21:46 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ thang máy rơi tự do: Khách hàng "tố" khách sạn Sendona Suite thiếu chuyên nghiệp

07:47 18/10/2019

(THPL) - Bỏ ra hàng chục triệu đồng thuê phòng mỗi đêm để lưu trú tại khách sạn 5 sao Sendona Suite, tuy nhiên chưa kịp tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng của mình một cách trọn vẹn, vị khách “đen đủi” bị thang máy tại khách hiện đại bậc nhất Sài Gòn nhốt gần 2 tiếng đồng hồ khiến người này phải nhập viện vì sốc và bị chấn thương cổ chân trái.

Kỳ nghỉ dưỡng trong bệnh viện

 Cụ thể,  theo đơn khiếu nại của chị N.N.K.V (sinh năm 1999, quê Hải Phòng), chị V. đặt nghỉ tại khách sạn Sedona Suites là khách sạn đạt chuẩn 5 sao nằm ở giữa lòng Sài Gòn.

Khoảng 3h sáng ngày 07/10/2019, chị V. bấm thang máy đi lên phòng, tới tầng 28 thì đột nhiên thang máy bị kẹt và ở trong thang máy gần 2 tiếng đồng hồ.

Đặc biệt, sau khoảng 30 phút đầu bị kẹt, thang máy có sự chuyển biến mạnh và rơi tự do từ tầng 28 xuống tầng 27 làm chị V bị ngã, khói bụi trong thang máy tỏa ra khiến chị khó thở và sang chấn tâm lý mạnh.

Tuy nhiên, mãi đến hơn 90 phút sau mới thấy sự tiếp viện từ nhân viên kĩ thuật cùng bảo vệ tại khách sạn.

Vị khách nữ bị nhốt trong thang máy hơn 90 phút khiến tinh thần hoảng loạn.

Cũng theo đơn khiếu nại của chị V., các nhân viên của Khách sạn Sedona Suites có mặt tại đó không chủ động gọi xe cứu thương đưa chị tới bệnh viện mà để chính gia đình chị gọi. Chị cho đây là một sự “thiếu chuyên nghiệp” đến từ khách sạn.

Theo kết luận từ bác sĩ của bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, chị V. bị chấn thương phần cổ chân trái. Nhưng về chấn thương về tâm lý thì không thể nào đo lường được do quá hoảng sợ.

Nạn nhân nhập viện với chấn thương ở cổ chân vì thang máy rơi tự do từ tầng 28 xuống 27.

Đại diện khách sạn nói mình "đã rất chuyên nghiệp"

Trao đổi với báo chí liên quan đến vấn đề này, bà Phạm Nguyễn Tuyết Vân - Phó phòng Giám đốc tiếp thị và truyền thông thuộc Tập đoàn Keppel Land khẳng định sự việc thang máy bị kẹt là có xảy ra vào đúng thời gian như chị V. đã khiếu nại.

Bà Vân chia sẻ, ngay sau khi biết sự việc xảy ra, đại diện của khách sạn cũng như giám đốc của tòa nhà Sài Gòn Center đã liên tục tới hỏi thăm sức khỏe, đồng thời cũng xin lỗi đến chị V. và gia đình chị.

Để thể hiện thiện chí và sự chân thành, khách sạn đã miễn phí toàn bộ chi phí cho vị khách và gia đình bao gồm phòng ở, ăn uống trong suốt khoảng thời gian tại khách sạn từ ngày 4/10 đến ngày 12/10/2019 (8 ngày), cũng như chi trả toàn bộ phí tổn về y tế cho vị khách như phòng riêng loại cao cấp tại bệnh viện và chụp MRI. Trong suốt quá trình sự việc xảy ra, nhân viên khách sạn chúng tôi đã cung cấp mọi sự hỗ trợ cần thiết cho vị khách và gia đình. Chúng tôi rất tiếc về sự cố trên và vẫn luôn cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Vị đại diện này cũng khẳng định trước khi sự việc xảy ra thì thang máy của khách sạn chưa từng bị sự cố như vậy lần nào. Đều đặn hàng tháng Khách sạn đều cho kiểm tra quy trình hoạt động của thang máy một lần.

Kết thúc buổi phỏng vấn, bà Phạm Nguyễn Tuyết Vân đề nghị không đưa tên công ty Keppel Land vào trong bài viết với lý do Keppel Land là công ty nước ngoài với trụ sở đặt tại Singapo; vụ việc xảy ra ở Việt Nam thì không liên đến Keppel Land vì sợ ảnh hưởng tới thương hiệu.

Khách sạn Sedona Suites được đánh giá chất lượng 5 sao nằm trong quần thể tòa nhà Saigon Center.

Được biết, Khách sạn Sedona Suites nằm trong quần thể tòa nhà Saigon Center, đây là một khu phức hợp cao ốc do công ty Keppel Land đầu tư và phát triển, có vị trí đắc địa tại TP. Hồ Chí Minh. Về khách sạn Sendona cung cấp cấp 284 căn hộ dịch vụ từ 1 đến 3 phòng ngủ, được giới thiệu là địa điểm lý tưởng, lựa chọn hàng đầu cho các chuyên gia, doanh nhân thành đạt  bởi sự đẳng cấp, chuyên nghiệp và an toàn của nó.

Hoàng Đức

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu