Wolfoo năm thứ 2 liên tiếp lọt vào Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam
(THPL) - Nhãn hiệu hoạt hình Wolfoo của Sconnect Việt Nam lần thứ 2 liên tiếp được bình chọn trong Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam.
Tin liên quan
» Nhãn hiệu Wolfoo giành giải Truyền thông xuất sắc tại VNPR AWARDS 2023
» WOA Universal hợp tác với Board Game VN ra mắt sản phẩm Wolfoo Nhảy Bao Bố
» Leadjoy là đối tác khai thác thương hiệu Wolfoo tại Trung Quốc
Buổi Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2023 (lần thứ 18) vừa diễn ra vào ngày 16/07/2023 vừa qua tại Hà Nội.
Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu Nổi tiếng - Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam là sự kiện do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên nhằm bảo vệ và tôn vinh những nhãn hiệu có đủ uy tín và vị thế trên thị trường. Trải qua 16 năm tổ chức, đã có gần 300 nhãn hiệu được công nhận là nhãn hiệu nổi tiếng, hơn 200 nhãn hiệu được công nhận là nhãn hiệu cạnh tranh.
Năm 2023, Chương trình Tư vấn và Bình chọn Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam được thực hiện từ tháng 3/2023 đến tháng 7/2023. Tiếp nối thành công của chặng đường 17 năm thực hiện chương trình, năm 2023 có 67 nhãn hiệu đã được trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam.
Lần thứ 2 được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam là minh chứng cho thấy thương hiệu Wolfoo đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và là nhãn hiệu tiềm năng đại diện cho sản phẩm sở hữu trí tuệ Việt trên thương trường quốc tế.
Wolfoo là thương hiệu phim hoạt hình nổi tiếng do Sconnect Việt Nam phát triển bằng công nghệ 2D/3D. Sau 5 năm phát triển, Wolfoo đã cho ra mắt 3.700 tập phim, dịch ra 20 ngôn ngữ phát hành trên toàn cầu và đạt bình quân hơn 3 tỷ lượt view mỗi tháng.
Xuất phát điểm là nội dung trên nền tảng miễn phí trực tuyến YouTube, đến nay, Wolfoo đã mở rộng phát sóng trên các kênh truyền hình và OTT/IPTV tại nhiều quốc gia. Trong đó, phải kể đến việc Wolfoo phiên bản tiếng Trung đã được Cục Phát thanh truyền hình Quốc gia Trung Quốc cấp phép phát sóng trên truyền hình trung ương Trung Quốc từ tháng 7/2023.
Lấy giáo dục là giá trị cốt lõi, Sconnect đang xây dựng hệ sinh thái Wolfoo đa lĩnh vực, bao gồm: Wolfoo Game, khu vui chơi Wolfoo City, các sản phẩm thương mại, nhượng quyền sử dụng thương hiệu Wolfoo của WOA Universal.
Wolfoo Game hiện đã cho ra mắt hơn 100 ứng dụng trò chơi trực tuyến, trong đó 23 ứng dụng đã nhận được huy hiệu “Teacher Approved” do hội đồng chuyên gia giáo dục của Google phê duyệt.
Với năng lực cung ứng mạnh mẽ, không ngừng cải tiến chất lượng cũng như mở rộng cả hình thức và quy mô phân phối, nhãn hiệu Wolfoo của công ty Sconnect hứa hẹn sẽ còn vươn cao và vươn xa hơn nữa.
Nhãn hiệu được công nhận nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam là nhãn hiệu phải thỏa mãn các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ - 2005; Ưu tiên trong đánh giá Nhãn hiệu gắn trên sản phẩm mang tính: Độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao; Là sản phẩm xuất khẩu chủ lực; sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển; Cá nhân, pháp nhân chủ Nhãn hiệu đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ, chủ động vượt qua khó khăn, tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.
Tú Anh
Tin khác
-
Bức tranh đa sắc màu tại Lễ hội thả diều 2024
-
Bừng sáng sắc màu đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
-
Thanh Hoá: Huyện Lang Chánh ra “tối hậu thư” cho doanh nghiệp chăn nuôi lợn gây phát tán mùi hôi
-
Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
-
Tổng hợp những món ăn thanh mát, giải nhiệt cho ngày hè
-
Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
Nam Định: Phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh, thu giữ 2 khẩu súng và 29 viên đạn
(THPL) - Công an tỉnh Nam Định thông tin, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy (PC04) đã triệt phá đường dây mua bán, tàng trữ, vận...28/04/2024 13:18:41Ba thói quen uống nước gây hại cho cơ thể vào ngày nắng nóng
(THPL) - Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ...28/04/2024 11:50:00Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Hoàn thành tốt các hạng mục có tính chất kỹ thuật phức tạp
(THPL) - Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẽ được tổ chức khánh thành chiều 28/4/2024. Đây là một trong số ít dự án có hệ thống an toàn giao thông...28/04/2024 08:37:00Các CLB bóng đá Việt Nam thi đấu ''xuyên'' kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
(THPL) - Trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bóng đá cấp CLB ở Việt Nam sẽ diễn ra liên tục, mở đầu với trận tứ kết Cúp Quốc gia 2023/2024...28/04/2024 08:53:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Brand activation
- Nhà máy sản xuất Nhãn dệt Nhân Phúc
- in decal trong
- Thiết kế Bao bì đựng phân bón đẹp và ấn tượng
- Quảng cáo đồng nai