Vừa ra mắt, Hyundai Kona bán được 415 xe tại Việt Nam
(THPL) - Ngoài các mẫu xe dẫn đầu như Grand i10, Accent và Tucson, Kona 2018 dù mới ra quân nhưng cũng gặt hái được thành quả đáng nể, với 415 xe bán ra trong tháng 9/2018.
Tin liên quan
- Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
Cơ hội sở hữu xe BMW với ưu đãi kép hấp dẫn trong tháng 11
Peugeot ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ trong tháng 11
Việt Nam đã chi 3,15 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ đầu năm đến nay
Kia K5 và Kia Sorento được ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng
Hyundai Thành Công vừa công bố c tháng 9/2018 với doanh số tăng nhẹ so với tháng trước, đạt 5.613 xe, cộng dồn từ đầu năm với 9 tháng liên tiếp đạt tổng cộng 44.536 xe ôtô Hyundai bán ra.
Grand i10 tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai Thành Công với doanh số 1.572 xe, giảm nhẹ so với tháng 8/2018 và đạt 17.792 xe cộng dồn trong 9 tháng đầu năm. Ở vị trí thứ hai, Hyundai Accent tiêu thụ được 1.305 xe trong tháng 9, giảm nhẹ so với tháng 8/2018, doanh số cộng dồn từ tháng 4/2018 tới hết tháng 9 vừa qua là 7.169 xe.
Trong khi cả Grand i10 và Accent đều có sự sụt giảm nhẹ thì mẫu SUV thể thao Tucson lại đạt được sức tăng trưởng thần kỳ, hơn 34% so với tháng 8, và bán được 716 xe trong tháng 9. Tổng doanh số 9 tháng năm 2018 là 4.535 xe.
Mẫu xe ấn tượng tiếp theo của Hyunda Thành Công chính là Hyundai Kona, dù là “lính mới” vừa ra mắt hồi cuối tháng 9, chiếc crossover đô thị đã nhanh chóng lập chiến công với 415 xe bán ra trong tháng 9. Đây là một khởi đầu tốt cho Kona, so với các đối thủ “lão làng” cùng phân khúc như Ford EcoSport, Kona cũng chẳng kém cạnh.
Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Kona sẽ phải cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ như Ford EcoSport, Honda HR-V hoàn toàn mới, Toyota CH-R hay Suzuki Vitara. Mẫu xe này được bán chính hãng tại Việt Nam với 3 phiên bản bao gồm 2.0 tiêu chuẩn giá 615 triệu đồng, 2.0 đặc biệt giá 675 triệu đồng và 1.6 Turbo giá 725 triệu đồng.
Tại thời điểm công bố, Hyundai Thành Công đã đặt kỳ vọng rằng sẽ bán được khoảng 500 xe mỗi tháng, và có vẻ điều này sẽ thành hiện thực, mặc dù mẫu crossover đô thị này có giá bán khá cao - khởi điểm từ 615 triệu VNĐ.
Mẫu Hyundai SantaFe đang trong giai đoạn giao những đơn hàng cuối cùng trước khi bán ra phiên bản thế hệ mới 2019 nên chỉ đạt doanh số 246 xe trong tháng 9/2018.
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Mua Hyundai H150 giá tốt
- dịch bản số xe 6300