22:27 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ "lùm xùm" tại Nhà hát The V show: Danh hài Vân Sơn chính thức lên tiếng

21:48 06/09/2018

(THPL) - Là danh hài nổi tiếng tại hải ngoại, vì vậy nghệ sĩ Vân Sơn không thường xuyên có mặt ở Việt Nam. Đến nay, danh hài Vân Sơn mới chính thức phản hồi về các vấn đề liên quan được báo chí thông tin trong những ngày qua.

VS
Danh hài Vân Sơn chính thức lên tiếng về vấn đề mình bị “ tố”  không thực hiện đúng hợp đồng.

“Hành vi của Khánh Loan đã và đang xâm hại nghiêm trọng đến uy tín, danh dự và nhân phẩm của tôi”

Thời gian vừa qua, có thông tin anh bị đồng nghiệp là ca sĩ Khánh Loan tố anh thực hiện không đúng hợp đồng khi nữ ca sĩ đến thuê sân khấu để tổ chức đêm nhạc, vậy sự việc này là như thế nào?

-        Trước hết, tôi phải nói lại cho rõ là ca sĩ Khánh Loan thuê nhà hát The V show để tổ chức đêm diễn không phải trong 2 ngày mà chỉ thuê trong 2 buổi: ngày 27/7/2018 (từ 14h đến 18h) và ngày 28/7/2018 (từ 20h đến 23h30). Tuy nhiên, vì hiểu rõ tính chất công việc của việc dàn dựng một show diễn, nên phía nhà hát đã tạo điều kiện tối đa cho ekip của Khánh Loan vào sử dụng sân khấu từ 15h ngày 28/7/2018 (sớm hơn 5 tiếng nhưng không thu thêm phí).

-        Thứ hai, để làm một Liveshow trực tiếp đòi hỏi rất nhiều thời gian tập luyện giữa ca sĩ và kỹ thuật viên âm thanh ánh sáng ngay tại sân khấu để đảm bảo tiết mục được ráp hoàn chỉnh. Tuy nhiên, ngay trước giờ diễn 1 tiếng đồng hồ, phía ekip của Khánh Loan mới mang đến 1 cây đèn chùm lớn để treo giữa sân khấu, trong thời gian quá gấp rút The V show không đảm bảo được sự an toàn cho các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trên sân khấu khi treo một cây đèn to và nặng như thế, thế nên nhân viên nhà hát đã không đồng ý việc treo đèn. Vì việc này mà phía ekip của ca sĩ Khánh Loan và nhân viên nhà hát đã xảy ra mâu thuẫn, đỉnh điểm là phía Khánh Loan đã đuổi tất cả nhân viên nhà hát ra ngoài.

hinh 2
Biên bản tường trình sự việc ca sĩ Khánh Loan vi phạm một số quy định trong hợp đồng.

 

-        Thứ ba, việc Khánh Loan cho rằng do cảm thấy bất ổn với những va chạm với nhân viên của The V show nên cô đã không bán vé đại trà, chỉ mời người thân bạn bè dẫn đến việc thất thu đáng kể. Điều này là cố tình đổ trách nhiệm một cách trắng trợn cho nhà hát. Thực tế, bất kể nghệ sĩ nào làm show thì việc bán vé cũng phải diễn ra trước đó rất nhiều ngày, nên không thể có việc chỉ trong 2 ngày tại nhà hát The V show mà ảnh hưởng đến việc bán vé chương trình của Khánh Loan.

Anh giải thích gì về việc phía ca sĩ Khánh Loan bị phạt tiền do ê-kíp uống nước suối trong giờ tổng duyệt chương trình ngày 27/7?

Việc không được mang nước vào nhà hát đã được quy định rất rõ trong hợp đồng. Đây là một quy định chung của nhà hát và BGĐ đã quán triệt để không lại xảy ra trường hợp khán giả thiếu ý thức làm đổ đồ uống lên ghế bọc vải nỉ gây thiệt hại cho nhà hát. Bù lại, phía The V show luôn có những ủng hộ cụ thể như giảm giá nước uống phục vụ trong nhà hát lên đến 50%.

Chính anh Cường, nhân viên The V show và là người trực tiếp thảo luận nội dung với Khánh Loan cũng đã xác nhận là chưa từng đồng ý cho ekip của nữ ca sĩ đem nước vào ( hiện anh Cường đã xin nghỉ việc ở The V show nên những lời anh Cường phát biểu là hoàn toàn khách quan).

Việc ekip của ca sĩ Khánh Loan uống nước suối trong giờ tổng duyệt chương trình ngày 27/7 đã là hành vi vi phạm các thỏa thuận cam kết tại khoản 4.7 và 4.8 Điều 4 , thế nên phía công ty chúng tôi vận dụng theo khoản 6.1 Điều 6 của hợp đồng “bên nào vi phạm nghĩa vụ thì phải chịu phạt 20% giá trị phần nghĩa vụ bị vi phạm.”

Được biết, ca sĩ Khánh Loan vừa gửi đơn lên tòa án, kiện Vân Sơn vì không thực hiện đúng hợp đồng và yêu cầu bồi thường 300 triệu đồng. Vậy công ty đã nhận được thông báo khởi kiện nào chưa?

Hiện tại, công ty vẫn chưa nhận được thông báo khởi kiện nào. Việc ca sĩ Khánh Loan khởi kiện yêu cầu The V show bồi thường 300 triệu là vô căn cứ, vì toàn bộ các thỏa thuận của hợp đồng đã được phía nhà hát thực hiện đúng.

Tôi xin xác nhận một lần nữa, tôi chưa từng quen biết ca sĩ Khánh Loan. Tôi cũng chưa từng gặp Khánh Loan ngoài đời, duy nhất chỉ một lần nghe và trả lời điện thoại của cô ấy, mọi việc liên quan đến hợp đồng và thực hiện hợp đồng đều do bộ phận chức năng của công ty thực hiện. Do đó, ca sĩ Khánh Loan cho rằng tôi không thực hiện đúng hợp đồng là thông tin trái sự thật, không có lý do nào để lôi một cá nhân Vân Sơn ra bêu riếu trên truyền thông và mạng xã hội. Hành vi này đã và đang xâm hại nghiêm trọng đến uy tín, danh dự và nhân phẩm của tôi.

Anh nói gì về việc không giúp xin giấy phép đêm diễn của nghệ sĩ Ánh Tuyết?

Trước hết, trên cương vị cá nhân tôi xin chia sẻ tâm tư với nghệ sĩ Ánh Tuyết nếu như chị đã có những trải nghiệm không vui khi làm show tại The V show một năm trước đây.

Tôi có gặp ca sĩ Ánh Tuyết lần đầu tiên tại nhà hát khi chị đến ký hợp đồng thuê đại điểm làm show. Sau đó, tôi có gặp chị một lần nữa khi chị nhờ xin phép giúp cho đêm diễn của mình, tôi đã nói rất rõ ràng là không thể giúp chị xin giấy phép vì chương trình này là do chị tự tổ chức chứ không phải do The V show thực hiện, vì vậy phía nhà hát không thể chịu trách nhiệm về nội dung chương trình để đi xin giấy phép.

Không có chuyện né tránh trả lương nhân viên

Có đúng hay không việc The V show chậm trả lương cho nhân viên sau khi người này nghỉ việc?

Trước hết tôi xin khẳng định, phía công ty luôn có thiện chí thanh toán các khoản lương giữa chị Oanh và công ty. Tuy nhiên tới thời điểm này công ty vẫn chưa thể thanh toán số lương những ngày làm việc chị Oanh chưa lãnh, bởi vì hiện tại chị Oanh vẫn chưa hoàn thành, chưa bàn giao các công việc, chứng từ, tiền bạc liên quan trực tiếp đến chức danh kế toán của mình trước khi nghỉ việc.

hinh 4
Phía công ty luôn có thiện chí thanh toán các khoản lương giữa chị Oanh và công ty. 

Phía công ty cũng cung cấp thêm thông tin khi yêu cầu chị Oanh hoàn thành các phần việc thuộc phạm vi trách nhiệm của mình như: Báo cáo thuế năm 2017 và quý 1/2018, đối chiếu công nợ liên quan đến việc thất thoát 5 triệu tiền thu bán vé. Trong biên bản hòa giải của Phòng lao động thương binh và Xã hội Quận cũng đã nêu rõ những việc mà chị Oanh có nghĩa vụ trách nhiệm phải hoàn thành với công ty. Đến thời điểm này, chị Oanh vẫn không có một động thái nào cho thấy sự thiện chí cung cấp lại hóa đơn, giấy tờ mà vẫn liên tục đòi công ty phải thanh toán tiền bằng những yêu sách vô lý.

Qua những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp, tôi xin khẳng định một lần nữa: sẵn sàng tiếp thu những ý kiến mang tính đóng góp, xây dựng. Với những thông tin này, rất mong các độc giả sẽ hiểu đủ và đúng toàn bộ nội dung sự việc.

Cảm ơn anh về những chia sẻ của mình!

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu