14:08 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ xe Bí thư, Chủ tịch UBND xã tông người rồi bỏ chạy: Chủ tịch UBND TP. Thanh Hóa yêu cầu làm rõ

19:01 22/11/2019

(THPL) - Liên quan đến việc ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Thiệu Dương, TP. Thanh Hóa lái xe gây tai nạn trong đêm 20/11, làm 2 học sinh lớp 9 bị thương rồi bỏ chạy khỏi hiện trường, hiện ông Tuấn đã thừa nhận chiếc xe gây tai nạn là do ông cầm lái. Chủ tịch UBND TP. Thanh Hóa đang yêu cầu cơ quan Công an làm rõ, xử lý nghiêm.

Như đã đưa tin về vụ tai nạn xảy ra vào tối 20/11 vừa qua, người gây ra vụ tai nạn là ông Nguyễn Anh Tuấn, là bí thư kiêm chủ tịch UBND xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa nhưng ông Nguyễn Anh Tuấn điều khiển chiếc xe hiệu Hyundai i30, có biển số 36A-018.38 đã gây ra tai nạn rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện trường gần nơi xảy ra vụ tai nạn.

Các nạn nhân bị thương là em Lê Thị Thùy Dương (SN 2005), là con gái anh Lê Văn Thư, trú tại thôn 1, xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa khi đang đi cùng bạn học cùng lớp là cháu L.T.L.C. đang trên đường đi chúc mừng thầy, cô giáo nhân ngày 20/11 về nhà, khi đi đến đoạn cây xăng xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa thì gặp nạn.  

Theo người thân của em Dương kể lại thì được biết, “Trước khi xảy ra tai nạn, từ phía xa thì các em đã thấy chiếc xe ô tô do ông Tuấn lái lạng lách như say rượu, mặc dù các em đã tránh nhưng vẫn bị đâm phải”

Chiếc xe ô tô hiệu huyndai i30 mang biển số 36A-018.38 do ông Nguyễn Anh Tuấn điều khiển bị tạm giữ tại cơ quan Công an.

Trước sự việc trên, vào sáng 22/11, trao đổi với PV báo chí, ông Lê Anh Xuân, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa cho biết: “Hiện tôi đã yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vụ tai nạn rồi bỏ chạy xảy ra tại xã Thiệu Dương, sau khi nắm được thông tin người gây tai nạn tại địa bàn xã Thiệu Dương khiến một bé gái nhập viện là ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch UBND xã Thiệu Dương.

Em Lê Thị Thùy Dương đang được người thân chăm sóc tại bệnh viện.

Điều đáng nói là sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế không dừng lại hỏi thăm hay đưa các nạn nhân đi cấp cứu mà còn chỉ tay cho rằng các học sinh đi láo là việc phản cảm. “Tôi đã yêu cầu ông Tuấn phải có báo cáo giải trình, yêu cầu xuống nhà nạn nhân thăm hỏi và giải quyết vụ việc.

Tôi đã đề nghị Công an xuống địa bàn xác minh làm rõ, sang tuần sẽ có kết quả. Sai đến đâu xử đến đó, không bao che”, ông Lê Anh Xuân, Chủ tịch UBND TP. Thanh Hóa cho biết.

UBND xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa, nơi ông Nguyễn Anh Tuấn đang công tác trên cương vị là Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã.

Trao đổi với PV về sự việc trên, ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND xã Thiệu Dương thừa nhận chính ông là người đã gây tai nạn cho 2 học sinh vào tối 201/11. Tuy nhiên, thời điểm gây tai nạn ông đang trong tình trạng tinh thần hoảng loạn nên mới chạy khỏi hiện trường. Ngay sáng hôm sau ông Tuấn đã xuống thăm nạn nhân và có trao đổi với gia đình. Cũng theo ông Tuấn cho biết: “Sau khi rời khỏi hiện trường, tôi đã gọi điện cho Công an TP Thanh Hóa để báo cáo sự việc”.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được Công an TP Thanh Hóa tiến hành điều tra làm rõ.

Trang Trần

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu