14:58 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vừa đáp Colombia, Phương Khánh đã được Miss Earth Water Valeria Ayos đón tiếp nồng nhiệt

17:15 20/08/2019

(THPL) - Vừa đáp Colombia sau 4 chuyến bay dài, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã được Miss Earth Water 2018 - Valeria Ayos đón tiếp nồng nhiệt. Trong bộ trang phục đơn giản ôm sát người khoe đường cong quyến rũ, Phương Khánh nhanh chóng trở thành tâm điểm.

Không chỉ thế, đất nước Colombia còn tổ chức ra một nghi lễ linh đình gồm có kèn, trống, nhạc, những điệu múa,.... cùng dàn thí sinh trong cuộc thi Miss Earth Colombia 2019. 

Dù là Hoa hậu của quốc tế nhưng Phương Khánh vẫn giữ được những nét đặc trưng truyền thống của Việt Nam, luôn mang đất nước ra thế giới Tại đây, Phương Khánh còn thể hiện sự thân thiện bằng cách đã dạy cho các thí sinh câu chào bằng tiếng Việt là "Xin chào". 

Với sự chào đón này, người đẹp gốc Bến Tre chia sẻ: "Âm nhạc và sự cổ vũ của mọi người sau 4 chuyến bay dài từ Việt Nam đến Colombia là một điều bất ngờ lớn đối với tôi. Bên cạnh đó còn có các sĩ quan, cảnh sát để chơi trống chào mừng. Tôi cảm thấy rất biết ơn vì sự chào đón nồng nhiệt này.

Tôi thực sự đánh giá cao tổ chức Hoa hậu Trái đất Colombia vì đất nước này là sự kết tinh giữa các khu vực tự nhiên và đa dạng trong sắc tộc. Cảm ơn Miss Earth Water - Valeria, tôi thực sự rất vui khi gặp lại chị sau một thời gian rất dài. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúc may mắn cho tất cả các ứng cử viên trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất Colombia 2019".

Đồng hành cùng Hoa hậu Phương Khánh còn có sự góp mặt của Nam vương Mister Model International 2019 - Sergio Ayala. Đây sẽ là một đêm thi được đầu tư hoành tráng với sự góp mặt của 2 gương mặt đình đám.

Mang sứ mệnh cao cả cùng trắc nhiệm quan trọng của một đường kim Hoa hậu, trong chuyến đi lần này, Phương Khánh sẽ đảm nhiệm vai trò là Ban giám khảo của cuộc thi. Tân Hoa hậu sẽ nhận được 1 tấm vé tham dự Miss Earth 2019 được diễn ra vào tháng 10 sắp tới. 

Photo: NVCC 

 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu