21:06 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Vui tết biên cương” cùng các em học sinh tại Cao nguyên đá Đồng Văn

10:00 17/12/2020

(THPL) - Ngày 14/12/2020, Thương hiệu và Pháp luật cùng với một số nhà hảo tâm đã tổ chức bữa cơm ấm áp cùng toàn thể các em học sinh và thầy cô trường PTDTBT THCS Ma Lé (tỉnh Hà Giang) nhằm gắn kết, động viên các em học sinh vượt qua những khó khăn để tìm đến con chữ.

Chương trình từ thiện "Vui tết biên cương” đến với thầy trò trường PTDTBT THCS Ma Lé (xã Ma Lé – Đồng Văn - Hà Giang) do TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp với Thạc sĩ, bác sĩ Đinh Huy Giang – Giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Safe and Beauty; Chuỗi hoa quả Ưu Đàm; Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển giáo dục quốc tế KTS; Công ty CP chuỗi thực phẩm TH cùng Đồn biên phòng Lũng Cú (tỉnh Hà Giang) tổ chức.

Hành trình đến với trường PTDTBT THCS Ma Lé không hề dễ dàng, nhưng tất cả đều được đền đáp xứng đáng bởi vẻ đẹp của mảnh đất núi rừng đầy hùng vĩ và những con người đang sinh sống, học tập và làm việc nơi đây.

"Khi đoàn đặt chân đến trường, chúng tôi cảm thấy rất vui, mọi mệt mỏi trước đó dường như tan biến hết khi gặp thầy và trò. Được sự giúp đỡ của đồn biên phòng Lũng Cú, đoàn tình nguyện đã tổ chức một bữa cơm đầm ấm cho các em. Hi vọng, các em cảm nhận được tình cảm của chúng tôi và cùng nhà trường cố gắng vượt qua những khó khăn", Trưởng đoàn tình nguyện, Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó Tổng Biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật chia sẻ.

Phát biểu tại chương trình, Thạc sĩ Đinh Huy Giang cho hay: "Cá nhân tôi nói riêng và tập thể Trung tâm Thẩm mỹ Safe and Beauty nói chung rất vui mừng khi được đồng hành và góp một phần sức nhỏ bé trong hành trình "Vui tết biên cương". Dẫu biết cuộc sống của thầy và trò nơi đây còn nhiều khó khăn nhưng với tấm lòng của các thầy cô cùng tinh thần mạnh mẽ của các em học sinh, tôi tin rằng mọi người sẽ có thể cùng nhau vượt qua".

Cũng nhân dịp này thạc sỹ, bác sỹ Đinh Huy Giang đã trao 5 triệu đồng đóng gó vào quỹ Khuyến học của trường PTDTBT THCS Ma Lé.

Đáp lại tình cảm, thầy Đỗ Trường Long - Hiệu trưởng trường PTDTBT THCS Ma Lé đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những tấm lòng từ thiện của đoàn đã dành cho thầy và trò nơi đây.

“Sự quan tâm của đoàn tình nguyện đã tạo cho các em có được không khí ấm áp hơn, học tập hăng say hơn. Mong các cấp, ngành, đoàn thể có những quan tâm sát sao hơn đến những điểm trường còn khó khăn, không chỉ riêng trường THCS Ma Lé để cho các em có điều kiện học tập tốt hơn”, thầy Long nói.

Bữa cơm đơn giản nhưng trọn vẹn nghĩa tình, giữa những tấm lòng mang quan niệm “lá lành đùm lá rách”, “trao yêu thương để nhận lại yêu thương”.

“Vui tết biên cương” là hoạt động của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật mỗi dịp tết đến xuân về với mong muốn chia sẻ, tiếp thêm động lực đến những hoàn cảnh khó khăn, giúp các em học sinh vùng cao, vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn có thể duy trì năng lượng, học tập tốt, lao động tốt để có một tương lai tương sáng hơn.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao quà tại trường PTDTBT THCS Ma Lé:

Hàng ngày các em học sinh đều xếp hàng ngay ngắn đi vào nhà ăn của trường.
 Đoàn được sự giúp đỡ của Đồn biên phòng Lũng Cú (tỉnh Hà Giang) đã tổ chức bữa cơm đầm ấp cùng với toàn thể các em học sinh và thầy cô tại trường PTDTBT THCS Ma Lé.
Các em học sinh vui vẻ đón nhận bữa ăn ấm áp từ đoàn từ thiện.
Đồn biên phòng Lũng Cũ (tỉnh Hà Giang) tới thăm hỏi, động viên các em.
Nhà báo Hoàng Minh Thành - Phó tổng biên tập Thương hiệu và Pháp luật hỏi han và cùng trò chuyện với các em học sinh trong bữa ăn.
Sự tận tình, quan tâm giúp đỡ của thầy cô ở trường PTDTBT THCS Ma Lé đến các em học sinh.
Chương trình "Vui têt biên cương" trọn vẹn nghĩa tình, mang hơi ấm đến trường PTDTBT THCS Ma Lé.
Đoàn tình nguyện chụp kỉ niệm ở đồn biên phòng Lũng Cú

Thanh Tầm

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu