15:57 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Warm-up Debating Championship 2024: Giải đấu thường niên cho các bạn trẻ đam mê tranh biện tại Việt Nam

07:49 27/03/2024

(THPL) - Warm-up Debating Championship (WDC) là giải đấu tranh biện được tổ chức bởi Câu lạc bộ CSP Debate Society - CDS thuộc trường THPT Chuyên Sư phạm. Trải qua 5 mùa tổ chức thành công rực rỡ dưới cả hai hình thức online và offline, giải đấu đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ các bạn học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh trên khắp cả nước.

Trở lại với mùa giải mới, WDC 2024 - Mùa 6 hứa hẹn sẽ đem đến cho người tham gia những trải nghiệm vô cùng thú vị và khó quên với hai bảng đấu Việt và Anh, gồm 2 hạng mục Open và Junior dành cho học sinh khối THCS, THPT. Giải đấu sẽ được tổ chức với hai sự kiện chính là tiền sự kiện Workshop dưới hình thức online với mong muốn trang bị thêm kiến thức xã hội cho tất cả người tham gia và giải đấu chính thức được tổ chức vào 02 ngày 06/04/204 và 07/04/2024 dưới hình thức offline tại Trường Liên cấp Phenikaa - tổ dân phố số 8, đường Tu Hoàng, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Những thành tích đáng ngưỡng mộ của các đội tham dự tại WDC 2023

Giải đấu năm nay sẽ có 58 đội tham dự đến từ mọi miền của Tổ quốc. Các đội thi sẽ trải qua 4 vòng bảng để tiến vào Tứ Kết, Bán Kết và cuối cùng là Chung Kết. Chủ đề của các vòng đấu vô cùng đa dạng, từ giáo dục, môi trường đến triết học, quan hệ quốc tế… WDC 2024 không chỉ là một cuộc thi mà còn là diễn đàn dành cho những học sinh giỏi và thông minh nhất trong tư duy logic và phản biện.

Mang chủ đề “Dulcet”, WDC 2024 được lấy cảm hứng từ câu chuyện chinh phục nhà máy socola của Charlie với thông điệp: “It’s not a fairy tale, it’s a fair-to-tell”. Mỗi một cá nhân đều bắt đầu từ những xuất phát điểm khác nhau nhưng bằng sự cố gắng không ngừng, họ đều có thể chạm đến ước mơ và được cất lên tiếng nói của bản thân.

Ban Tổ chức Warm-up Debating Championship 2023 hậu sự kiện với những thành quả vượt mong đợi trong 2 ngày tổ chức.

Đặc biệt, giải đấu năm nay còn có sự góp mặt của ca sĩ khách mời Madihu gắn với nhiều bản “hit” đình đám, hứa hẹn sẽ bùng cháy và “mang theo đắm say ngày nào còn trên môi” đến với WDC 2024. Bên cạnh đó, tại giải đấu năm nay còn có sự tham gia của đội ngũ Ban chuyên môn với những cái tên sáng giá góp mặt trong đội tuyển tranh biện Việt Nam hay chính là những nhân tố đem đến kiến nghĩ thực tế và thú vị cho các bạn tranh biện viên. 

Ca sĩ khách mời Madihu hứa hẹn sẽ khuấy động bầu không khí tại WDC 2024 sắp tới

Nhờ có sự đồng hành từ phía nhà trường, các nhà tài trợ và sự cổ vũ từ đông đảo các bạn học sinh, sinh viên và phụ huynh trong cả nước, WDC 2024 hứa hẹn sẽ đem đến một mùa giải thật thành công rực rỡ cùng những trải nghiệm đáng nhớ cho các bạn trẻ./.

Sau hơn 06 năm xây dựng và phát triển, Warm-up Debating Championship của CSP Debate Society - CDS thuộc trường THPT Chuyên Sư phạm đã và đang từng bước xây dựng một cộng đồng tranh biện lành mạnh góp phần nâng cao nhận thức, trau dồi kỹ năng tư duy và lập luận cho các bạn học sinh THCS và THPT trên toàn quốc. Qua đó CDS Chuyên Sư phạm đã gặt hái được nhiều thành công và rất đáng tự hào: Quán quân giải đấu WDC 2018; 2019; 2021; Đội trưởng Đội Việt Nam tại World Schools Debating Championship 2019; Quán quân giải đấu ISME Debate Contest 2022; Á quân giải đấu NEW Debate Open 2023… v/v.

Hà Uyên

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu