Wolfoo đạt chuẩn ứng dụng hiệu quả phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ từ 3-8 tuổi
(THPL) - Viện Nghiên cứu ứng dụng phát triển giáo dục vừa trao giấy chứng nhận Bộ sản phẩm Wolfoo (Mã số: V2022-01-01) là nội dung đạt chuẩn ứng dụng hiệu quả phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ từ 3-8 tuổi.
Tin liên quan
» Một số chính sách giáo dục nổi bật có hiệu lực từ tháng 10/2022
» Định Hóa (Thái Nguyên): Nâng cao chất lượng giáo dục, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học
» Con đường ngắn nhất xóa đói giảm nghèo là phát triển giáo dục
Hội đồng đã thẩm định và kết luận bộ sản phẩm Wolfoo đạt đầy đủ các tiêu chí để được công nhận là nội dung đạt chuẩn ứng dụng hiệu quả phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ từ 3-8 tuổi. Tại buổi thẩm định, PGS. TS. Nguyễn Quang Ninh - Viện trưởng Viện nghiên cứu ứng dụng phát triển giáo dục bày tỏ: “Là một người tham gia nhiều hoạt động mang tính quốc tế, cũng đã từng sang Mỹ, Canada để thử nghiệm các đề án, tôi rất tự hào và đồng tình với các hoạt động hiện tại của công ty Sconnect. Tôi rất mừng vì Việt Nam có một sản phẩm hoạt hình được nhiều khán giả quốc tế đón nhận. Các sản phẩm của các bạn thể hiện rất rõ ý thức trách nghiệm với xã hội, với thế hệ sau này. Wolfoo là một sản phẩm giáo dục đã được nghiên cứu để phát triển nhận thức cho trẻ. Nếu các bạn chỉ chạy theo xu hướng thị trường, thuần vì lợi ích kinh doanh thì các bạn đã không đầu tư nhiều chất xám như vậy.“
Kết quả này đã khẳng định bộ sản phẩm Wolfoo không chỉ nhận được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều phụ huynh và trẻ nhỏ mà còn được chuyên gia giáo dục đánh giá rất cao về chất lượng nội dung được thể hiện qua nhiều yếu tố, bao gồm tính giáo dục, giải trí và thẩm mỹ.
Với đội ngũ sản xuất trẻ, nhiệt huyết và sáng tạo, Bộ sản phẩm Wolfoo nói riêng cùng Sconnect Việt Nam nói chung đang mang đến cho trẻ em trên toàn thế giới những sản phẩm hoạt hình giải trí được lồng ghép các bài học giáo dục ý nghĩa, sâu sắc, giúp phát triển trí tuệ và nhận thức của trẻ, đồng thời góp phần nâng tầm phim hoạt hình Việt Nam trên đấu trường quốc tế.
Hệ sinh thái sản phẩm Wolfoo
Wolfoo là thương hiệu hoạt hình dẫn đầu về sự tích hợp toàn diện giữa tính giải trí và giáo dục, thông qua hệ sinh thái đa dạng với các sản phẩm gần gũi và thu hút trẻ em trên toàn thế giới, được sản xuất và sở hữu bởi đội ngũ sản xuất người Việt - Công ty Sconnect Việt Nam.
Hoạt hình Wolfoo tập trung rèn luyện 12 nhân cách tốt lẫn kỹ năng cần thiết cho trẻ như: can đảm, biết ơn, lòng trắc ẩn, đồng cảm, khiêm tốn, chính trực, kiên trì, sáng tạo, tò mò, tinh thần làm việc nhóm, khả năng kiểm soát cảm xúc và giao tiếp.
Việc nghiên cứu, cải tiến không ngừng, đầu tư bàn bản và chuyên nghiệp vào từng khâu sản xuất và đặc biệt luôn đề cao tính giáo dục được lồng ghép trong các sản phẩm giải trí đã giúp Wolfoo đạt được những thành tựu lớn trong ngành sáng tạo nội dung. Tới nay, ekip đã sản xuất khoảng 2.700 tập phim, đăng tải 90 video mỗi tháng, chạm mốc hơn 3,6 tỷ giờ xem trên hệ thống kênh YouTube và 50 triệu người theo dõi đa kênh online. Các tập phim được dịch sang hơn 17 thứ tiếng như: tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Indonesia, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập,… và trở nên phổ biến với khán giả nhí tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Với sứ mệnh “Kết nối tạo giá trị trên toàn thế giới”, Sconnect liên tục mở rộng, đa dạng hóa các sản phẩm kinh doanh với thế giới hoạt hình Wolfoo như ứng dụng trò chơi giáo dục Wolfoo, khu vui chơi Wolfoo City,...Dựa trên lợi thế các bộ nhân vật hoạt hình đồ sộ, ngoài loạt sản phẩm là những chú sói bông ngộ nghĩnh đã có mặt trên thị trường ở các gian hàng chính hãng, vào tháng 12 sắp tới, đơn vị thương mại và nhượng quyền WOA uni của Sconnect sẽ cho ra mắt thêm các sản phẩm lấy cảm ứng từ thế giới Wolfoo như sách, truyện giáo dục, đồ chơi kích thích trí thông minh, balo, đồ dùng học tập,... tới khách hàng nhí và đồng hành cùng các bậc phụ huynh phát triển nhân cách trẻ thông qua các cơ hội học hỏi, sáng tạo và thể hiện bản thân.
Bộ sản phẩm Wolfoo nói riêng và hệ sinh thái sản phẩm sáng tạo WOA của Công ty Sconnect Việt Nam nói chung ngày càng phát triển bền vững và mạnh mẽ, góp phần khẳng định vị thế của trí tuệ Việt trong ngành sáng tạo nội dung trên toàn thế giới.
Minh Anh
Tin khác
-
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
-
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
-
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tịch thu phương tiện là một trong các hình thức xử phạt đối với vi phạm giao thông đường bộ. Bắt đầu từ ngày 1/1/2025, người tham gia...18/01/2025 09:34:51Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội và TP HCM, đã đạt mức báo động cao, liên...18/01/2025 09:33:13EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(THPL) - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai...18/01/2025 08:52:51Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
(THPL) - Năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu được 250.600 tấn hồ tiêu các loại. Năm 2025, sản lượng hồ tiêu toàn cầu dự báo tiếp tục giảm...17/01/2025 21:15:34
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- XSMN thứ 4 trực tiếp
- Mua laptop Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 11 chính hãng tại Laptops.vn
- Thpt quốc gia
- bìa tiểu luận