17:31 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Huế: Hé lộ nguyên nhân vụ cháy cửa hàng xe điện khiến 3 người tử vong

18:50 18/04/2019

(THPL)- Bước đầu, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định, nguyên nhân khiến ba người bị tử vong là do hỏa hoạn trong căn nhà khóa trái cửa. Nguồn phát sinh đám cháy có thể do chập điện.

Liên quan đến vụ việc cháy cửa hàng xe điện, 3 người trong một gia đình tử vong mà TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã đưa tin trước đó, sáng 18/4, đại tá Hoàng Long, trưởng Công an thành phố Huế cho biết, sau khi khám nghiệm các tử thi, cơ quan công an đã bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Bước đầu, danh tính các nạn nhân được xác định gồm ông Đặng V. (SN 1963), bà Võ Thị N. (SN 1965), và con gái là Đặng Thị Y. N. (SN 2007).

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Theo Đại tá Hoàng Long, nguyên nhân khiến 3 người bị tử vong là do hỏa hoạn xảy ra trong căn nhà khóa trái cửa. Đám cháy phát sinh có thể do chập điện.

“Căn nhà của gia đình ông V vừa là nơi ở vừa là nơi kinh doanh tuy nhiên chỉ rộng vài chục mét vuông, căn nhà chỉ có cửa chính là loại cửa kéo bằng sắt, không có lối thoát ở phía sau”, Đại tá Long nói.

Cũng theo vị Trưởng Công an thành phố Huế, phía trước ngôi nhà là nơi gia đình kinh doanh, một diện tích nhỏ phía sau làm chỗ nấu ăn, vệ sinh và bên trên là gác lửng. Cả 3 thi thể được phát hiện sau vụ hỏa hoạn đều nằm ở gác lửng.

Như Thương hiệu và Pháp luật điện tử thông tin, khoảng 3h45, sáng ngày 18/4, một số người dân phát hiện lửa bốc ra từ cửa hàng xe đạp điện tại số 81, đường An Dương Vương (TP Huế) nên hô hoán ứng cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng huy động phương tiện đến hiện trường để chữa cháy. Sau nhiều giờ đồng hồ tích cực chữa cháy, đến sáng cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế. 

Theo ghi nhận, ngôi nhà bị cháy chỉ có một cửa chính ra vào và được thiết kế bằng cửa kéo. Bên trong chứa nhiều thiết bị xe máy điện và lốp xe đã bị thiêu rụi.

Hàn Hưng- Hoàng Lộc

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu