08:07 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ nổ tại Công an tỉnh Đăk Lăk: Thăng quân hàm cho 3 chiến sỹ hy sinh

14:04 15/12/2016

(THPL) – 3 cán bộ, chiến sỹ công an hy sinh trong vụ nổ tại trụ sở Công an tỉnh Đăk Lăk tối 12/12 vừa qua được thăng quân hàm.

Thông tin trên báo Tin tức cho hay, sáng nay 15/12, đại diện Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Công an tỉnh Đắk Lắk, các sở, ban, ngành, cùng hàng trăm chiến sỹ công an và người dân đã đến dự tang lễ, chia buồn cùng gia đình các cán bộ công an tử vong trong vụ nổ tại Công an tỉnh Đắk Lắk.

Đoàn công tác của Bộ Công an thăm hỏi các chiến sĩ bị thương. (Ảnh: NLĐ)

Tại lễ truy điệu, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk đã công bố quyết định thăng hàm cho 2 chiến sỹ hy sinh trong vụ nổ. Theo quyết định, đồng chí Y Quyết Bkrông (SN 1987, Phòng Cảnh sát môi trường) được thăng quân hàm từ Trung úy lên Thượng úy; đồng chí Phan Thế Trung (SN 1986, Phòng Kỹ thuật hình sự) từ cấp Thượng úy lên Đại úy. 

Trường hợp của Đại úy Ngô Quang Cường, Bộ Công an quyết định thăng quân hàm cho đại úy Ngô Quang Cường (SN 1984, Phòng Cảnh sát môi trường) lên Thiếu tá. Các cán bộ, chiến sỹ công an bị thương trong vụ nổ đang được tích cực điều trị, sức khỏe đã ổn định. 

Theo Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Bộ Công an cũng hỗ trợ cho 3 cán bộ, chiến sĩ hy sinh mỗi người 30 triệu đồng. Đối với các trường hợp bị thương nặng là 20 triệu đồng, nhẹ 15 triệu đồng. Công an tỉnh Đắk Lắk đang làm các thủ tục để đề xuất công nhận liệt sĩ đối với 3 cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ, Thiếu tướng Rơi cho biết trên báo NLĐ.

Như đã đưa tin, khoảng 21h ngày tối 12/12,  tại phòng lưu giữ vật chứng (vật liệu nổ) của Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh Đăk Lăk xảy ra vụ nổ lớn. Vụ nổ khiến 3 người chết, 3 người bị thương. Tất cả đều là sỹ quan công an đang làm nhiệm vụ trực tại đơn vị. Nhiều nhà dân xung quanh trụ sở Công an tỉnh bị rung chấn, nứt tường và trần, vỡ kính, hư hỏng đồ đạc…

Tại cuộc họp báo sáng 13/12, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Đăk Lăk cho biết, vụ nổ xảy ra chỉ là tai nạn, không có dấu hiệu của khủng bố, phá hoại, không có người dân nào thương vong. 

P/D (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu