Watsons và những lí do khiến thiên đường làm đẹp này “gây sốt" giới trẻ Việt
(THPL) - Sau bao ngày chờ đợi, “đại gia" Watsons đã chính thức chào sân Việt Nam thông qua cửa hàng đầu tiên tại Bitexco, TP. HCM. Dù chỉ mới ra mắt, chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu châu Á này đã gây ấn tượng mạnh với thị trường Việt khi dẫn đầu trào lưu bán hàng đa kênh Omni channel cùng việc thiết kế hẳn một Makeup station ngay trong cửa hàng.
Tin liên quan
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 – Khi mỗi du khách là một đại sứ truyền thông
Tập đoàn Chị Em Rọt tổ chức gặp gỡ báo chí dù chưa được chấp thuận họp báo
Hai tên tuổi trong ngành du lịch Việt hợp tác, du khách hưởng lợi gì?
Vietombank lan tỏa sắc xanh: Khi tài chính song hành cùng trách nhiệm môi trường
Những hiện tượng "chưa đẹp" tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025
» Missoni- Sắc màu mới trên “lãnh địa” thời trang Jacqueline
» Lý Nhã Kỳ thể hiện đẳng cấp quý tộc với thời trang Chung Thanh Phong và trang sức kim cương
» HH Phan Hoàng Thu, siêu mẫu Mạnh Khanh là đạo diễn catwalk của tuần lễ thời trang thiếu nhi hot nhất 2018
Theo đó, Watsons đồng thời khai thác kênh bán hàng offline và online thông qua website và ứng dụng mua sắm với hơn 6.000 sản phẩm trưng bày và hơn 8.000 sản phẩm bán qua kênh thương mại điện tử, chăm sóc toàn diện từ làm đẹp da, tóc, cơ thể cho đến chăm sóc móng. Đây sẽ là “thiên đường làm đẹp" hoàn toàn mới của giới trẻ khi phân phối các sản phẩm đến từ các thương hiệu “đình đám" của Hàn và Nhật cùng hàng loạt các thương hiệu làm đẹp quốc tế được yêu thích như Eglips, Vie, Canmake, Aqua, Torreya, Huxley, Clarins, Paula's Choice, L’oreal … Điều đặc biệt hơn, Watsons sẽ đem đến cho giới yêu làm đẹp Việt các dòng mỹ phẩm và làm đẹp riêng, mang thương hiệu Watsons, đã và đang được yêu thích khắp châu Á.

Điểm tạo nên sự khác biệt trong Omni Channel của Watsons so với các cách bán hàng Online + Offline khác đầu tiên nằm ở dịch vụ Mua đồ tại nhà - Nhận đồ tại cửa hàng (Click & Collect). Không chỉ vậy, Watsons còn cung cấp dịch vụ chuyển hàng tận nhà từ đơn đặt hàng tại cửa hàng bên cạnh cách giao hàng truyền thống - mua online, nhận tận nhà. Theo đó, khi khách hàng đến cửa hàng Watsons mua sắm mà món đồ mình muốn mua đã hết hàng, họ hoàn toàn có thể đặt hàng tại cửa hàng, thanh toán và món đồ đó sẽ được giao đến địa chỉ trong thẻ thành viên, hoặc bất cứ địa chỉ chỉ định nào của khách hàng. Bên cạnh đó, đối với những người tới mua sắm và không muốn phải mang theo mình nhiều đồ đạc “lỉnh kỉnh", họ có thể lựa chọn phương thức giao hàng tại nhà những món đồ mà mình vừa mua.

Hiện nay, Watsons đã triển khai thẻ thành viên cho khách hàng Việt Nam với nhiều chương trình ưu đãi. Thông qua chương trình tích lũy và đổi điểm thưởng, thành viên của Watsons sẽ được hưởng những chương trình giảm giá đặc biệt khi tham gia các sự kiện. Với mỗi 10.000 đồng mua sắm tại Watsons, khách hàng sẽ tích được 1 điểm và mỗi 100 điểm sẽ được quy đổi thành 5.000 đồng được dùng để giảm trừ trực tiếp khi đến mua hàng tại Watsons. Đặc biệt hơn, việc tích điểm sẽ được áp dụng cho 1 tài khoản thành viên duy nhất khi khách mua ở cửa hàng lẫn mua trực tuyến để tối ưu hoá quyền lợi của khách hàng. Liên tục cập nhật sản phẩm mới trên website và ứng dụng của mình, Watsons sẽ đưa đến cho các khách hàng của mình các thông tin về những xu hướng làm đẹp hay các dòng sản phẩm dưỡng da mới nhất.

Bên cạnh Omni channel, một điều gây ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng Việt đến từ Watsons chính là Makeup Station. Đây chính là điểm nhấn đầy khác biệt của Watsons so với các nhà bán lẻ mỹ phẩm khác. Sự tiện lợi của Makeup Station không chỉ đến từ việc khách hàng có thể thoải mái thử các món đồ trang điểm tại đây mà còn đến từ việc ai cũng có thể chọn sử dụng dịch vụ trang điểm do các chuyên gia của Watsons tại cửa hàng cung cấp. Bên cạnh đó, với những cô nàng bận rộn cần phải trang điểm gấp, họ hoàn toàn có thể ghé qua Watsons, và sử dụng Makeup Station như bàn trang điểm tại nhà mình mà không cần phải đi đâu xa.


Watsons là thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe và nhà thuốc của tập đoàn A.S Watson được thành lập tại Hồng Kông vào năm 1841. Đến nay, Watsons là một trong những chuỗi bán lẻ mỹ phẩm & dược phẩm lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới đã xuất hiện tại 12 quốc gia, Việt Nam là quốc gia thứ 13, với hơn 7.200 cửa hàng. Sở hữu khuôn viên rộng hơn 239m2 tại Bitexco, Watsons Việt Nam xứng đáng là thiên đường làm đẹp hoành tráng nhất từ trước đến nay.
Ngân An
Missoni- Sắc màu mới trên “lãnh địa” thời trang Jacqueline
Lý Nhã Kỳ thể hiện đẳng cấp quý tộc với thời trang Chung Thanh Phong và trang sức kim cương
HH Phan Hoàng Thu, siêu mẫu Mạnh Khanh là đạo diễn catwalk của tuần lễ thời trang thiếu nhi hot nhất 2018
Hàng trăm bạn trẻ xếp hàng dài cả tiếng đồng hồ chờ mua OVS - “cơn sốt” thời trang đến từ nước Ý
Tin khác
Xây dựng Lào Cai thành Trung tâm kết nối giao thương Việt Nam/ASEAN và vùng Tây Nam Trung Quốc
GAC MOTOR chính thức khai trương tại thành phố Vinh, Nghệ An
Thành phố Phú Quốc sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn, trung tâm kết nối khu vực và thế giới
Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm
Hai vợ chồng tử vong do ăn nhầm nấm độc
Phú Quốc lọt nhóm 10 hòn đảo đẹp nhất châu Á
7 mẹo làm dưa muối giòn ngon, không bị váng hay khú
(THPL) - Dưa muối là món ăn kèm dân dã, giúp bữa cơm thêm hấp dẫn với vị chua thanh, giòn giòn đặc trưng. Tuy nhiên, nếu muối không đúng cách,...15/03/2025 07:40:23Những lưu ý quan trọng khi sử dụng xe điện
(THPL) - Xe điện ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến, tuy nhiên, để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của xe, người sử dụng cần lưu ý...15/03/2025 07:32:43Vé trận đội tuyển Việt Nam đấu Lào lại gây sốt: VFF có quyết định bất ngờ
(THPL) - VFF vừa có thông báo bán vé trực tuyến đợt 2, cũng như bán vé trực tiếp tại quầy cho người hâm mộ có nhu cầu xem đội tuyển Việt Nam...15/03/2025 07:30:30Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 – Khi mỗi du khách là một đại sứ truyền thông
(THPL) - Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 không chỉ là nơi hội tụ của những tinh hoa cà phê Việt Nam mà còn đánh dấu một xu...15/03/2025 08:30:27
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
(THPL) - Chiều ngày 24/2, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025) và vinh danh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, giai đoạn 2020 - 2024, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. - Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...