22:07 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Wonder City Van Phong Bay lọt Top 10 Dự án Bất động sản du lịch tiềm năng nhất năm 2022

09:45 20/04/2022

(THPL) - Ngày 15/03/2022 vừa qua, dự án Wonder City Van Phong Bay do Eurowindow Holding phát triển đã được vinh danh trong Top 10 Dự án Bất động sản du lịch tiềm năng nhất năm 2022, tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2021 – 2022 do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức.

Giải thưởng này đã thể hiện sự đánh giá cao của các chuyên gia đầu ngành về tiềm năng đầu tư và thu hút thị trường của “siêu phẩm” nghỉ dưỡng Wonder City Van Phong Bay. Đồng thời là sự ghi nhận cho những nỗ lực vượt qua thách thức đại dịch COVID- 19, thích ứng với tình hình mới của Eurowindow Holding.  

 Đại diện Eurowindow Holding – đơn vị phát triển dự án Wonder City Van Phong Bay đón nhận giải thưởng Top 10 Dự án Bất động sản du lịch tiềm năng nhất năm 2022.

Theo ban tổ chức, để đạt được giải thưởng này, dự án cần đảm bảo các tiêu chí như: Thu hút được sự chú ý mạnh mẽ trong năm 2022; Vị trí đẹp, hội tụ đủ các yếu tố: Tầm nhìn đẹp, tiện nghi, đẳng cấp và giàu tiềm năng phát triển; Chủ đầu tư uy tín, có danh tiếng, thành tựu trong lĩnh vực bất động sản du lịch; Thiết kế đẹp, độc đáo, hướng đến xu hướng nghỉ dưỡng sinh thái; Giá thành và tiến độ. 

Kết quả bình chọn, xếp hạng được lựa chọn bởi 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế - xây dựng - bất động sản cùng các chuyên giađầu ngành.

Được biết, Wonder City Vân Phong Bay là dự án thành phố nghỉ dưỡng đẳng cấp đầu tiên của Việt Nam được quy hoạch với diện tích “khủng” 500 ha, bờ biển dài 5km, tọa lạc tại Bãi Cát Thấm, Vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Sở hữu vị trí đắc địa tại một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam và top đầu thế giới, dự án Wonder City Van Phong Bay vinh dự nhận giải thưởng Best Beachfront Resort Landscape Design Vietnam 2020 (Thành phố nghỉ dưỡng biển có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam 2020) tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2020. 

 Wonder City Vân Phong Bay - dự án thành phố nghỉ dưỡng đẳng cấp đầu tiên tại vịnh Vân Phong (Ảnh: Eurowindow Holding).

Wonder City Van Phong Bay được quy hoạch với 5 phân khu mang những đặc trưng của các vùng miền ở Việt Nam cũng như trên thế giới là Tropical Monaco, Asia Barbados, Little Hanoi, Little Hue và Little Saigon. Đó là một Tropical Monaco lịch lãm, xa hoa với dãy khách sạn biệt thự 5 sao siêu sang, được quản lý và vận hành bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới như Radisson Blu, Movenpick, Pullman…; một Asia Barbados cá tính với chuỗi villas mang phong cách kiến trúc thổ dân Caribbean; một Việt Nam thu nhỏ gồm Little Hanoi, Little Hue, Little Saigon với những biểu tượng đặc trưng ba miền như Khuê Văn Các, cổng Ngọ Môn, hay cổng chợ Bến Thành...

Ở các phân khu mang nét văn hóa của người Việt, sẽ có những căn Mini Hotel xây dựng từ 5 đến 15 tầng và có thiết kế từ 2 đến 4 mặt tiền vừa tiện để ở và khai thác kinh doanh. Bên cạnh đó là các Apart Hotel nằm ven biển để khách du lịch có trải nghiệm mới, cảm giác vừa sang trọng vừa thân quen như quê nhà.

Không chỉ được nghỉ dưỡng trong các khách sạn cao cấp mang hơi hướng khác nhau có dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp, đến với Wonder City Van Phong Bay, du khách còn có thể sử dụng hệ thống tiện ích, dịch vụ đa dạng trong dự án như hệ thống nhà hàng đa dạng với nhiều món ăn khắp nơi trên thế giới, các cửa hàng trưng bày các sản phẩm du lịch đặc trưng của biển cả, quảng trường phục vụ lễ hội trong 4 mùa, hay trung tâm hội nghị có sức chứa lên đến 2.000 chỗ ngồi đáp ứng toàn diện nhu cầu của mọi đoàn khách quốc tế.

Cộng hưởng vẻ đẹp tuyệt mỹ tựa “chốn thiên đàng nơi hạ giới” của vịnh Vân Phong cùng với những kiến tạo của con người, Wonder City Van Phong Bay hứa hẹn sẽ là “đệ nhất kỳ quan nghỉ dưỡng biển” và là điểm đến khó có thể bỏ qua của tín đồ du lịch.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu