VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
(THPL) - Bắt đầu vào lúc 20h30 các ngày từ 08 - 10/02/2021 (tức 27 - 29 Tết), trên các nền tảng số của VPBank và VTV sẽ phát sóng chuỗi phóng sự “Tết cách ly – Không cách lòng” thay cho lời động viên, chia sẻ với những gia đình không được đoàn viên bên nhau trong mùa xuân này.
Tin liên quan
- Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023”
Top Employer of Choice 2023 - Vinh danh thương hiệu tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023
Hàng nghìn sản phẩm Vinamilk “theo chân” kiều bào trải nghiệm tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên
Giữ chân nhân tài: Không thể chỉ dựa vào đãi ngộ
» VPBank vững bước tiến tới TOP 3 ngân hàng giá trị nhất Việt Nam
» Dẫn đầu nộp thuế, VPBank đóng góp lớn cho ngân sách
» Củng cố an toàn hoạt động và tăng trưởng bền vững, VPBank hoàn thành xuất sắc kế hoạch 2020
Tết Âm lịch là một trong những nét văn hóa truyền thống lâu đời, không thể thiếu trong đời sống của người dân nhiều nước Á Đông. Đối với mỗi người Việt Nam, dù có đi đâu làm gì thì vào ngày Tết, con cháu cũng trở về quê cha đất tổ, thắp nén hương lên bàn thờ gia tiên và cùng người thân quây quần đón một mùa xuân mới an khang, thịnh vượng.
Tuy nhiên, do diễn biến bất ngờ của dịch bệnh COVID-19 nên một bộ phận người dân không thể sum vầy với gia đình trước thềm năm mới. Trước hoàn cảnh đầy xúc động đó, chiến dịch “Tết cách ly - Không cách lòng” được VPBank tổ chức với tâm nguyện đem đến cho những cá nhân ở lại, những gia đình tạm chia xa trong các khu cách ly hay những cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm kiên cường chống dịch bệnh COVID-19 một cái Tết ấm áp, bớt thiệt thòi cả về vật chất và tinh thần. Dù chúng ta cách trở về địa lý nhưng ý trí và trái tim luôn hướng về nhau, hướng về những điều tốt đẹp nhất và về ngày Việt Nam chiến thắng dịch bệnh.
Để thực hiện tâm nguyện này, VPBank đã phối hợp với Trung tâm sản xuất và phát triển nội dung số Đài truyền hình Việt Nam (VTV Digital) tổ chức chuyến đi tác nghiệp đặc biệt, ghi lại những câu chuyện chân thực nhất. Đoàn đã đến điểm cách ly của hơn 180 em học sinh và các thầy, cô giáo trường THCS Sao Đỏ (TP. Chí Linh, Hải Dương), lắng nghe cảm xúc của tất cả mọi người về cái Tết đầu tiên không được về bên gia đình. Ghé thăm những công nhân có quê Hải Dương tại khu vực miền Nam, các em sinh viên Quảng Ninh tự nguyện ở lại Hà Nội, các bệnh nhân đang nằm điều trị tại Thủ đô…và nhất là ghi nhận tâm tư tình cảm của những “chiến sĩ áo trắng” đang làm nhiệm vụ tại tâm dịch Hải Dương với cường độ làm việc vô cùng căng thẳng.
Tại mỗi địa điểm ghé thăm, VPBank đã trao tặng nhiều phần quà Tết ý nghĩa, thiết thực như tiền mặt, bánh, mứt, kẹo, cành đào…cho những hoàn cảnh khó khăn, phần nào xoa dịu những khó khăn trước mắt để tất cả cùng đón một mùa xuân mới tràn đầy yêu thương, hạnh phúc.
Theo ê- kíp sản xuất, tập đầu tiên của chiến dịch “Tết cách ly - Không cách lòng” sẽ được phát trực tuyến trên các kênh số như fanpage VPBank/VTV24/VTV, trang chủ báo điện tử VTV.vn và ứng dụng VTV Go vào lúc 20h30 ngày 08/02/2021 (tức ngày 27 Tết) với chủ đề “Tết này con không về”. Phóng sự thứ hai với nội dung về cuộc sống của thầy và trò trong khu cách ly trường THCS Sao Đỏ sẽ nối tiếp lên sóng vào khung giờ tương tự ngày 09/02/2021 (28 Tết).
Đặc biệt, 20h30 ngày 10/02/2021 (29 Tết) tại trường quay VTV sẽ diễn ra đêm Gala livestream: “Tết cách ly - Không cách lòng” cùng phóng sự về đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên tại Trung tâm Kiểm soát & Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Hải Dương và Trung tâm Y tế TP. Chí Linh, Hải Dương. Tại đêm Gala, khán giả sẽ được lắng nghe những câu chuyện ý nghĩa nhất, xúc động nhất từ chính người trong cuộc kể lại; cùng bồi hồi nhìn lại một năm biến động đã qua và hướng tới một tương lai tốt đẹp qua tiếng hát của nam ca sĩ Minh Vương, Quán quân The Voice Kids 2019 Kiều Minh Tâm và Hà Lê trong ca khúc chủ đề “We are the family”.
Chia sẻ về chiến dịch này, đại diện VPBank nói: “Song song hoạt động kinh doanh, VPBank luôn đề cao giá trị con người, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Chính vì thế, khi biết được những con người vì dịch bệnh mà cách trở, VPBank đã quyết định triển khai ngay chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly - Không cách lòng” trong một khoảng thời gian vô cùng nhanh chóng để kịp thời lan tỏa thông điệp sẵn lòng sẻ chia, chung vai gánh vác của VPBank với người dân, góp phần xây dựng một xã hội nhân văn, bác ái trong dịp Tết đến, xuân về”.
Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát tại Việt Nam năm 2020, VPBank đã tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực và kịp thời như trao tặng gần 20 tỷ đồng ủng hộ Chính phủ phòng chống dịch bệnh; tặng 1.000 suất quà cho các chiến sỹ biên phòng Cao Bằng đang làm nhiệm vụ chống dịch nơi biên giới; tổ chức buổi biểu diễn ca nhạc điện tử “Vui lên Việt Nam” cũng như đề ra nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng trong sản xuất, kinh doanh….
Bên cạnh đó, toàn thể cán bộ nhân viên VPBank còn tự nguyện đóng góp hoặc vận động quyên góp tiền, quà, sách vở, quần áo ấm… để thực hiện những chiến dịch tình nguyện cho người nghèo, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh và các hoạt động tri ân đền ơn, đáp nghĩa đối với các anh hùng liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công trên cả nước.
Thu Trang
Tin khác
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 19/3: Vàng phục hồi nhẹ, USD quanh mốc 103
-
Dự báo thời tiết ngày 19/3: Bắc Bộ mưa rét, vùng núi cao dưới 10 độ C
-
VASEP kiến nghị giữ nguyên thuế suất 0% cho dịch vụ xuất khẩu
-
Bộ Công Thương hỏa tốc chỉ đạo xuất hóa đơn xăng dầu theo từng lần bán
-
Sẽ kiểm toán 18 đơn vị tại Thanh Hóa
-
Hiệp hội bất động sản TP.HCM đề xuất 9 giải pháp tăng nguồn cung nhà ở xã hội
Phi Thanh Vân thương chính mình khi trải qua cuộc đại phẫu 12 tiếng để níu kéo nhan sắc sau khi sinh con
Diễn viên Phi Thanh Vân đã trải qua nhiều đau đớn để có được vẻ đẹp như hiện tại.18/03/2024 16:11:00Kia K4 lộ thiết kế, dự kiến ra mắt ngày 27/3
(THPL) - Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Kia đã tung ra những hình ảnh teaser đầu tiên cho K4, mang đến cho giới mộ điệu cái nhìn thoáng qua về thiết...18/03/2024 16:11:26Bến du thuyền cao cấp: Biểu tượng xa xỉ mới tại các “đô thị người giàu”
(THPL) - Thú chơi du thuyền xa hoa sẽ kéo giới siêu giàu từ khắp thế giới đổ về Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island vừa chính thức ra...18/03/2024 16:10:22Quản lý doanh thu dễ dàng với tính năng mới: chia sẻ biến động số dư
(THPL) - BIDV vừa ra mắt tính năng mới trên ứng dụng ngân hàng số BIDV SmartBanking cho phép chủ cửa hàng quản lý doanh thu và chia sẻ biến động...18/03/2024 16:21:43
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng Trị
(THPL) - Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn cho cư dân và du khách, công viên vui chơi giải trí phong cách VinWonders là một hạng mục quan trọng nằm trong chuỗi tiện ích mới được chủ đầu tư nâng cấp cho khu đô thị đáng sống nhất Quảng Trị - Vincom Shophouse Royal Park. - Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
- Bước tiến của Chin-su, ra mắt bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam...
- Chuyển tiền du học nhanh chóng và an toàn với mức phí ưu đãi từ LPBank
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
(THPL) - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao – tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024. - The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- Valentino Creations - 20 năm đồng hành khẳng định phong cách thời trang doanh...