WinMart thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh
(THPL) - Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Do vậy, nhu cầu tiêu dùng xanh - sạch càng phát triển mạnh mẽ. Nắm bắt xu hướng này, WinMart/WinMart+ tăng cường hàng hóa tươi xanh trên quầy kệ. Chuỗi bán lẻ này cũng đồng thời triển khai chương trình ưu đãi trên toàn hệ thống với hàng trăm mặt hàng được giảm giá sâu, đặc biệt là các sản phẩm socola, hóa mỹ phẩm,... dành cho các cặp đôi nhân dịp Valentine 14/02.
Tin liên quan
- EVFTA là đòn bẩy thúc đẩy thương mại song phương Việt Nam – Ba Lan
Giải pháp xúc tiến thương mại, tận dụng các ưu đãi từ FTA VN – EAEU
6 sự kiện nổi bật của ngành hải quan trong năm 2024
Doanh nghiệp ngành dệt công bố thưởng tết, bình quân đạt hơn 18 triệu đồng/người
Công nghiệp chế biến chế tạo là lực đẩy trong mở rộng sản xuất và xuất khẩu
» Hội viên WIN cán đích 1.000.000 người tham gia, sắm Tết đủ đầy với ngàn ưu đãi khủng
» WinMart thúc đẩy tiêu thụ trái cây Australia
Sau Tết nguyên đán, hàng hóa tại WinMart/WinMart+ dồi dào, giá cả không biến động. Các mặt hàng “hút” khách nhất là trái cây, rau xanh, thực phẩm tươi sống.
Chị Cao Hồng Ngọc (Đống Đa, Hà Nội) khách hàng thường xuyên của WinMart Nguyễn Chí Thanh chia sẻ: “Rau là món không thể nào thiếu được trong các bữa tối của gia đình tôi. Tôi rất yên tâm khi mua rau WinEco, giá cả phải chăng, hàng hóa được kiểm định, tiện nhất là không phải đi chợ mua rau mỗi sáng nữa mà lúc nào vào WinMart cũng có thể tìm mua được rau tươi”.
Giống với chị Ngọc, chị Phạm Minh Châu cho biết, siêu thị WinMart luôn là lựa chọn đầu tiên của chị khi mua sắm thực phẩm cho bữa ăn hàng ngày. Theo chị Châu, hàng hóa tại WinMart đều tươi, sạch, truy xuất nguồn gốc rõ ràng nên mua sắm rất yên tâm.
Thúc đẩy sản xuất nội địa, WinMart/WinMart+ luôn duy trì tỷ lệ hàng Việt chiếm trên 90% sản lượng hàng hóa, trong đó doanh thu từ các mặt hàng nông sản chiếm trên 30%. Với lợi thế sở hữu hệ thống các kho trung chuyển từ Bắc và Nam, 100% hàng hóa được tập trung và kiểm tra chất lượng trước khi được phân phối đến các siêu thị và cửa hàng.
“Chúng tôi tích cực đàm phán với các nhà cung cấp lớn nhằm đảm bảo giá toàn hệ thống luôn ở mức tốt nhất. Hiện nay, các mặt hàng thuộc nhóm bánh kẹo, bơ, trứng, sữa, đồ uống, hàng đông lạnh, xúc xích, thịt nguội, thực phẩm khô được chúng tôi phân phối với giá rẻ hơn từ 5 – 7% so với thị trường. Các mặt hàng hóa mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân có giá thấp hơn từ 4 – 11%”, ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc vận hành hệ thống WinMart cho biết.
Ghi nhận thực tế, tại WinMart/WinMart+ đang diễn ra chương trình “Ăn sạch sống xanh - Ngàn deal tặng bạn” với nhiều ưu đãi khuyến mại lớn. Cụ thể, chương trình giảm giá từ 15% đến 30% cho các sản phẩm tươi sống như lê, táo xanh, bưởi đường lá cam, ổi,... áp dụng từ 09/02 đến 22/02/2023. Đồng thời, chương trình Hội viên WIN tiếp tục được diễn ra trên toàn hệ thống, ưu đãi tiết kiệm đến 20% cho các sản phẩm rau sạch WinEco và thịt mát MEATDeli, hướng đến xu hướng tiêu dùng các sản phẩm sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phục vụ người tiêu dùng Việt. Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký trở thành hội viên bằng số điện thoại tại các siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+ hoặc đăng ký online tại: https://winmart.vn/register để nhận ưu đãi độc quyền dành cho hội viên.
Cũng trong tháng 2, WinMart/WinMart+ đã chuẩn bị cung ứng hàng trăm mặt hàng giá tốt nhằm kích cầu mua sắm nhân dịp Valentine, chú trọng khuyến mại vào nhóm hàng socola, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân,... Theo đó, các sản phẩm giảm giá lên tới 20%, đi kèm là các ưu đãi tặng quà như: Socola sữa, Socola đậu phộng M&M’S mua 2 gói tặng Skittle Yogurt 40g; Sữa tắm dưỡng ẩm LASHE 640g có giá giảm từ 165.000đ còn 129.000đ; Sữa chống nắng SUNPLAY có giá 153.000đ; Nước giặt WinMart Home mua 1 tặng 1 giá chỉ 95.000đ,...
Khách hàng có thể mua sắm tại hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên cả nước hoặc đặt hàng online tại Website https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.
Chương trình được WinCommerce kết hợp với các nhà cung cấp lớn như: Công Ty Cổ Phần Diana Unicharm, Công Ty TNHH Hyperion,...
PV
Tin khác
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
-
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
-
Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
-
EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
-
Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
-
Bầu Hiển thưởng 4,4 tỷ đồng cho cầu thủ CLB Hà Nội và Công an Hà Nội sau chức vô địch ASEAN Cup 2024
Phó Thủ tướng tặng quà Tết hộ nghèo, công nhân khó khăn tại tỉnh Lạng Sơn
(THPL) - Sáng ngày 17/1, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long đã thăm, tặng quà hộ gia đình nghèo, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó...17/01/2025 21:13:12Bộ Y tế sẽ kiểm tra đột xuất việc bảo đảm công tác khám, chữa bệnh dịp Tết Ất Tỵ 2025
(THPL) - Bộ Y tế yêu cầu các cơ sở y tế bảo đảm công tác khám, chữa bệnh trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, đặc biệt là việc cấp cứu...17/01/2025 15:37:47VATA kiến nghị gỡ vướng cho doanh nghiệp kinh doanh vận tải
(THPL) – Ngày 17/1, Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam (VATA) cho biết vừa có công văn gửi Thủ tướng Chính phủ và các bộ ngành liên quan đề...17/01/2025 15:35:33Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ
(THPL) - Thủ tướng Chính phủ vừa ký quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ.17/01/2025 15:31:10
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024