10:51 ngày 17/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ nam thanh niên lõa thể tử vong trên sông ở Hưng Yên: Đã bắt được nghi can

21:42 23/05/2017

(THPL) - Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt được nghi phạm trong vụ sát hại nam thanh niên có hình xăm tử vong trên sông.

Chiều 23/5, Thượng tá Phạm Thế Tùng, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, Công an đã bắt được nghi phạm trong vụ sát hại nam thanh niên chết lõa thể trên sông, báo Công an nhân dân online đưa tin.

Bắt được nghi can sát hại nam thanh niên tử vong lõa thể trên sông ở Hưng Yên
Nơi phát hiện thi thể nam thanh niên. (Ảnh: Internet)

Theo đó, nghi phạm gây án là Phan Văn Tuấn (SN 1984, trú tại xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn T. (SN 1993, trú tại xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Qua quá trình điều tra, Phan Văn Tuấn được một đối tượng thuê sát hại nạn nhân để giải quyết mâu thuẫn. Được biết, anh T. đã xảy ra mâu thuẫn với một đối tượng khác. Để trả thù, đối tượng này đã thuê Phan Văn Tuấn sát hại nạn nhân một cách tàn độc.

Theo Người đưa tin, nạn nhân tử vong với nhiều vết đâm, cắt trên cơ thể. Đặc biệt, nạn nhân bị cắt toàn bộ bộ phận sinh dục. Đối tượng Tuấn khai nhận, vì muốn đánh lạc hướng cơ quan điều tra cũng như khiến cơ quan Công an không thể xác định được giới tính, danh tính nạn nhân nên đã cắt bộ phận sinh dục.

Trước đó, như đưa tin, vào khoảng 13h ngày 22/5, người dân tại khu vực giáp ranh giữa huyện Ân Thi và huyện Mỹ Hào phát hiện xác một nam thanh niên không mặc quần áo đang trong quá trình phân huỷ, nổi trên mặt sông. Trên người nam thanh niên  có nhiều hình xăm và vết thương. Sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện vụ án tiếp tục được Công an tỉnh Hưng Yên mở rộng điều tra.

Hoàng Quỳnh (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu