01:41 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vũ Thắng Lợi miệt mài tập với dàn nhạc cho show diễn riêng

17:53 20/12/2018

(THPL) - Chỉ còn vài ngày nữa, liveshow Khát vọng của ca sỹ Vũ Thắng Lợi sẽ diễn ra tại cung Hữu nghị Việt Xô. Hiện tại, anh đang ráo riết tập luyện với dàn nhạc In thespotlight với sự chỉ đạo của nhạc sỹ Hồng Kiên.

Vũ Thắng Lợi chia sẻ: “Đây là live Concert đầu tiên nên tôi rất hào hứng cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng nhất mọi khâu, đặc biệt là âm nhạc để gửi tới khán giả - những người yêu mến giọng hát của tôi suốt 10 năm qua sẽ được thưởng thức một đêm nhạc trọn vẹn và thăng hoa. Vì thế, tôi đã gần như không nhận sô diễn trước đó nửa tháng (trừ trường hợp quá đặc biệt) để dành sức và giữ giọng cho đêm diễn quan trọng này”.

Nam ca sĩ Trọng Tấn luyện tập. 

Vũ Thắng Lợi cùng dàn nhạc dành một tuần để tập, trước đó, anh đã “vỡ bài” với nhạc sỹ Hồng Kiên – giám đốc âm nhạc về các ca khúc sẽ trình diễn trong Live Concert. Đây là những bài hát quen thuộc trải dài qua nhiều thời kỳ, từ chiến tranh cách mạng, nhạc xưa đến những ca khúc ở giai đoạn gần đây. Tất cả được kết hợp theo một đường dây về nội dung, tạo sự gắn kết và tôn vinh những giá trị âm nhạc đã được khẳng định, cũng là tôn vinh giọng hát của Vũ Thắng Lợi với những ca khúc đã trở nên quen thuộc với khán giả.

Vũ Thắng Lợi cùng dàn nhạc dành một tuần để tập.

Nhạc sỹ Hồng Kiên là người đã giúp Vũ Thắng Lợi định hướng con đường âm nhạc kể từ sau khi Lợi đoạt giải Á quân dòng nhạc thính phòng cuộc thi Sao Mai năm 2011. Từ đó đến nay, Hồng Kiên cũng luôn là người đứng phía sau hỗ trợ cũng như tham gia sản xuất các dự án lớn của Vũ Thắng Lợi, anh chia sẻ: “Vũ Thắng Lợi là một giọng hát đẹp và một nhân cách đẹp, tôi trân trọng Vũ Thắng Lợi ở những điểm ấy. Ngoài ra, Lợi là người biết lắng nghe, cầu thị và cũng là người có chính kiến trong âm nhạc nên cậu ấy không lung lay mà rất kiên định với con đường đã chọn. Live Concert lần này của Vũ Thắng Lợi tôi cũng rất hào hứng và dành nhiều tâm huyết để làm sao cho khán giả thấy một Vũ Thắng Lợi “semi classic” nhưng vẫn tươi mới, hài lòng khán giả lớn tuổi nhưng vẫn có sức hút với giới trẻ yêu thích dòng nhạc này. Tôi tin là khán giả sẽ có một đêm nhạc thăng hoa cùng Vũ Thắng Lợi”.

 

Liveshow Khát vọng của ca sỹ Vũ Thắng Lợi sẽ được diễn ra lúc 20h tối 21/12/2018 tại cung văn hoá Hữu Nghị Hà Nội.

Hiện tại, vé của liveshow Khát vọng đã hết sạch trước khi diễn ra show chục ngày, đó là một điều khá bất ngờ bởi xét về thị trường biểu diễn, Vũ Thắng Lợi chưa phải là “ngôi sao bán vé”, nhưng chính sự bão hoà các show giải trí đã khiến những show diễn của những ca sỹ dòng nhạc thính phòng, dân gian lại trở nên “đắt hàng” như trường hợp liveshow Phạm Phương Thảo, Lan Anh cách đây một tháng và bây giờ là show của Vũ Thắng Lợi, đó cũng là một tín hiệu tốt cho thị trường biểu diễn khi mà nhiều khán giả đã tìm đến những giọng ca thực sự hay và có thẩm mỹ âm nhạc cao, cũng như quan tâm đến những giá trị âm nhạc đích thực, bên cạnh dòng nhạc giải trí cũng đang rất phát triển hiện nay.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu