03:01 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ xe tải lao vào chợ làm 5 người tử vong ở Đắk Nông: Khởi tố, bắt tạm giam tài xế

15:35 17/06/2020

(THPL) - Cơ quan Cảnh sát Điều tra- Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam tài xế xe tải trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người tử vong và nhiều người bị thương ở khu chợ dân sinh xã Đắk R'La.

Theo nguồn tin của Phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, Cơ quan Cảnh sát Điều tra- Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với tài xế Ngô Văn Bền (27 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) điều khiển xe tải BKS 69C-051.59, để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến 5 người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tại cơ quan điều tra, Ngô Văn Bền khai nhận, vào lúc 6h30 sáng 13/6, khi đang lái xe thì đạp phanh nhưng thấy phanh không có hiệu lực, tốc độ xe lúc này vào khoảng 40 - 50km/h. Vì vậy, Bền cho xe áp vào xe container đi cùng chiều phía trước để dìu xe lại nhưng xe vẫn không dừng. 

Chạy thêm được khoảng 30m, Bền phát hiện có một ô tô tải nhỏ lưu thông cùng chiều phía trước nên tiếp tục va chạm khiến chiếc xe này lao vào lề đường, tông tiếp 9 xe mô tô bên đường làm 5 người tử vong, nhiều người khác bị thương.

Sau đó, Bền tiếp tục va chạm với một xe tải cùng chiều khiến xe này cũng văng vào lề đường, tông thêm 4 xe mô tô bên đường khiến một số nạn nhân bị thương.

Chiếc xe tải tiếp tục chạy thêm gần 1km nữa, Bền cho xe lao xuống lề đường và xe tự lật.

Cơ quan Công an huyện Đăk Mil kiểm tra nhanh, Bền âm tính với chất ma tuý và không vi phạm nồng độ cồn.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hàn Hưng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu