Vụ thang máy rơi tự do: Khách hàng "tố" khách sạn Sendona Suite thiếu chuyên nghiệp
(THPL) - Bỏ ra hàng chục triệu đồng thuê phòng mỗi đêm để lưu trú tại khách sạn 5 sao Sendona Suite, tuy nhiên chưa kịp tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng của mình một cách trọn vẹn, vị khách “đen đủi” bị thang máy tại khách hiện đại bậc nhất Sài Gòn nhốt gần 2 tiếng đồng hồ khiến người này phải nhập viện vì sốc và bị chấn thương cổ chân trái.
Tin liên quan
- Ngành hàng không đồng loạt tăng chuyến phục vụ dịp lễ 30/4-1/5
Thanh Hóa: Yêu cầu dừng sản xuất xưởng keo băm ở làng Nhỏi, xã Cao Ngọc sau phản ánh của TH&PL
Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
Giá xăng tăng tiếp, sắp cán mốc 25.000 đồng/lít
Nghệ An: Đưa vào sử dụng công trình thuỷ lợi hơn 5000 tỷ đồng được JICA tài trợ
» Quảng Ninh: Rơi thang máy phụ, 3 công nhân tử vong
» Quảng Ninh: Rơi thang máy công trình, 7 công nhân bị thương
» Bình Dương sẽ có Trung tâm Thương mại Thế giới lớn nhất nước
Kỳ nghỉ dưỡng trong bệnh viện
Cụ thể, theo đơn khiếu nại của chị N.N.K.V (sinh năm 1999, quê Hải Phòng), chị V. đặt nghỉ tại khách sạn Sedona Suites là khách sạn đạt chuẩn 5 sao nằm ở giữa lòng Sài Gòn.
Khoảng 3h sáng ngày 07/10/2019, chị V. bấm thang máy đi lên phòng, tới tầng 28 thì đột nhiên thang máy bị kẹt và ở trong thang máy gần 2 tiếng đồng hồ.
Đặc biệt, sau khoảng 30 phút đầu bị kẹt, thang máy có sự chuyển biến mạnh và rơi tự do từ tầng 28 xuống tầng 27 làm chị V bị ngã, khói bụi trong thang máy tỏa ra khiến chị khó thở và sang chấn tâm lý mạnh.
Tuy nhiên, mãi đến hơn 90 phút sau mới thấy sự tiếp viện từ nhân viên kĩ thuật cùng bảo vệ tại khách sạn.
Cũng theo đơn khiếu nại của chị V., các nhân viên của Khách sạn Sedona Suites có mặt tại đó không chủ động gọi xe cứu thương đưa chị tới bệnh viện mà để chính gia đình chị gọi. Chị cho đây là một sự “thiếu chuyên nghiệp” đến từ khách sạn.
Theo kết luận từ bác sĩ của bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, chị V. bị chấn thương phần cổ chân trái. Nhưng về chấn thương về tâm lý thì không thể nào đo lường được do quá hoảng sợ.
Đại diện khách sạn nói mình "đã rất chuyên nghiệp"
Trao đổi với báo chí liên quan đến vấn đề này, bà Phạm Nguyễn Tuyết Vân - Phó phòng Giám đốc tiếp thị và truyền thông thuộc Tập đoàn Keppel Land khẳng định sự việc thang máy bị kẹt là có xảy ra vào đúng thời gian như chị V. đã khiếu nại.
Bà Vân chia sẻ, ngay sau khi biết sự việc xảy ra, đại diện của khách sạn cũng như giám đốc của tòa nhà Sài Gòn Center đã liên tục tới hỏi thăm sức khỏe, đồng thời cũng xin lỗi đến chị V. và gia đình chị.
Để thể hiện thiện chí và sự chân thành, khách sạn đã miễn phí toàn bộ chi phí cho vị khách và gia đình bao gồm phòng ở, ăn uống trong suốt khoảng thời gian tại khách sạn từ ngày 4/10 đến ngày 12/10/2019 (8 ngày), cũng như chi trả toàn bộ phí tổn về y tế cho vị khách như phòng riêng loại cao cấp tại bệnh viện và chụp MRI. Trong suốt quá trình sự việc xảy ra, nhân viên khách sạn chúng tôi đã cung cấp mọi sự hỗ trợ cần thiết cho vị khách và gia đình. Chúng tôi rất tiếc về sự cố trên và vẫn luôn cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Vị đại diện này cũng khẳng định trước khi sự việc xảy ra thì thang máy của khách sạn chưa từng bị sự cố như vậy lần nào. Đều đặn hàng tháng Khách sạn đều cho kiểm tra quy trình hoạt động của thang máy một lần.
Kết thúc buổi phỏng vấn, bà Phạm Nguyễn Tuyết Vân đề nghị không đưa tên công ty Keppel Land vào trong bài viết với lý do Keppel Land là công ty nước ngoài với trụ sở đặt tại Singapo; vụ việc xảy ra ở Việt Nam thì không liên đến Keppel Land vì sợ ảnh hưởng tới thương hiệu.
Được biết, Khách sạn Sedona Suites nằm trong quần thể tòa nhà Saigon Center, đây là một khu phức hợp cao ốc do công ty Keppel Land đầu tư và phát triển, có vị trí đắc địa tại TP. Hồ Chí Minh. Về khách sạn Sendona cung cấp cấp 284 căn hộ dịch vụ từ 1 đến 3 phòng ngủ, được giới thiệu là địa điểm lý tưởng, lựa chọn hàng đầu cho các chuyên gia, doanh nhân thành đạt bởi sự đẳng cấp, chuyên nghiệp và an toàn của nó.
Hoàng Đức
Tin khác
-
Khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh, vượt mức trước đại dịch COVID-19
-
Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản
-
Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
Gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong quý I/2024
(THPL) - Trong quý I/2024 có gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường. Trong đó, trên 53 nghìn doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, hơn 15 nghìn...29/03/2024 19:51:43Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
(THPL) - Ngày 26/03/2024, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các...29/03/2024 19:57:00KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc
(THPL) - Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc...29/03/2024 19:56:45Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những...29/03/2024 19:55:43
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...