WinCommerce cải tạo và mở mới 120 siêu thị, cửa hàng trong tháng cuối năm 2023
(THPL) - Năm 2023, với mong muốn đáp ứng đa dạng nhu cầu người tiêu dùng, WinCommerce ra mắt nhiều mô hình bán lẻ mới tại các khu vực khác nhau. Ngay trong tháng 12/2023, doanh nghiệp đã tăng tốc cải tạo và mở mới tổng cộng 120 siêu thị cửa hàng (trong đó, nâng cấp 102, mở mới 18), kỳ vọng thúc đẩy tăng trưởng và phục vụ khách hàng dịp mua sắm cuối năm.
Tin liên quan
» WinCommerce ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác đưa cà phê Sơn La vào hệ thống bán lẻ
» WinMart Hạ Long hút khách hàng sau tân trang theo mô hình mới
Mở mới, cải tạo chuỗi bán lẻ để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Kể từ đầu năm 2023, WinCommerce đã mở mới và cải tạo hơn 1.700 siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc thu hút nhiều người tiêu dùng nhờ vào trải nghiệm mua sắm mới lạ, cùng dịch vụ, hàng hóa có chất lượng vượt trội. Với mỗi địa điểm khác nhau, WinCommerce triển khai mở mới hoặc nâng cấp các điểm bán hiện có sang các mô hình gồm siêu thị cao cấp (diện tích sàn trung bình 500-800m2), thành thị (diện tích sàn vào khoảng 1000-2000m2), cửa hàng đa tiện ích WIN ở thành thị, cửa hàng WinMart+ thành thị và vùng ven tỉnh thành (100-120m2). Theo quan sát thực tế, với không gian bán hàng và dịch vụ được cải tạo, nâng cấp, các điểm bán này ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ và ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.
Cụ thể, hiệu quả hoạt động của những mô hình cửa hàng của WinCommerce đã thể hiện rõ trong báo cáo tài chính quý 3/2023 của Masan Group, khi doanh thu thuần của WinCommerce tăng 2,1% trong 9 tháng đầu năm 2023 và 3,3% trong quý 3/2023 so với cùng kỳ nhờ nâng cấp và mở cửa hàng mới.
Tiếp tục tăng tốc mở mới, cải tạo điểm bán trong năm 2024
Trong tháng 12 này, WinCommerce đã tăng tốc mở mới và nâng cấp 120 siêu thị và cửa hàng (trong đó, nâng cấp 102, mở mới 18). Trong đó nổi trội là sự kiện ra mắt 3 siêu thị WinMart Lê Văn Thiêm (Thanh Xuân, Hà Nội), WinMart Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội), WinMart Xuân Diệu (Hồ Tây, Hà Nội) tại những khu vực đắc địa, sầm uất tại Hà Nội.
Đại diện nhà bán lẻ cho biết, WinCommerce sẽ tiếp tục tăng tốc mở rộng điểm bán với đa dạng mô hình, nâng cấp các siêu thị hiện tại sang giao diện mới để thu hút, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng của từng khu vực. Theo kế hoạch, WinMart Lê Đức Thọ (TP. Hà Nội) với mô hình thành thị dự kiến sẽ khai trương vào đầu năm 2024. Song song đó, WinCommerce sẽ tiếp tục cập nhật, triển khai các chương trình đặc quyền cho khách hàng và nâng cao chất lượng phục vụ trên toàn hệ thống siêu thị và cửa hàng toàn quốc.
“Hơn 3.600 điểm bán thuộc hệ thống WinMart/WinMart+/WIN trên 62 tỉnh thành sẽ là điểm đến phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm các sản phẩm tươi ngon thượng hạng, mang tới trải nghiệm mới khác biệt cho người tiêu dùng. WinCommerce sẽ tiếp tục nghiên cứu, triển khai nâng cấp các siêu thị, cửa hàng vào năm 2024 và kỳ vọng sẽ ngày càng được người tin dùng tin yêu, lựa chọn là nơi mua sắm hàng ngày cho các nhu cầu thiết yếu của bản thân và gia đình”, ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó tổng giám đốc vận hành chuỗi WinMart, chia sẻ về trọng tâm phát triển của chuỗi bán lẻ trong năm tới.
Mới đây, vào ngày 15/12/2023, WinCommerce đã nâng cấp WinMart Xuân Diệu theo mô hình siêu thị cao cấp, nhằm phục vụ nhóm khách hàng có thu nhập cao, bận rộn và có nhiều nhu cầu trải nghiệm trong cùng một điểm bán. Với diện tích sàn hơn 900m2, WinMart Xuân Diệu thuộc tòa nhà Syrena - khu phức hợp cao cấp gồm khu căn hộ và mua sắm nằm trên tuyến đường sầm uất, kết nối trung tâm Hồ Tây và các khu vực lân cận, sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm các mặt hàng cao cấp, từ thực phẩm tươi sống, hoa quả nhập khẩu cao cấp, thực phẩm khô, cho đến hóa mỹ phẩm,... Khách hàng tới trải nghiệm, tham gia mua sắm tại WinMart Xuân Diệu trong tuần lễ khai trương sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động, chương trình ưu đãi thú vị như bốc thăm trúng thưởng xe máy Honda Vision cùng bộ phiếu mua hàng WIN Voucher, tặng quà Hi!Beauty và túi mua sắm thân thiện môi trường, đêm nhạc hội acoustic,... Với loạt chương trình hấp dẫn này, WinMart Xuân Diệu hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng một không gian mua sắm sôi động, phù hợp với nhu cầu mua sắm dịp cuối năm và Tết đang cận kề. |
PV
Tin khác
-
Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
-
Hai cán bộ kiểm lâm tử nạn khi dập lửa trên dãy Tây Côn Lĩnh
-
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động
-
Phát hiện xác chết trong căn hộ cao cấp: Nạn nhân tử vong 1,5 năm trước
-
Giá vé máy bay đắt kỷ lục: Côn Đảo bị thiệt thòi
-
Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
Đề xuất mua điện mặt trời dư giá 0 đồng
Cơ chế điện mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu, nếu dư phát lên lưới với giá 0 đồng, được cho là nhằm bảo đảm an ninh, an toàn hệ...27/04/2024 10:11:33Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
(THPL) - Tối ngày 26/4, tại bãi tắm Công viên Đại Dương, đường Võ Nguyễn Giáp, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long đã diễn ra chương trình tổng...27/04/2024 10:13:12Hoằng Hóa: Hải Tiến sẵn sàng cho lễ khai trương du lịch biển năm 2024
(THPL) - Trước những bất cập thời gian qua ở bãi biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, thiếu an toàn cho du khách khi về đây tắm...27/04/2024 15:51:53Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức...27/04/2024 08:38:52
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...