WinMart Hạ Long hút khách hàng sau tân trang theo mô hình mới
(THPL) - Ngày 20/10/2023, sau chuỗi ngày cải tạo theo mô hình WinMart Urban, siêu thị WinMart Hạ Long (Khu vực Cột Đồng Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh) đã chính thức ra mắt giao diện mới, hiện đại cùng nhiều khu vực trải nghiệm khác biệt, thú vị. Được biết, đây là siêu thị thứ 3 được WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) triển khai theo mô hình trải nghiệm mới dành cho khu vực thành thị (Urban) sau thành công của các siêu thị mới triển khai trước đó.
Tin liên quan
» WinMart đẩy mạnh tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn
» Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium
Được đánh giá là mô hình có nhiều ưu điểm, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt, WinMart Urban áp dụng cho 2 siêu thị lớn tại TP. Hồ Chí Minh (WinMart Novia Phạm Văn Đồng) và Hà Nội (WinMart Thăng Long) đã mang lại kết quả kinh doanh tích cực cho WinCommerce. Sau 1 thời gian triển khai, 2 siêu thị luôn thu hút lượng lớn khách hàng trong khu vực và duy trì tăng trưởng tốt, theo đó, WinCommerce tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch nâng cấp các siêu thị trong chuỗi theo mô hình trải nghiệm mới này tại các tỉnh thành còn lại, trong đó có WinMart Hạ Long.
WinMart Hạ Long theo mô hình Urban, tọa lạc tại trung tâm thương mại cao cấp bậc nhất của thành phố biển Hạ Long, cùng với 47 cửa hàng WinMart+ trên toàn TP. Hạ Long, sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng và mang tới trải nghiệm mua sắm mới mẻ, thú vị cho người tiêu dùng địa phương. Với tổng diện tích kinh doanh lên tới hơn 2400m2, WinMart Hạ Long mang đến danh mục hàng nghìn mặt hàng thực phẩm tươi sống, hàng tiêu dùng, gia dụng, hóa mỹ phẩm,... với chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý.
Thành phố biển Hạ Long từ lâu được ví như thiên đường du lịch, giải trí với nhiều hoạt động sôi động, phong phú, thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến trải nghiệm, và đang hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế. Nắm bắt xu hướng và tận dụng lợi thế địa lý sẵn có, WinMart Hạ Long triển khai bày bán đặc sản Việt tại góc Hello Việt Nam! - lần đầu tiên có mặt tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN. Đây được cho là cách tiếp cận thông minh của WinMart, vừa thu hút nhóm khách du lịch với nhu cầu mua quà lưu niệm, vừa góp phần quảng bá ẩm thực và văn hóa Việt Nam.
Phỏng vấn nhanh khách hàng trong ngày sự kiện, chị Phương Anh làm việc tại trung tâm thương mại chia sẻ: “Hầu như hôm nào mình cũng ghé qua WinMart để mua đồ ăn trưa, nay thấy siêu thị rộn ràng ra mắt diện mạo mới, mình cũng qua ủng hộ. Mình ấn tượng nhất với góc Hi!Beauty, bố trí đẹp mắt, tinh tế nhiều đồ làm đẹp mình cần. Lại đúng ngày 20/10 nữa, nên có nhiều ưu đãi rất tốt”.
Hi!Beauty cũng là góc làm đẹp mới lạ thu hút sự chú ý của khách hàng nữ trong ngày khai trương. Được triển khai từ tháng 7 năm nay tại cửa hàng tiện ích WIN, Hi!Beauty được nhóm khách hàng trẻ yêu thích chào đón, nay lần đầu triển khai tại mô hình siêu thị WinMart với kỳ vọng phục vụ đa dạng nhóm khách hàng tiềm năng của WinMart Hạ Long. Góc Hi!Beauty sở hữu không gian rộng rãi, bao trùm bởi gam màu pastel ngọt ngào, đi cùng các quầy kệ được bố trí thông minh cho phép khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu. Ngoài ra, khu vực tập trung nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc cá nhân từ các thương hiệu hóa mỹ phẩm uy tín hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.
Theo đại diện chuỗi bán lẻ, bên cạnh chương trình khuyến mại lên tới 50% dành riêng cho dịp ra mắt diện mạo WinMart Hạ Long mới, WinCommerce sẽ tiếp tục đẩy mạnh chương trình Hội viên WIN tiết kiệm 20% cho toàn bộ sản phẩm rau sạch WinEco và thịt mát MEATDeli nhằm mang tới trải nghiệm mua sắm giá tốt cho khách hàng. Ngoài ra, tại sự kiện khai trương, người tiêu dùng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn như xe máy điện VinFast Evo200, nhận quà mỹ phẩm Hi!Beauty vào các khung giờ vàng, mua bánh mỳ với giá 1.000đ khi có hóa đơn từ 99.000đ (áp dụng với khách hàng được phát voucher),...
Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp thực hiện cùng những đối tác uy tín gồm: Công Ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đức Hạnh; Công Ty TNHH Thực phẩm PepsiCo VN; Công Ty CP Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Hương Thủy; Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca‑Cola VN; Công Ty TNHH Daesang VN; Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VN; Công Ty TNHH Johnson & Johnson VN;...
PV
Tin khác
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
-
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
-
Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
-
EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
-
Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
-
Bầu Hiển thưởng 4,4 tỷ đồng cho cầu thủ CLB Hà Nội và Công an Hà Nội sau chức vô địch ASEAN Cup 2024
Phó Thủ tướng tặng quà Tết hộ nghèo, công nhân khó khăn tại tỉnh Lạng Sơn
(THPL) - Sáng ngày 17/1, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long đã thăm, tặng quà hộ gia đình nghèo, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó...17/01/2025 21:13:12Bộ Y tế sẽ kiểm tra đột xuất việc bảo đảm công tác khám, chữa bệnh dịp Tết Ất Tỵ 2025
(THPL) - Bộ Y tế yêu cầu các cơ sở y tế bảo đảm công tác khám, chữa bệnh trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, đặc biệt là việc cấp cứu...17/01/2025 15:37:47VATA kiến nghị gỡ vướng cho doanh nghiệp kinh doanh vận tải
(THPL) – Ngày 17/1, Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam (VATA) cho biết vừa có công văn gửi Thủ tướng Chính phủ và các bộ ngành liên quan đề...17/01/2025 15:35:33Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ
(THPL) - Thủ tướng Chính phủ vừa ký quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ.17/01/2025 15:31:10
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024