17:15 ngày 19/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ đội trưởng phường nghi bị bắn chết: Tiết lộ manh mối vụ án

19:52 12/10/2016

(DNVN) - Theo một nguồn tin cho biết, trước khi nạn nhân tử vong tại UBND phường 3, quận 11, TP. HCM, xuất hiện một người đàn ông lạ mặt tại trụ sở phường.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, ngày 12/10, Công an quận 11 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM tiến hành điều tra làm rõ cái chết của một cán bộ trong UBND phường 3, quận 11.

Hiện trường vụ việc được phong tỏa hoàn toàn. Ảnh PLO.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 8h ngày 12/10, nhiều cán bộ UBND P.3 đi đến trụ sở để làm việc bình thường, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Mọi người vừa bước vào thì hoảng hốt phát hiện ông Lê Thanh V. (khoảng 40 tuổi), phường đội trưởng tử vong trong phòng làm việc. Cạnh gần thi thể ông Vũ có khẩu súng trường bán tự động K63. Ngay sau đó, lực lượng chức năng quận 11 cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan nhanh chóng có mặt tại hiện trường. 

Trao đổi trong ngày, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM xác nhận có biết được thông tin qua báo chí, hiện tại Công an quận 11 đang điều tra làm rõ vụ việc xảy ra tại phường 3, quận 11, theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM.

Người thân của nạn nhân cho biết vừa nhận được thông tin vào 7h ngày 12/10, hiện tại vợ ông V. đã đến bệnh viện để hoàn tất các thủ tục. Theo đó, ông V. có vợ cùng làm tại UBND phường 3, hai vợ chồng nhà ở quận Tân Phú và có một người con bảy tuổi hiện đang học lớp 1.

 “Gia đình rất lo lắng. Hiện tại thi thể đã được chuyển vào nhà xác để khám nghiệm rồi. Gia đình cũng chưa nắm được nguyên nhân tại sao” - người thân ông V. nói.

Trong khi đó, theo một nguồn tin, chiều 11/10, ông V. ở tại trụ sở UBND phường để trực ban cùng khoảng ba người dân quân tự vệ. Khoảng sáng 12-10, vợ ông V. là bà KC cũng công tác tại UBND phường 3 ở phòng kế bên, lên kêu cửa thì thấy khóa trong. 

Nhìn vào thì thấy ông V. gục tại bàn trong tư thế ngồi, bên cạnh vũng máu là khẩu súng nên hô hoán, kêu cứu. Khi vào thì phát hiện ông V. đã tử vong từ trước.

Theo người này, vào khoảng 18h 30 ngày 11/10, camera an ninh có ghi lại hình ảnh một người đàn ông đến trụ sở UBND phường gặp ông V. Hai người này có nói chuyện một lúc. 

Sau đó ông V. lên phòng làm việc, người đàn ông này trở về. Người đàn ông này được xác định giống với một người đàn ông ngụ ở phường 14, quận 11, công an đã mời người này đến để làm việc.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu