Watsons và những lí do khiến thiên đường làm đẹp này “gây sốt" giới trẻ Việt
(THPL) - Sau bao ngày chờ đợi, “đại gia" Watsons đã chính thức chào sân Việt Nam thông qua cửa hàng đầu tiên tại Bitexco, TP. HCM. Dù chỉ mới ra mắt, chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu châu Á này đã gây ấn tượng mạnh với thị trường Việt khi dẫn đầu trào lưu bán hàng đa kênh Omni channel cùng việc thiết kế hẳn một Makeup station ngay trong cửa hàng.
Tin liên quan
- Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia năm 2024 cúp VTV8 sẽ diễn ra tại Sầm Sơn
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại: Người chép lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ bằng ảnh
Thiệu Hoá: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào đón những ngày lễ lớn của đất nước
» Missoni- Sắc màu mới trên “lãnh địa” thời trang Jacqueline
» Lý Nhã Kỳ thể hiện đẳng cấp quý tộc với thời trang Chung Thanh Phong và trang sức kim cương
» HH Phan Hoàng Thu, siêu mẫu Mạnh Khanh là đạo diễn catwalk của tuần lễ thời trang thiếu nhi hot nhất 2018
Theo đó, Watsons đồng thời khai thác kênh bán hàng offline và online thông qua website và ứng dụng mua sắm với hơn 6.000 sản phẩm trưng bày và hơn 8.000 sản phẩm bán qua kênh thương mại điện tử, chăm sóc toàn diện từ làm đẹp da, tóc, cơ thể cho đến chăm sóc móng. Đây sẽ là “thiên đường làm đẹp" hoàn toàn mới của giới trẻ khi phân phối các sản phẩm đến từ các thương hiệu “đình đám" của Hàn và Nhật cùng hàng loạt các thương hiệu làm đẹp quốc tế được yêu thích như Eglips, Vie, Canmake, Aqua, Torreya, Huxley, Clarins, Paula's Choice, L’oreal … Điều đặc biệt hơn, Watsons sẽ đem đến cho giới yêu làm đẹp Việt các dòng mỹ phẩm và làm đẹp riêng, mang thương hiệu Watsons, đã và đang được yêu thích khắp châu Á.
Điểm tạo nên sự khác biệt trong Omni Channel của Watsons so với các cách bán hàng Online + Offline khác đầu tiên nằm ở dịch vụ Mua đồ tại nhà - Nhận đồ tại cửa hàng (Click & Collect). Không chỉ vậy, Watsons còn cung cấp dịch vụ chuyển hàng tận nhà từ đơn đặt hàng tại cửa hàng bên cạnh cách giao hàng truyền thống - mua online, nhận tận nhà. Theo đó, khi khách hàng đến cửa hàng Watsons mua sắm mà món đồ mình muốn mua đã hết hàng, họ hoàn toàn có thể đặt hàng tại cửa hàng, thanh toán và món đồ đó sẽ được giao đến địa chỉ trong thẻ thành viên, hoặc bất cứ địa chỉ chỉ định nào của khách hàng. Bên cạnh đó, đối với những người tới mua sắm và không muốn phải mang theo mình nhiều đồ đạc “lỉnh kỉnh", họ có thể lựa chọn phương thức giao hàng tại nhà những món đồ mà mình vừa mua.
Hiện nay, Watsons đã triển khai thẻ thành viên cho khách hàng Việt Nam với nhiều chương trình ưu đãi. Thông qua chương trình tích lũy và đổi điểm thưởng, thành viên của Watsons sẽ được hưởng những chương trình giảm giá đặc biệt khi tham gia các sự kiện. Với mỗi 10.000 đồng mua sắm tại Watsons, khách hàng sẽ tích được 1 điểm và mỗi 100 điểm sẽ được quy đổi thành 5.000 đồng được dùng để giảm trừ trực tiếp khi đến mua hàng tại Watsons. Đặc biệt hơn, việc tích điểm sẽ được áp dụng cho 1 tài khoản thành viên duy nhất khi khách mua ở cửa hàng lẫn mua trực tuyến để tối ưu hoá quyền lợi của khách hàng. Liên tục cập nhật sản phẩm mới trên website và ứng dụng của mình, Watsons sẽ đưa đến cho các khách hàng của mình các thông tin về những xu hướng làm đẹp hay các dòng sản phẩm dưỡng da mới nhất.
Bên cạnh Omni channel, một điều gây ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng Việt đến từ Watsons chính là Makeup Station. Đây chính là điểm nhấn đầy khác biệt của Watsons so với các nhà bán lẻ mỹ phẩm khác. Sự tiện lợi của Makeup Station không chỉ đến từ việc khách hàng có thể thoải mái thử các món đồ trang điểm tại đây mà còn đến từ việc ai cũng có thể chọn sử dụng dịch vụ trang điểm do các chuyên gia của Watsons tại cửa hàng cung cấp. Bên cạnh đó, với những cô nàng bận rộn cần phải trang điểm gấp, họ hoàn toàn có thể ghé qua Watsons, và sử dụng Makeup Station như bàn trang điểm tại nhà mình mà không cần phải đi đâu xa.
Watsons là thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe và nhà thuốc của tập đoàn A.S Watson được thành lập tại Hồng Kông vào năm 1841. Đến nay, Watsons là một trong những chuỗi bán lẻ mỹ phẩm & dược phẩm lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới đã xuất hiện tại 12 quốc gia, Việt Nam là quốc gia thứ 13, với hơn 7.200 cửa hàng. Sở hữu khuôn viên rộng hơn 239m2 tại Bitexco, Watsons Việt Nam xứng đáng là thiên đường làm đẹp hoành tráng nhất từ trước đến nay.
Ngân An
Missoni- Sắc màu mới trên “lãnh địa” thời trang Jacqueline
Lý Nhã Kỳ thể hiện đẳng cấp quý tộc với thời trang Chung Thanh Phong và trang sức kim cương
HH Phan Hoàng Thu, siêu mẫu Mạnh Khanh là đạo diễn catwalk của tuần lễ thời trang thiếu nhi hot nhất 2018
Hàng trăm bạn trẻ xếp hàng dài cả tiếng đồng hồ chờ mua OVS - “cơn sốt” thời trang đến từ nước Ý
Tin khác
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
-
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
(THPL) - Để đảm bảo xây dựng uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp khi xuất khẩu vào thị trường Singapore, doanh nghiệp Việt cần lưu ý về...26/04/2024 10:01:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...