Vua dép lốp: Quyết chí đem "đôi dép Bác Hồ” ra thế giới
(THPL) - Những slogan rất trẻ trung, hợp thời mà lại rất đúng và chứa đựng nhiều ý nghĩa cho những đôi “dép lốp huyền thoại” khiến người ta tin rằng, những dự định, kế hoạch của anh Nguyễn Tiến Cường sẽ gặt hái được nhiều kết quả trong tương lai không xa.
Tin liên quan
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
VietinBank: Tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả, bền vững
Anh Nguyễn Tiến Cường, con rể và cũng là người kế nghiệp của “Vua dép lốp Phạm Xuân Quang”, người có hơn 50 năm gắn bó với việc tái tạo đôi dép Bác Hồ sử dụng trong những năm kháng chiến, từng tâm sự: “Mỗi đôi dép làm ra chứa đựng cả niềm đam mê, cả ước muốn giữ gìn, phát huy sản phẩm thủ công độc đáo của Việt Nam, ước muốn truyền bá lịch sử Việt Nam, khẳng định truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước kiên cường của dân tộc Việt, ý chí, bản lĩnh của người Việt. Vì vậy, không chỉ quyết tâm phát triển thị trường trong nước, tôi còn quyết chí mang đôi “dép Bác Hồ” ra nước ngoài, xây dựng thương hiệu độc đáo của người Việt”.
Nói là làm, “phò mã” của “Vua dép lốp Phạm Xuân Quang” đã không ngừng nghiên cứu, tạo ra những đôi dép lốp mẫu mã trẻ trung, hợp thời lại rất độc đáo, cá tính.
Hiện nay, trên kệ trưng bày của tại các cửa hàng “Vua dép lốp Phạm Xuân Quang” có tới hơn 30 mẫu dép lốp, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ người già đến trẻ em, nam, nữ thanh niên... Chỉ nói riêng về cách đặt tên cho từng đôi dép, người ta cũng cảm nhận được ở người làm ra chúng một tâm hồn nghệ sĩ, sự trân trọng những giá trị lịch sử, đồng thời rất am hiểu về thời trang như: Dòng huyền thoại với Dép giải phóng 5 quai, dép Khe Sanh 4 quai, 1975- Dép Bác Hồ không quai, 1954 – Dép Điện Biên Phủ Võ Nguyên Giáp; Dòng thách đấu với Thách đấu Prada, Thách đấu Gucci....
Những đôi dép gắn liền với một giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc, giờ đây vẫn tiếp tục thực hiện sứ mệnh “truyền bá lịch sử dân tộc, khẳng định bản lĩnh, ý chí người Việt” như người làm ra chúng mong ước là “vua dép lốp” Phạm Xuân Quang và người kế nghiệp – anh Nguyễn Tiến Cường.
Hơn 215 ngàn đôi “dép Bác Hồ” đã theo chân khách hàng chu du hơn 60 nước trên thế giới. Anh Nguyễn Tiến Cường chia sẻ: “Với tôi, đó mới chỉ là bước khởi đầu trên hành trình đưa một sản phẩm thủ công độc đáo thương hiệu Việt ra thế giới. Còn nhiều những dự định, kế hoạch tôi đang ấp ủ để thương hiệu này thực sự có tên trên “bản đồ giày dép” thế giới”.
Anh Cường không giấu tham vọng, tối thiểu sẽ phải có hàng triệu đôi dép lốp sẽ có mặt khắp nơi thế giới, không chỉ thông qua con đường xách tay mà còn qua đường "chính ngạch" là những cửa hàng mang tên "Vua dép lốp" đặt ở nước ngoài.
Những slogan rất trẻ trung, hợp thời mà lại rất đúng và chứa đựng nhiều ý nghĩa cho những đôi “dép lốp huyền thoại” trên website quảng bá sản phẩm: vuadeplop.com như: Buồn ngủ vì không có đối thủ; Dìm cũng không chìm; Thách thức triều cường... khiến người ta tin rằng, những dự định, kế hoạch của anh Nguyễn Tiến Cường gặt hái được nhiều kết quả trong tương lai không xa.
Minh Khuê
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Vỏ bánh lốp michelin xe máy
- Giày nam đế cao