WinMart Hạ Long hút khách hàng sau tân trang theo mô hình mới
(THPL) - Ngày 20/10/2023, sau chuỗi ngày cải tạo theo mô hình WinMart Urban, siêu thị WinMart Hạ Long (Khu vực Cột Đồng Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh) đã chính thức ra mắt giao diện mới, hiện đại cùng nhiều khu vực trải nghiệm khác biệt, thú vị. Được biết, đây là siêu thị thứ 3 được WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) triển khai theo mô hình trải nghiệm mới dành cho khu vực thành thị (Urban) sau thành công của các siêu thị mới triển khai trước đó.
Tin liên quan
- Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
Đảm bảo cung ứng hàng hóa, bình ổn giá dịp Tết 2025
Sôi động thị trường hoa tươi, quà tặng dịp 20/11
Xuất khẩu cá tra có thể đạt 2 tỷ USD trong năm 2024
Quản lý thị trường thu giữ hàng trăm sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng nhập lậu
» WinMart đẩy mạnh tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn
» Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium
Được đánh giá là mô hình có nhiều ưu điểm, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt, WinMart Urban áp dụng cho 2 siêu thị lớn tại TP. Hồ Chí Minh (WinMart Novia Phạm Văn Đồng) và Hà Nội (WinMart Thăng Long) đã mang lại kết quả kinh doanh tích cực cho WinCommerce. Sau 1 thời gian triển khai, 2 siêu thị luôn thu hút lượng lớn khách hàng trong khu vực và duy trì tăng trưởng tốt, theo đó, WinCommerce tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch nâng cấp các siêu thị trong chuỗi theo mô hình trải nghiệm mới này tại các tỉnh thành còn lại, trong đó có WinMart Hạ Long.
WinMart Hạ Long theo mô hình Urban, tọa lạc tại trung tâm thương mại cao cấp bậc nhất của thành phố biển Hạ Long, cùng với 47 cửa hàng WinMart+ trên toàn TP. Hạ Long, sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng và mang tới trải nghiệm mua sắm mới mẻ, thú vị cho người tiêu dùng địa phương. Với tổng diện tích kinh doanh lên tới hơn 2400m2, WinMart Hạ Long mang đến danh mục hàng nghìn mặt hàng thực phẩm tươi sống, hàng tiêu dùng, gia dụng, hóa mỹ phẩm,... với chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý.
Thành phố biển Hạ Long từ lâu được ví như thiên đường du lịch, giải trí với nhiều hoạt động sôi động, phong phú, thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến trải nghiệm, và đang hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế. Nắm bắt xu hướng và tận dụng lợi thế địa lý sẵn có, WinMart Hạ Long triển khai bày bán đặc sản Việt tại góc Hello Việt Nam! - lần đầu tiên có mặt tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN. Đây được cho là cách tiếp cận thông minh của WinMart, vừa thu hút nhóm khách du lịch với nhu cầu mua quà lưu niệm, vừa góp phần quảng bá ẩm thực và văn hóa Việt Nam.
Phỏng vấn nhanh khách hàng trong ngày sự kiện, chị Phương Anh làm việc tại trung tâm thương mại chia sẻ: “Hầu như hôm nào mình cũng ghé qua WinMart để mua đồ ăn trưa, nay thấy siêu thị rộn ràng ra mắt diện mạo mới, mình cũng qua ủng hộ. Mình ấn tượng nhất với góc Hi!Beauty, bố trí đẹp mắt, tinh tế nhiều đồ làm đẹp mình cần. Lại đúng ngày 20/10 nữa, nên có nhiều ưu đãi rất tốt”.
Hi!Beauty cũng là góc làm đẹp mới lạ thu hút sự chú ý của khách hàng nữ trong ngày khai trương. Được triển khai từ tháng 7 năm nay tại cửa hàng tiện ích WIN, Hi!Beauty được nhóm khách hàng trẻ yêu thích chào đón, nay lần đầu triển khai tại mô hình siêu thị WinMart với kỳ vọng phục vụ đa dạng nhóm khách hàng tiềm năng của WinMart Hạ Long. Góc Hi!Beauty sở hữu không gian rộng rãi, bao trùm bởi gam màu pastel ngọt ngào, đi cùng các quầy kệ được bố trí thông minh cho phép khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu. Ngoài ra, khu vực tập trung nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc cá nhân từ các thương hiệu hóa mỹ phẩm uy tín hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.
Theo đại diện chuỗi bán lẻ, bên cạnh chương trình khuyến mại lên tới 50% dành riêng cho dịp ra mắt diện mạo WinMart Hạ Long mới, WinCommerce sẽ tiếp tục đẩy mạnh chương trình Hội viên WIN tiết kiệm 20% cho toàn bộ sản phẩm rau sạch WinEco và thịt mát MEATDeli nhằm mang tới trải nghiệm mua sắm giá tốt cho khách hàng. Ngoài ra, tại sự kiện khai trương, người tiêu dùng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn như xe máy điện VinFast Evo200, nhận quà mỹ phẩm Hi!Beauty vào các khung giờ vàng, mua bánh mỳ với giá 1.000đ khi có hóa đơn từ 99.000đ (áp dụng với khách hàng được phát voucher),...
Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp thực hiện cùng những đối tác uy tín gồm: Công Ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đức Hạnh; Công Ty TNHH Thực phẩm PepsiCo VN; Công Ty CP Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Hương Thủy; Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca‑Cola VN; Công Ty TNHH Daesang VN; Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VN; Công Ty TNHH Johnson & Johnson VN;...
PV
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt