Vừa ra mắt, Hyundai Kona bán được 415 xe tại Việt Nam
(THPL) - Ngoài các mẫu xe dẫn đầu như Grand i10, Accent và Tucson, Kona 2018 dù mới ra quân nhưng cũng gặt hái được thành quả đáng nể, với 415 xe bán ra trong tháng 9/2018.
Hyundai Thành Công vừa công bố c tháng 9/2018 với doanh số tăng nhẹ so với tháng trước, đạt 5.613 xe, cộng dồn từ đầu năm với 9 tháng liên tiếp đạt tổng cộng 44.536 xe ôtô Hyundai bán ra.
Grand i10 tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai Thành Công với doanh số 1.572 xe, giảm nhẹ so với tháng 8/2018 và đạt 17.792 xe cộng dồn trong 9 tháng đầu năm. Ở vị trí thứ hai, Hyundai Accent tiêu thụ được 1.305 xe trong tháng 9, giảm nhẹ so với tháng 8/2018, doanh số cộng dồn từ tháng 4/2018 tới hết tháng 9 vừa qua là 7.169 xe.
Trong khi cả Grand i10 và Accent đều có sự sụt giảm nhẹ thì mẫu SUV thể thao Tucson lại đạt được sức tăng trưởng thần kỳ, hơn 34% so với tháng 8, và bán được 716 xe trong tháng 9. Tổng doanh số 9 tháng năm 2018 là 4.535 xe.
Mẫu xe ấn tượng tiếp theo của Hyunda Thành Công chính là Hyundai Kona, dù là “lính mới” vừa ra mắt hồi cuối tháng 9, chiếc crossover đô thị đã nhanh chóng lập chiến công với 415 xe bán ra trong tháng 9. Đây là một khởi đầu tốt cho Kona, so với các đối thủ “lão làng” cùng phân khúc như Ford EcoSport, Kona cũng chẳng kém cạnh.
Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Kona sẽ phải cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ như Ford EcoSport, Honda HR-V hoàn toàn mới, Toyota CH-R hay Suzuki Vitara. Mẫu xe này được bán chính hãng tại Việt Nam với 3 phiên bản bao gồm 2.0 tiêu chuẩn giá 615 triệu đồng, 2.0 đặc biệt giá 675 triệu đồng và 1.6 Turbo giá 725 triệu đồng.
Tại thời điểm công bố, Hyundai Thành Công đã đặt kỳ vọng rằng sẽ bán được khoảng 500 xe mỗi tháng, và có vẻ điều này sẽ thành hiện thực, mặc dù mẫu crossover đô thị này có giá bán khá cao - khởi điểm từ 615 triệu VNĐ.
Mẫu Hyundai SantaFe đang trong giai đoạn giao những đơn hàng cuối cùng trước khi bán ra phiên bản thế hệ mới 2019 nên chỉ đạt doanh số 246 xe trong tháng 9/2018.
Tin khác
Ngỡ ngàng vườn cúc họa mi bung nở trắng xóa ở Thanh Hoá
Công an phường Tây Hồ tặng suất cơm nghĩa tình cho bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện
Hơn 1,23 triệu con lợn bị tiêu hủy: Nguy cơ giá thịt lợn tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán 2026
Vẫn xuất hiện nhiều ca ngộ độc nặng do thuốc lá điện tử
Những người giữ hồn biển giữa phố thị Vũng Tàu
Những cú hích giúp Đèo Cả bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
(THPL) - Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay TP.HCM - Manila, Philippines tất cả các ngày trong tuần từ 19/12/2025.07/12/2025 14:32:28Kết nối tinh hoa và lan tỏa thương hiệu trà Việt vươn ra thế giới
(THPL) - Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng...07/12/2025 14:16:00Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
(THPL) - Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 14/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn...07/12/2025 08:40:35Chính phủ ban hành kế hoạch tổng lực chống buôn lậu và hàng giả đến năm 2030
(THPL) - Chính phủ đã chính thức ban hành Nghị quyết 397/NQ-CP, phê duyệt Kế hoạch hành động nhằm ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng buôn...07/12/2025 08:38:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


