07:51 ngày 24/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Xây 300.000 căn hộ 700 triệu, Vingroup "lấn sân" thị trường nhà giá rẻ

| 09:23 05/12/2016

(THPL) - Với mức giá bình quân chỉ từ 700 triệu đồng, các dự án VinCity sẽ được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ.

Theo đó, các dự án VinCity sẽ được quy hoạch theo mô mình khu đô thị khép kín như các dự án Vinhomes. Nhưng mức giá bình quân chỉ từ 700 triệu đồng/ căn hộ, với đầy đủ tiện ích không hề thua kém các khu cao cấp, gồm: giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan… VinCity cũng sẽ được quản lý chuyên nghiệp do Vingroup cung cấp như bảo vệ, cây xanh, môi trường…
Vingroup nhắm tới dòng căn hộ giá bình dân mang thương hiệu VinCity 
Trong giai đoạn đầu, VinCity sẽ được đồng loại triển khai tại 7 tỉnh, thành phố lớn gồm: Hà Nội, Hưng Yên, TP. HCM, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang. Tại Hà Nội và TP. HCM, Vingroup sẽ đầu tư xây dựng các dự án chung cư mô hình VinCity ở các quận huyện ngoại thành, tạo nên các khu Đô thị vệ tinh của thủ đô, giúp giãn dân, giảm ùn tắc giao thông...

Các dự án VinCity sẽ là những khu đô thị bình dân nhưng dịch vụ cao cấp 
Dự kiến, trong 5 năm tới Vingroup sẽ cung cấp cho thị trường từ 200.000 - 300.000 căn hộ VinCity có mức giá đặc biệt hợp lý, giúp nhiều người dân có cơ hội sở hữu nhà giá rẻ chất lượng và không gian sống tiện ích.
Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup nhấn mạnh:“Việc đầu tư mạnh mẽ để xây dựng các dự án VinCity, chúng tôi mong muốn góp phần vào sự thay đổi diện mạo đô thị để dần dần Việt Nam sẽ có các thành phố đẹp, hiện đại như các thành phố lớn trên thế giới. Đặc biệt, các dự án VinCity sẽ mang đến cho người dân những tổ ấm hiện đại, an toàn và phù hợp với thu nhập trung bình của số đông”.

Hệ thống hạ tầng tiện ích của VinCity được đầu tư đồng bộ, hiện đại 

Những cư dân của VinCity vẫn được hưởng hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ như: giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan…và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.

Sự gia nhập phân khúc nhà ở trung bình là định hướng đa dạng phân khúc sản phẩm của Vingroup, mở rộng khách hàng đông đảo, đồng thời góp phần giải quyết bài toán thiếu hụt nghiêm trọng nguồn cung căn hộ giá rẻ, chất lượng ở các đô thị lớn. 

Thương hiệu VinCity -nhà ở trung bình ra mắt tiếp tục khẳng định vị thế của Vingroup là nhà phát triển bất động sản có hoạt động toàn diện tại Việt Nam, bên cạnh các thương hiệu Vinhomes - nhà ở cao cấp, - bất động sản thương mại và Vinpearl - bất động sản nghỉ dưỡng.

Phước Hải


TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu