WinMart thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh
(THPL) - Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Do vậy, nhu cầu tiêu dùng xanh - sạch càng phát triển mạnh mẽ. Nắm bắt xu hướng này, WinMart/WinMart+ tăng cường hàng hóa tươi xanh trên quầy kệ. Chuỗi bán lẻ này cũng đồng thời triển khai chương trình ưu đãi trên toàn hệ thống với hàng trăm mặt hàng được giảm giá sâu, đặc biệt là các sản phẩm socola, hóa mỹ phẩm,... dành cho các cặp đôi nhân dịp Valentine 14/02.
Sau Tết nguyên đán, hàng hóa tại WinMart/WinMart+ dồi dào, giá cả không biến động. Các mặt hàng “hút” khách nhất là trái cây, rau xanh, thực phẩm tươi sống.
Chị Cao Hồng Ngọc (Đống Đa, Hà Nội) khách hàng thường xuyên của WinMart Nguyễn Chí Thanh chia sẻ: “Rau là món không thể nào thiếu được trong các bữa tối của gia đình tôi. Tôi rất yên tâm khi mua rau WinEco, giá cả phải chăng, hàng hóa được kiểm định, tiện nhất là không phải đi chợ mua rau mỗi sáng nữa mà lúc nào vào WinMart cũng có thể tìm mua được rau tươi”.



Giống với chị Ngọc, chị Phạm Minh Châu cho biết, siêu thị WinMart luôn là lựa chọn đầu tiên của chị khi mua sắm thực phẩm cho bữa ăn hàng ngày. Theo chị Châu, hàng hóa tại WinMart đều tươi, sạch, truy xuất nguồn gốc rõ ràng nên mua sắm rất yên tâm.
Thúc đẩy sản xuất nội địa, WinMart/WinMart+ luôn duy trì tỷ lệ hàng Việt chiếm trên 90% sản lượng hàng hóa, trong đó doanh thu từ các mặt hàng nông sản chiếm trên 30%. Với lợi thế sở hữu hệ thống các kho trung chuyển từ Bắc và Nam, 100% hàng hóa được tập trung và kiểm tra chất lượng trước khi được phân phối đến các siêu thị và cửa hàng.
“Chúng tôi tích cực đàm phán với các nhà cung cấp lớn nhằm đảm bảo giá toàn hệ thống luôn ở mức tốt nhất. Hiện nay, các mặt hàng thuộc nhóm bánh kẹo, bơ, trứng, sữa, đồ uống, hàng đông lạnh, xúc xích, thịt nguội, thực phẩm khô được chúng tôi phân phối với giá rẻ hơn từ 5 – 7% so với thị trường. Các mặt hàng hóa mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân có giá thấp hơn từ 4 – 11%”, ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc vận hành hệ thống WinMart cho biết.



Ghi nhận thực tế, tại WinMart/WinMart+ đang diễn ra chương trình “Ăn sạch sống xanh - Ngàn deal tặng bạn” với nhiều ưu đãi khuyến mại lớn. Cụ thể, chương trình giảm giá từ 15% đến 30% cho các sản phẩm tươi sống như lê, táo xanh, bưởi đường lá cam, ổi,... áp dụng từ 09/02 đến 22/02/2023. Đồng thời, chương trình Hội viên WIN tiếp tục được diễn ra trên toàn hệ thống, ưu đãi tiết kiệm đến 20% cho các sản phẩm rau sạch WinEco và thịt mát MEATDeli, hướng đến xu hướng tiêu dùng các sản phẩm sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phục vụ người tiêu dùng Việt. Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký trở thành hội viên bằng số điện thoại tại các siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+ hoặc đăng ký online tại: https://winmart.vn/register để nhận ưu đãi độc quyền dành cho hội viên.
Cũng trong tháng 2, WinMart/WinMart+ đã chuẩn bị cung ứng hàng trăm mặt hàng giá tốt nhằm kích cầu mua sắm nhân dịp Valentine, chú trọng khuyến mại vào nhóm hàng socola, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân,... Theo đó, các sản phẩm giảm giá lên tới 20%, đi kèm là các ưu đãi tặng quà như: Socola sữa, Socola đậu phộng M&M’S mua 2 gói tặng Skittle Yogurt 40g; Sữa tắm dưỡng ẩm LASHE 640g có giá giảm từ 165.000đ còn 129.000đ; Sữa chống nắng SUNPLAY có giá 153.000đ; Nước giặt WinMart Home mua 1 tặng 1 giá chỉ 95.000đ,...
Khách hàng có thể mua sắm tại hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên cả nước hoặc đặt hàng online tại Website https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.
Chương trình được WinCommerce kết hợp với các nhà cung cấp lớn như: Công Ty Cổ Phần Diana Unicharm, Công Ty TNHH Hyperion,...
PV
Tin khác
Bộ đôi SUV Volvo XC60 và Sedan S90 sắp ra mắt thị trường Việt
Khai mạc Festival Bảo tồn và Phát triển Làng nghề Quốc tế 2025 tại Hoàng thành Thăng Long
Dự báo thời tiết ngày và đêm 15/11: Bắc Bộ trở rét, ngày có nắng nhẹ
Cảnh sát giao thông Quảng Ninh phát động phong trào thi đua “Ba nhất”
Thanh Hóa: “Siêu phường” Hạc Thành ra quân thiết lập lại trật tự đô thị
Sơn La: Gặp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và Môi trường
Nam A Bank đồng hành Cuộc thi Gen Tea 2025 - Thúc đẩy sáng tạo và lan tỏa văn hóa trà Việt
(THPL) - Hướng đến tôn vinh văn hóa Trà Việt và khơi dậy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp của giới trẻ, Nam A Bank đồng hành cùng cuộc thi Gen...14/11/2025 20:34:22Khai mạc Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi phía Bắc 2025
(THPL) - Sáng ngày 14/11, tại Trung tâm thương mại tỉnh Lai Châu, "Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi phía bắc" năm...14/11/2025 16:27:40Hỗ trợ khẩn cấp 700 tỷ đồng cho 4 địa phương khắc phục hậu quả thiên tai
(THPL) - Ngày 14/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 2485/QĐ-TTg về việc hỗ trợ khẩn cấp kinh phí cho Thành phố Huế, tỉnh...14/11/2025 16:23:11Cà Mau khai mạc Liên hoan Đờn ca tài tử lớn nhất năm 2025
(THPL) - Tối ngày 13/11, tại Khu lưu niệm nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam bộ và nhạc sĩ Cao Văn Lầu (phường Bạc Liêu, tỉnh Cà Mau), đã diễn ra...14/11/2025 16:20:11
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...
- Nhà phân phối xe máy điện VinFast: Dư địa thị trường rất lớn, mục tiêu...
- Phú Quốc được Forbes ca ngợi là “Điểm đến mới của giới thượng lưu...


