05:15 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ bé gái 3 tuổi ở Hà Nội bị bạo hành: Khởi tố nhân tình của người mẹ

15:32 20/01/2022

(THPL) - Ngày 20/1, theo tin trên báo VTC News, đại diện Công an TP Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất) về tội Giết người.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội đã tiếp nhận hồ sơ từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Thất về vụ bé gái 3 tuổi ở xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất nghi bị đóng đinh vào đầu. Cơ quan điều tra cũng cho biết đang tập trung điều tra nghi phạm là người tình của mẹ bé gái tên Nguyễn Trung Huyên, 30 tuổi, trú huyện Thạch Thất.

Báo VTC News cho hay, nạn nhân là bé Đ.N.A (3 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội). Bé gái 3 tuổi bị Huyên bạo hành, nhập viện trong tình trạng nguy kịch do có nhiều đinh găm trong đầu. Huyên là người tình của chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi - mẹ cháu A.). Bố mẹ cháu A. sinh được 3 người con, trong đó bé A. là con út. Vào tháng 6/2021, bố mẹ cháu ly hôn, bé A. về sống với mẹ, còn bố cháu nuôi 2 chị lớn.

Bị can Nguyễn Trung Huyên. Ảnh: Công an Hà Nội

Tại trụ sở công an, Huyên khai từng nhiều lần hành hạ bé A. kể từ khi bé gái đến ở cùng. Khoảng tháng 10/2021, Huyên mua 2 gói thuốc diệt cỏ rồi pha vào chai nước ngọt cho bé gái uống khiến nạn nhân bị ngộ độc phải cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Một tháng sau, nghi phạm nhét đinh vít vào miệng bé gái. Lần đó, chị Luyến phải đưa con gái đến Bệnh viện huyện Thạch Thất để gắp dị vật ra ngoài.

Ngày 24/12/2021, Huyên say rượu rồi đánh gãy tay của bé gái. Gần đây nhất, sáng 17/1, Huyên ở nhà trọ với cháu A. và tiếp tục hành hung con gái riêng của người tình. Huyên còn bị điều tra việc đóng đinh vào đầu bé A..

Theo Zing.vn cho hay, trước đó chiều 17/1, Bệnh viện Thạch Thất tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân 3 tuổi trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân. Khi thăm khám, bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé bị bó bột.

Thời điểm đó, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, điều trị. Tại Bệnh viện Xanh Pôn, bé gái được chụp X-quang và phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh ghim. Nghi vấn vụ việc có dấu hiệu bất thường, bệnh viện đã trình báo Công an huyện Thạch Thất, UBND huyện Thạch Thất và Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất, lịch sử bệnh án của A. khá nhiều. Cụ thể, khoảng 3 tháng trước, A. từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Sau đó khoảng 2 tháng, bé lại nhập viện ở Thạch Thất vì có dị vật đường tiêu hóa.

"Trước khi nhập viện lần này khoảng 5 ngày, bệnh nhi đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. Hai ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, ngày 3 lần. Trước khi vào viện 30 phút, bé nôn thêm một lần và bắt đầu lơ mơ, được mẹ đưa vào viện cấp cứu thì đã hôn mê, co giật", lãnh đạo bệnh viện kể hôm 18/1.

Ngày 19/1, Công an huyện Thạch Thất triệu tập nhiều người, trong đó có Nguyễn Thị Luyến, Nguyễn Trung Huyên được xác định có liên quan đến vụ việc, để khai thác, phục vụ công tác điều tra. Cùng ngày, đơn vị này cũng bàn giao Nguyễn Trung Huyên cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội tiếp tục đấu tranh, làm rõ.

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu