15:28 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xe điện Infinite Machine P1 có thiết kế như bước ra từ phim viễn tưởng

15:29 22/10/2023

(THPL) - Cùng với thiết kế module, người sử dụng có thể gắn thêm các phụ tùng, phụ kiện một cách dễ dàn cho Infinite Machine P1.

Thị trường xe điện thực sự đã có những bước phát triển như vũ bão khi số lượng start-up liên quan tới lĩnh vực này có thể nói nhiều không đếm xuể. Xét riêng ở phân khúc xe máy điện, đã phân chia làm nhiều nghách nhỏ hơn với xe ga điện, xe thể thao điện,... và nhiều dòng xe với các kiểu dáng độc đáo.

Infinite Machine P1 vừa trình làng. Ảnh: Công Luận

Dòng sản phẩm P1 của nhà sản xuất Infinite Machine (có trụ sở đặt tại Brooklyn, Anh) là một trong những mẫu xe điện có thiết kế độc đáo mới được ra mắt. Mang những đường nét thiết kế tương lai, xe sử dụng các đường nét, và mặt cắt phẳng thay vì kiểu bo cong mềm mại hoặc hầm hố thường thấy của các dòng xe máy trên thị trường hiện nay.

Nhìn từ phía trước, một dãy lưới tản nhiệt thiết kế theo lối hiện đại với các đường thẳng song song tạo điểm nhấn cho Infinite Machine P1. Cùng với sự nhỏ gọn và thiết kế linh hoạt, mẫu xe điện này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trên đường phố, đặc biệt là các tín đồ thời trang.

Bên cạnh đó, Infinite Machine P1 còn có kết cấu thiết kế dạng module, cho phép người sử dụng có thể tháo lắp các bộ phận một cách dễ dàng. Điều này cũng cho phép người sử dụng có thể trang bị thêm các phụ tùng, phụ kiện cho xe một cách linh hoạt hơn.

Về mặt sức mạnh, Infinite Machine P1 sở hữu khối động cơ điện 12 kW với công suất đầu ra là 16 mã lực. Sức mạnh này tương đương với  mẫu tay ga động cơ xăng dung tích 150cc, chính vì thế đòi hỏi người điều khiển cần phải có bằng lái xe hạng A1. Xe có 3 chế độ lái gồm Eco, Performance, Turbo Boost ngoài ra có thêm chế độ tăng tốc cho mục đích đạt tốc độ tốt hơn trong quá trình vận hành.

Sản phẩm sử dụng pin 72V với hành trình khoảng 96,5 km cho mỗi lần sạc đầy pin. Pin có thể tháo dời nên người sử dụng có thể sạc trực tiếp trên xe, hoặc tháo ra để sạc rất tiện lợi.

Infinite Machine P1 hiện được bán với giá $10,000 (khoảng 245,6 triệu đồng).

Phương Nhi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu