WinMart thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh
(THPL) - Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Do vậy, nhu cầu tiêu dùng xanh - sạch càng phát triển mạnh mẽ. Nắm bắt xu hướng này, WinMart/WinMart+ tăng cường hàng hóa tươi xanh trên quầy kệ. Chuỗi bán lẻ này cũng đồng thời triển khai chương trình ưu đãi trên toàn hệ thống với hàng trăm mặt hàng được giảm giá sâu, đặc biệt là các sản phẩm socola, hóa mỹ phẩm,... dành cho các cặp đôi nhân dịp Valentine 14/02.
Sau Tết nguyên đán, hàng hóa tại WinMart/WinMart+ dồi dào, giá cả không biến động. Các mặt hàng “hút” khách nhất là trái cây, rau xanh, thực phẩm tươi sống.
Chị Cao Hồng Ngọc (Đống Đa, Hà Nội) khách hàng thường xuyên của WinMart Nguyễn Chí Thanh chia sẻ: “Rau là món không thể nào thiếu được trong các bữa tối của gia đình tôi. Tôi rất yên tâm khi mua rau WinEco, giá cả phải chăng, hàng hóa được kiểm định, tiện nhất là không phải đi chợ mua rau mỗi sáng nữa mà lúc nào vào WinMart cũng có thể tìm mua được rau tươi”.



Giống với chị Ngọc, chị Phạm Minh Châu cho biết, siêu thị WinMart luôn là lựa chọn đầu tiên của chị khi mua sắm thực phẩm cho bữa ăn hàng ngày. Theo chị Châu, hàng hóa tại WinMart đều tươi, sạch, truy xuất nguồn gốc rõ ràng nên mua sắm rất yên tâm.
Thúc đẩy sản xuất nội địa, WinMart/WinMart+ luôn duy trì tỷ lệ hàng Việt chiếm trên 90% sản lượng hàng hóa, trong đó doanh thu từ các mặt hàng nông sản chiếm trên 30%. Với lợi thế sở hữu hệ thống các kho trung chuyển từ Bắc và Nam, 100% hàng hóa được tập trung và kiểm tra chất lượng trước khi được phân phối đến các siêu thị và cửa hàng.
“Chúng tôi tích cực đàm phán với các nhà cung cấp lớn nhằm đảm bảo giá toàn hệ thống luôn ở mức tốt nhất. Hiện nay, các mặt hàng thuộc nhóm bánh kẹo, bơ, trứng, sữa, đồ uống, hàng đông lạnh, xúc xích, thịt nguội, thực phẩm khô được chúng tôi phân phối với giá rẻ hơn từ 5 – 7% so với thị trường. Các mặt hàng hóa mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân có giá thấp hơn từ 4 – 11%”, ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc vận hành hệ thống WinMart cho biết.



Ghi nhận thực tế, tại WinMart/WinMart+ đang diễn ra chương trình “Ăn sạch sống xanh - Ngàn deal tặng bạn” với nhiều ưu đãi khuyến mại lớn. Cụ thể, chương trình giảm giá từ 15% đến 30% cho các sản phẩm tươi sống như lê, táo xanh, bưởi đường lá cam, ổi,... áp dụng từ 09/02 đến 22/02/2023. Đồng thời, chương trình Hội viên WIN tiếp tục được diễn ra trên toàn hệ thống, ưu đãi tiết kiệm đến 20% cho các sản phẩm rau sạch WinEco và thịt mát MEATDeli, hướng đến xu hướng tiêu dùng các sản phẩm sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phục vụ người tiêu dùng Việt. Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký trở thành hội viên bằng số điện thoại tại các siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+ hoặc đăng ký online tại: https://winmart.vn/register để nhận ưu đãi độc quyền dành cho hội viên.
Cũng trong tháng 2, WinMart/WinMart+ đã chuẩn bị cung ứng hàng trăm mặt hàng giá tốt nhằm kích cầu mua sắm nhân dịp Valentine, chú trọng khuyến mại vào nhóm hàng socola, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân,... Theo đó, các sản phẩm giảm giá lên tới 20%, đi kèm là các ưu đãi tặng quà như: Socola sữa, Socola đậu phộng M&M’S mua 2 gói tặng Skittle Yogurt 40g; Sữa tắm dưỡng ẩm LASHE 640g có giá giảm từ 165.000đ còn 129.000đ; Sữa chống nắng SUNPLAY có giá 153.000đ; Nước giặt WinMart Home mua 1 tặng 1 giá chỉ 95.000đ,...
Khách hàng có thể mua sắm tại hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên cả nước hoặc đặt hàng online tại Website https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.
Chương trình được WinCommerce kết hợp với các nhà cung cấp lớn như: Công Ty Cổ Phần Diana Unicharm, Công Ty TNHH Hyperion,...
PV
Tin khác
Ngỡ ngàng vườn cúc họa mi bung nở trắng xóa ở Thanh Hoá
Công an phường Tây Hồ tặng suất cơm nghĩa tình cho bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện
Hơn 1,23 triệu con lợn bị tiêu hủy: Nguy cơ giá thịt lợn tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán 2026
Vẫn xuất hiện nhiều ca ngộ độc nặng do thuốc lá điện tử
Những người giữ hồn biển giữa phố thị Vũng Tàu
Những cú hích giúp Đèo Cả bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
(THPL) - Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay TP.HCM - Manila, Philippines tất cả các ngày trong tuần từ 19/12/2025.07/12/2025 14:32:28Kết nối tinh hoa và lan tỏa thương hiệu trà Việt vươn ra thế giới
(THPL) - Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng...07/12/2025 14:16:00Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
(THPL) - Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 14/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn...07/12/2025 08:40:35Chính phủ ban hành kế hoạch tổng lực chống buôn lậu và hàng giả đến năm 2030
(THPL) - Chính phủ đã chính thức ban hành Nghị quyết 397/NQ-CP, phê duyệt Kế hoạch hành động nhằm ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng buôn...07/12/2025 08:38:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


