Wolfoo đạt chuẩn ứng dụng hiệu quả phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ từ 3-8 tuổi
(THPL) - Viện Nghiên cứu ứng dụng phát triển giáo dục vừa trao giấy chứng nhận Bộ sản phẩm Wolfoo (Mã số: V2022-01-01) là nội dung đạt chuẩn ứng dụng hiệu quả phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ từ 3-8 tuổi.
Tin liên quan
- FPT Long Châu đã điều động 10 tấn thuốc hỗ trợ người dân vùng bão lũ
TP HCM: VNVC tiêm nhiều nhất trong ngày đầu chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ em
Bộ Y tế chỉ đạo điều tra, xử lý vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Gia Lai
VNVC chủ lực trong chiến dịch tăng tốc độ bao phủ vắc xin sởi cho trẻ em TPHCM
FPT Long Châu đã trao 500 triệu đồng và 02 tấn thuốc để hỗ trợ người dân vùng lũ
» Một số chính sách giáo dục nổi bật có hiệu lực từ tháng 10/2022
» Định Hóa (Thái Nguyên): Nâng cao chất lượng giáo dục, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học
» Con đường ngắn nhất xóa đói giảm nghèo là phát triển giáo dục
Hội đồng đã thẩm định và kết luận bộ sản phẩm Wolfoo đạt đầy đủ các tiêu chí để được công nhận là nội dung đạt chuẩn ứng dụng hiệu quả phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ từ 3-8 tuổi. Tại buổi thẩm định, PGS. TS. Nguyễn Quang Ninh - Viện trưởng Viện nghiên cứu ứng dụng phát triển giáo dục bày tỏ: “Là một người tham gia nhiều hoạt động mang tính quốc tế, cũng đã từng sang Mỹ, Canada để thử nghiệm các đề án, tôi rất tự hào và đồng tình với các hoạt động hiện tại của công ty Sconnect. Tôi rất mừng vì Việt Nam có một sản phẩm hoạt hình được nhiều khán giả quốc tế đón nhận. Các sản phẩm của các bạn thể hiện rất rõ ý thức trách nghiệm với xã hội, với thế hệ sau này. Wolfoo là một sản phẩm giáo dục đã được nghiên cứu để phát triển nhận thức cho trẻ. Nếu các bạn chỉ chạy theo xu hướng thị trường, thuần vì lợi ích kinh doanh thì các bạn đã không đầu tư nhiều chất xám như vậy.“
Kết quả này đã khẳng định bộ sản phẩm Wolfoo không chỉ nhận được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều phụ huynh và trẻ nhỏ mà còn được chuyên gia giáo dục đánh giá rất cao về chất lượng nội dung được thể hiện qua nhiều yếu tố, bao gồm tính giáo dục, giải trí và thẩm mỹ.
Với đội ngũ sản xuất trẻ, nhiệt huyết và sáng tạo, Bộ sản phẩm Wolfoo nói riêng cùng Sconnect Việt Nam nói chung đang mang đến cho trẻ em trên toàn thế giới những sản phẩm hoạt hình giải trí được lồng ghép các bài học giáo dục ý nghĩa, sâu sắc, giúp phát triển trí tuệ và nhận thức của trẻ, đồng thời góp phần nâng tầm phim hoạt hình Việt Nam trên đấu trường quốc tế.
Hệ sinh thái sản phẩm Wolfoo
Wolfoo là thương hiệu hoạt hình dẫn đầu về sự tích hợp toàn diện giữa tính giải trí và giáo dục, thông qua hệ sinh thái đa dạng với các sản phẩm gần gũi và thu hút trẻ em trên toàn thế giới, được sản xuất và sở hữu bởi đội ngũ sản xuất người Việt - Công ty Sconnect Việt Nam.
Hoạt hình Wolfoo tập trung rèn luyện 12 nhân cách tốt lẫn kỹ năng cần thiết cho trẻ như: can đảm, biết ơn, lòng trắc ẩn, đồng cảm, khiêm tốn, chính trực, kiên trì, sáng tạo, tò mò, tinh thần làm việc nhóm, khả năng kiểm soát cảm xúc và giao tiếp.
Việc nghiên cứu, cải tiến không ngừng, đầu tư bàn bản và chuyên nghiệp vào từng khâu sản xuất và đặc biệt luôn đề cao tính giáo dục được lồng ghép trong các sản phẩm giải trí đã giúp Wolfoo đạt được những thành tựu lớn trong ngành sáng tạo nội dung. Tới nay, ekip đã sản xuất khoảng 2.700 tập phim, đăng tải 90 video mỗi tháng, chạm mốc hơn 3,6 tỷ giờ xem trên hệ thống kênh YouTube và 50 triệu người theo dõi đa kênh online. Các tập phim được dịch sang hơn 17 thứ tiếng như: tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Indonesia, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập,… và trở nên phổ biến với khán giả nhí tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Với sứ mệnh “Kết nối tạo giá trị trên toàn thế giới”, Sconnect liên tục mở rộng, đa dạng hóa các sản phẩm kinh doanh với thế giới hoạt hình Wolfoo như ứng dụng trò chơi giáo dục Wolfoo, khu vui chơi Wolfoo City,...Dựa trên lợi thế các bộ nhân vật hoạt hình đồ sộ, ngoài loạt sản phẩm là những chú sói bông ngộ nghĩnh đã có mặt trên thị trường ở các gian hàng chính hãng, vào tháng 12 sắp tới, đơn vị thương mại và nhượng quyền WOA uni của Sconnect sẽ cho ra mắt thêm các sản phẩm lấy cảm ứng từ thế giới Wolfoo như sách, truyện giáo dục, đồ chơi kích thích trí thông minh, balo, đồ dùng học tập,... tới khách hàng nhí và đồng hành cùng các bậc phụ huynh phát triển nhân cách trẻ thông qua các cơ hội học hỏi, sáng tạo và thể hiện bản thân.
Bộ sản phẩm Wolfoo nói riêng và hệ sinh thái sản phẩm sáng tạo WOA của Công ty Sconnect Việt Nam nói chung ngày càng phát triển bền vững và mạnh mẽ, góp phần khẳng định vị thế của trí tuệ Việt trong ngành sáng tạo nội dung trên toàn thế giới.
Minh Anh
Tin khác
-
Triển khai dự án “Nối vòng tay ấm” chung tay hỗ trợ trẻ em quay trở lại trường hậu bão Yagi
-
Năm 2024, ngành F&B Việt Nam tiếp tục tăng trưởng với xu hướng mới
-
Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2024
-
FPT Long Châu đã điều động 10 tấn thuốc hỗ trợ người dân vùng bão lũ
-
TP HCM: VNVC tiêm nhiều nhất trong ngày đầu chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ em
-
Bộ Y tế chỉ đạo điều tra, xử lý vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Gia Lai
BIC tạm ứng gần 1 tỷ đồng bồi thường bảo hiểm TNDS trong vụ sạt lở tại Cao Bằng
(THPL) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa thực hiện tạm ứng 945 triệu đồng bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) bắt buộc xe...17/09/2024 12:23:40Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương nghiên cứu đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới
(THPL) - Thủ tướng Chính phủ giao UBND tỉnh Phú Thọ là cơ quan chủ trì, khẩn trương phối hợp với Bộ GTVT và các cơ quan liên quan triển khai ngay...17/09/2024 12:22:21Cục Quản lý Dược yêu cầu thu hồi, tiêu hủy sản phẩm nước hoa NICE GIRL
(THPL) - Cục Quản lý Dược đã đề nghị Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thông báo cho các cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ...17/09/2024 12:21:20Bamboo Capital tặng thuốc cho người dân ảnh hưởng bởi bão Yagi và mưa lũ
(THPL) - Ngày 16/9/2024, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) đã trao tặng số thuốc và thực phẩm chức năng trị giá 1,2 tỷ đồng cho Bộ Y Tế để...17/09/2024 10:13:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
(THPL) - Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/09/1996 – 18/09/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm. - Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...
- Nguyên nhân trẻ bị rối loại tiêu hóa mẹ phải biết
- Mua laptop Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 11 chính hãng tại Laptops.vn
- Thpt quốc gia
- bìa tiểu luận
- Download Cambridge Primary Mathematics 2nd Edition