WinCommerce phối hợp cùng các địa phương tổ chức Hội nghị kết nối tiêu thụ nông sản
(THPL) - Nhằm thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ nông sản nội địa, đặc biệt trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thời gian qua, WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+) đã liên tục phối hợp cùng Sở Công thương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại các tỉnh thành tổ chức các Hội nghị kết nối tiêu thụ nông sản.
Tin liên quan
- Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
Nghệ An: Xử lý doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu
VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
» Masan Group tăng tỉ lệ sở hữu tại The CrownX lên 84,9%
» Masan hợp tác chiến lược với Phúc Long phát triển mô hình Kiosk Phúc Long
Mới đây, hai hội nghị kết nối tiêu thụ nông sản vào hệ thống WinMart/WinMart+ đã được tổ chức tại Lâm Đồng và Đắk Lắk.
Tại Đắk Lắk, tham dự Hội nghị có ông Huỳnh Ngọc Dương – Phó giám đốc Sở Công Thương Đắk Lắk; 19 doanh nghiệp, Hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh cá thể trên địa bàn tỉnh.
Tại Lâm Đồng, Hội nghị có sự tham dự của ông Bùi Thế, Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng cùng 24 doanh nghiệp, hộ sản xuất nông sản của tỉnh tham gia trao đổi, thảo luận. Đại diện cho công ty WinCommerce là bà Phạm Huyền Trang, Giám đốc thu mua thực phẩm tươi sống toàn quốc.
Tại hai hội nghị, bà Phạm Huyền Trang, Giám đốc thu mua thực phẩm tươi sống toàn quốc WinCommerce đã hướng dẫn cho các doanh nghiệp, hợp tác xã quy trình 5 bước để đưa được sản phẩm của địa phương vào hệ thống WinMart/WinMart+. Quy trình bao gồm: Duyệt hồ sơ nhà cung cấp; Đàm phán và ký kết hợp đồng; Tạo dữ liệu nhà cung cấp và hàng hóa lên hệ thống của Wincommerce; Đặt hàng và giao hàng; Thanh toán. WinCommerce sẵn sàng tạo điều kiện kết nối tiêu thụ cho sản phẩm tỉnh Đắk Lắk và Lâm Đồng được kết nối, tiêu thụ tại các cửa hàng, hệ thống bán lẻ của Wincommerce, qua đó mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của địa phương trên toàn quốc.
Ông Bùi Thế, Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng nhận định, hệ thống bán lẻ WinMart có cửa hàng, siêu thị trải dài trên 63 tỉnh thành. Việc kết nối với WinMart tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng có cơ hội giới thiệu và cung ứng sản phẩm của mình trên thị trường nội địa.
Kết thúc chương trình làm việc, Wincommerce đã ký biển bản ghi nhớ tiêu thụ sản phẩm với 15 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất của tỉnh Lâm Đồng và 14 doanh nghiệp, hợp tác xã của tỉnh Đắk Lắk.
WinCommerce hiện là nhà bán lẻ lớn nhất cả nước về quy mô với gần 2.800 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+, có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Hàng Việt Nam luôn chiếm trên 90% số lượng, chủng loại hàng hóa của WinMart/WinMart+, trong đó doanh thu từ các mặt hàng nông sản chiếm trên 30%.
Thúc đẩy tiêu thụ nông sản nội địa, WinCommerce hiện đang liên kết với hàng ngàn hộ sản xuất trên cả nước, chủ động làm việc trực tiếp với các hộ sản xuất, hợp tác xã, các doanh nghiệp cung ứng nông sản để có kế hoạch thu mua và bao tiêu sản lượng. Ngoài ra, WinCommece cũng chuyển giao quy trình quản lý chất lượng, quy trình bảo quản hàng hóa, hỗ trợ đầu tư thêm các hệ thống về kho tại các vùng nguyên liệu, các vùng sản xuất trọng tâm trong nước, giúp tạo ra một chuỗi từ trồng trọt, chăn nuôi, cung ứng, thu mua và bán lẻ khép kín.
PV
Tin khác
-
Bắt 9 thuyền vỏ sắt khai thác cát, sỏi trái phép trên Sông Lam
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
(THPL) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành...20/04/2024 07:55:41Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam