nhân tử vong. Danh tính nạn nhân là Vũ Thị Thảo, sinh viên Trường Cao đẳng Kiên Giang. Các trường hợp khác trong tình trạng nguy kịch, các bác sĩ đang tập trung cứu chữa.

Theo đó, xe này chở đoàn sinh viên ở Kiên Giang đi thực tập, khi đang di chuyển từ Nha Trang ra Huế thì gặp nạn.

Minh Tuấn (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu