“Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” tại 17 tỉnh miền Trung và Tây Nguyên
(THPL) - Ngày 30/11, tại thành phố Huế, Ban tổ chức Cuộc vận động "Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam" (gọi tắt là BTC 248) phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị triển khai Cuộc vận động "Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam" khu vực Miền Trung và Tây nguyên (17 tỉnh, thành phố).
Tin liên quan
- Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
Hoa Kỳ khởi xướng điều tra vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam
Nông sản Việt sắp có gian hàng trên các nền tảng số tại Trung Quốc
Doanh nghiệp Việt và bài toán cạnh tranh trên sàn TMĐT
Hội chợ AgroViet 2024: Cơ hội quảng bá, tiêu thụ nông sản Việt
» Gala Văn hóa nghệ thuật công bố phát động Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam" lần thứ I
» Tổ chức lễ tổng kết dự án ODA giáo dục văn hóa nghệ thuật trong thời đại kỹ thuật số
» Thúc đẩy hợp tác song phương Việt Nam-Canada thông qua Tuần lễ Văn hóa Việt Nam
Ngày 30/11, tại thành phố Huế, Ban tổ chức Cuộc vận động "Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam" (gọi tắt là BTC 248) phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị triển khai Cuộc vận động "Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam" khu vực Miền Trung và Tây nguyên (17 tỉnh, thành).
Hội nghị nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền và triển khai thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động, góp phần xây dựng môi trường văn hóa trong cộng đồng doanh nghiệp 17 tỉnh, thành khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.
Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Hồ Anh Tuấn, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Trưởng Ban tổ chức cuộc vận động 248 nhấn mạnh: “Chúng tôi muốn gửi đến các đồng chí có trách nhiệm ở địa phương, cộng đồng doanh nghiệp 17 tỉnh khu vực Miền Trung và Tây Nguyên thông điệp: Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp là nền tảng để phát triển bền vững, là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp, là linh hồn của thương hiệu, đó chính là tài sản vô giá của doanh nghiệp”.
Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe Kế hoạch phối hợp triển khai Cuộc vận động tại 17 tỉnh khu vực Miền Trung và Tây Nguyên; thông báo chính thức kế hoạch tổ chức Festival Văn hóa Doanh nghiệp lần thứ nhất vào tháng 10/2019; đồng thời đại diện Hiệp hội doanh nghiệp 17 tỉnh, thành khu vực Miền Trung và Tây Nguyên đã ký kết kế hoạch phối hợp triển khai Cuộc vận động xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ phát động với Trưởng Ban tổ chức 248 ông Hồ Anh Tuấn.
Vào chiều cùng ngày, các đại biểu đã tham quan một số mô hình doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa tại Thừa Thiên Huế.
Như Minh
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Standard subfloor plywood thickness for hardwood flooring
- Vách ngăn vệ sinh Bắc Giang giá rẻ
- Làm sao để trẻ hết biếng ăn