17:39 ngày 24/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Xe côn tay Suzuki HJ125K-A: Năng động và cá tính

| 13:51 24/07/2017

(THPL) - Mẫu xe môtô cỡ nhỏ Suzuki HJ125K-A 2017 được định hướng tới những khách hàng trẻ yêu thích xe côn tay cá tính, phù hợp với nhiều cung đường và điều kiện giao thông ở Việt Nam.

Mẫu môtô Suzuki HJ125K-A là dòng xe côn tay cỡ nhỏ được kỳ vọng là bản nâng cấp hoàn hảo cho Suzuki GD110.

Mẫu môtô Suzuki HJ125K-A là dòng xe côn tay cỡ nhỏ được kỳ vọng là bản nâng cấp hoàn hảo cho Suzuki GD110 từng rất được người dùng ưa chuộng tại thị trường Đông Nam Á. Khác với "đàn em" GD110 đã được bán chính hãng, lô xe HJ125K-A mới được một doanh nghiệp kinh doanh xe máy ở Hà Nội nhập về phục vụ khách hàng trẻ, thích xe côn tay cá tính.

Xe sở hữu thiết kế với phần đầu là đèn tròn với bóng đốt dạng halogen cổ điển đậm chất backbone.

Mẫu xe côn tay Suzuki HJ125K-A sở hữu chiều dài 2.040 mm, rộng 745 mm và cao 1.135 mm. Chiều dài cơ sở 1.270 mm, trọng lượng khoảng 120 kg. Xe sở hữu thiết kế với phần đầu là đèn tròn với bóng đốt dạng halogen cổ điển đậm chất backbone, cặp xi nhan rời hình giọt nước.

Thiết kế thân xe đúng chất backbone hoài cổ với bình xăng ở phía trước kẹp giữa 2 chân, yên xe có chiều cao ngang với bình xăng, cùng tay lái cao và rộng. Phong cách của Suzuki HJ125K-A gợi cho chúng ta nhớ đến mẫu xe máy côn tay backbone từng "làm mưa, làm gió" một thời tại Việt Nam những năm thập niên 90.

Thiết kế thân xe đúng chất backbone hoài cổ với bình xăng ở phía trước kẹp giữa 2 chân.

Suzuki HJ125K-A 2017 mới được thiết kế với kiểu dáng kế thừa từ “người anh em” GD110 mang đậm dáng backbone cổ điển. Xe có tư thế lái ngồi thẳng, phù hợp với đa số người dùng, khoảng sáng gầm xe cao 167 mm phù hợp với nhiều cung đường và điều kiện giao thông ở Việt Nam.

Chiếc xe khá phù hợp với đa dạng đối tượng các khách hàng, đặc biệt là giới trẻ mới sử dụng xe máy côn tay.

Trên bảng đồng hồ của mẫu xe Suzuki HJ125K-A cũng khá cơ bản, chỉ bao gồm một đồng hồ đo vận tốc, một đồng hồ đo vòng tua máy và đèn báo các cấp số, xi nhan, chế độ pha... Ngoài ra, GD110 cũng có một chế độ đánh dấu hành trình (trip) điều chỉnh bằng tay, nằm ở bên dưới ô ODO.

Chiều cao yên của mẫu xe HJ125K-A về Việt Nam là 750 mm, khá phù hợp với vóc dáng của người dùng tại Châu Á.

Yên xe của mẫu xe HJ125K-A về Việt Nam có chiều cao là 750 mm, khá phù hợp với vóc dáng của người dùng tại Châu Á. Trên mẫu xe mới này, nó được hãng xe máy Suzuki thiết kế với phần nhựa chắc chắn, gọn gàng nhưng đơn giản, khá dễ dàng cho người dùng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, từ đường phố đến các cung đường phượt...

Hệ thống treo trước là loại ống lồng thủy lực, còn hệ thống treo sau là loại lò xo đôi đi kèm với giảm chấn thủy lực. 

Hệ thống treo trước là loại ống lồng thủy lực, còn hệ thống treo sau là loại lò xo đôi đi kèm với giảm chấn thủy lực. Mâm xe trước và sau đều là dạng đúc hợp kim 5 chấu có kích thước 17 inch đi kèm lốp không săm.

Suzuki HJ125K-A có thể sử dụng đa dạng các địa hình khác nhau từ đường phố cho đến các cung đường phượt.

Suzuki HJ125K-A được trang bị động cơ xi lanh đơn làm mát bằng gió kèm bộ chế hòa khí hàng hiệu MIKUNI, động cơ trang bị bộ xử lý khí thải đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3, dung tích 124cc có mã kiểu loại F491 cho công suất cực đại 8Kw/9000v/ph, động cơ trang bị hộp số 5 cấp với kiểu sang số quen thuộc từ 1 đến N,2,3,4,5.

Diệu Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu