VPBank tài trợ 100 tỷ đồng cho VTV mua bản quyền World Cup 2022
(THPL) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) cho biết phần tài trợ mua bản quyền World Cup 2022 nhằm mang lại những giá trị tinh thần cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam, đúng như cam kết sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” của ngân hàng.
Tin liên quan
Man City vô địch FA Cup
Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Sự kiện Kết Nối “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023” tại Quảng Ninh
Ông Koshida Takeshi làm giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Việt Nam
Nghệ An: Sôi nổi giải Tennis chào mừng 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Trận giao hữu giữa Indonesia và Argentina có thể bị hủy
» Kiên định với chiến lược bán lẻ, VPBank đạt kết quả kinh doanh Q3 tích cực, củng cố các chỉ tiêu an toàn
» VPBank - Ngân hàng số hóa xuất sắc nhất dành cho SME Việt Nam năm 2022
» Tăng thêm 1 bậc, VPBank xếp hạng 11 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022
Một tháng trước khi World Cup 2022 diễn ra tại Qatar, VTV đã chính thức công bố sở hữu bản quyền phát sóng các trận bóng tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này. Bản quyền truyền hình World Cup 2022 là mối quan tâm rất lớn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam suốt thời gian qua. Càng đến sát thời điểm giải đấu khởi tranh, mối quan tâm về việc VTV hay một đơn vị nào khác ở Việt Nam có mua được bản quyền hay không càng lớn.
Giống như World Cup 2018 bốn năm trước, năm nay VTV cũng đã nhận được sự ủng hộ về mặt tài chính từ các doanh nghiệp trong nước để sở hữu bản quyền phát sóng. Trong đó, VPBank là đơn vị đã tham gia rất sớm đồng thời cũng là nhà tài trợ lớn nhất cho VTV năm nay.
Đại diện VPBank xác nhận các hoạt động trao đổi về khoản tài trợ bản quyền diễn ra từ tháng 5/2022, với số tiền được ngân hàng xanh lá này đóng góp là 100 tỷ đồng để VTV mua bản quyền phát sóng World Cup 2022.
Như vậy, với sự tích cực đàm phán của VTV và những đóng góp tài chính từ các nhà tài trợ như VPBank, người hâm mộ bóng đá cả nước đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi chắc chắn rằng sẽ được theo dõi trên truyền hình các ngôi sao sáng giá nhất, những đội bóng mạnh nhất tranh tài ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.
“Bóng đá là môn thể thao được yêu thích nhất tại Việt Nam. Xem các trận bóng đỉnh cao tại các kỳ World Cup cũng là món ăn tinh thần không thể thiếu với hàng chục triệu người Việt. Vì vậy, tài trợ kinh phí mua bản quyền World Cup 2022 là phù hợp với mong muốn mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng của VPBank, đúng với tinh thần sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” mà chúng tôi đang thực hiện,” đại diện VPBank cho biết.
Vị đại diện này chia sẻ VPBank không nhận bất cứ ưu đãi nào về thời lượng quảng cáo trên truyền hình cho phần tài trợ 100 tỷ đồng. Nếu muốn quảng cáo trong các chương trình World Cup 2022, VPBank cũng sẽ phải trả tiền mua quảng cáo như mọi doanh nghiệp khác.
Là một trong những ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam, VPBank đầu năm nay đã tuyên bố tái định vị thương hiệu với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”. Trong đó, ngân hàng tập trung vào bốn giá trị thịnh vượng, gồm: Thịnh vượng tài chính, thịnh vượng thể chất, thịnh vượng cộng đồng và thịnh vượng tinh thần.
Hoạt động tài trợ bản quyền World Cup 2022 là một phần trong chiến dịch Bừng sáng Việt Nam (Light up Vietnam) do VPBank triển khai xuyên suốt từ đầu năm đến nay. Bắt đầu từ tuyên bố tái định vị thương hiệu “Vì một Việt Nam thịnh vượng”, VPBank đã tổ chức một loạt các sự kiện với mong muốn thổi bùng tinh thần lạc quan về một tương lai rạng ngời hơn của người Việt. Các sự kiện bao gồm đại nhạc hội Light up Vietnam, chương trình Hòa sắc Thịnh vượng. Cuối tuần trước, VPBank đã lần thứ 4 tổ chức thành công giải chạy marathon quốc tế VPBank Hanoi Marathon, giải chạy thường niên chính thức của thành phố Hà Nội. Với thông điệp “Bừng sáng Việt Nam”, giải chạy thu hút hơn 10.000 người tham gia và lan tỏa rộng rãi hai giá trị thịnh vượng thế chất, tinh thần đến cộng đồng.
Bên cạnh đó, ngân hàng cũng thực hiện hàng loạt các hoạt động trách nhiệm xã hội khác như tặng sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi vì dịch bệnh, xây hàng chục điểm trường và bếp ăn cho học sinh vùng cao. Tổng số tiền VPBank đóng góp cho các hoạt động cộng đồng trong 3 năm qua đã lên tới hơn 800 tỷ đồng.
PV
Tin khác
Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực lý giải việc thiếu điện
Bộ trưởng Bộ GTVT khẳng định: Hoạt động đăng kiểm sẽ bình thường từ cuối tháng 6
Giải chạy Vietcombank Let’s Run 2023 hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em
Hà Tĩnh: Cấp cứu kịp thời bệnh nhân người Lào bị ngừng hô hấp
Thanh Hóa: Tiêu hủy nhiều mặt hàng vi phạm
Phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng hàng không, sân bay toàn quốc
Sacombank khởi động dự án triển khai Basel III và nâng cao năng lực hệ thống quản trị rủi ro
(THPL) - Ngày 07/6/2023, Sacombank chính thức khởi động dự án “Triển khai Basel III và nâng cao năng lực hệ thống quản trị rủi ro” với sự tư...07/06/2023 21:11:05Xuất khẩu thương mại điện tử của Việt Nam có thể cán mốc 300.000 tỷ đồng
(THPL) - Theo nghiên cứu mới nhất của Access Partnership, doanh thu xuất khẩu thương mại điện tử của Việt Nam có thể đạt đến 296,3 nghìn tỷ...07/06/2023 21:09:20Đẩy nhanh tiến độ thi công cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn
(THPL) - Ngày 7/6, đại diện Ban điều hành dự án cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn cho biết, công tác thi công dự án đang được nhà thầu tích cực...07/06/2023 15:02:00Từ 15/7/2023, áp dụng biểu thuế xuất khẩu, nhập khẩu ưu đãi mới
(THPL) - Mới đây, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 26/2023/NĐ-CP Biểu thuế xuất khẩu, Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi, Danh mục hàng hóa...07/06/2023 15:01:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank giảm lãi suất đồng loạt cho khách hàng hiện hữu trên quy mô lớn
(THPL) - Nhằm đồng hành, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp giúp giảm gánh nặng chi phí tài chính cho khách hàng vay vốn, LPBank đã triển khai gói hỗ trợ giảm lãi suất cho khách hàng cá nhân vay tiêu dùng, khách hàng doanh nghiệp bán lẻ và đặc biệt khách hàng sản xuất kinh doanh với mức giảm lên tới 1%/năm. Áp dụng tại các CN/PGD trên phạm vi toàn quốc từ 01/06/2023 tới hết ngày 31/08/2023. - SHB ra mắt dòng thẻ cao cấp Visa Platinum với nhiều đặc quyền hấp dẫn
- Người trẻ bật mí cách theo đuổi lối sống “healthy” dễ dàng
- Căn hộ mẫu Hoàng Thành Pearl có gì khiến khách hàng nóng lòng chờ quỹ căn...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
DKRA Group 3 năm liên tiếp lập hat-trick giải thưởng Asia Pacific Property Awards
(THPL) - Vượt qua các vòng đánh giá khắt khe cùng hàng trăm đề cử danh tiếng thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương, DKRA Group tiếp tục được Asia Pacific Property Awards 2023 - 2024 vinh danh ở 3 hạng mục giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Đây là lần thứ ba liên tiếp DKRA Group được trao tặng giải thưởng danh giá này. - The Asset bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
- SHB nhận giải thưởng “Ngân hàng Tiêu biểu về Tín dụng Xanh” và “Ngân...
- Vinamilk công bố lộ trình tới Net Zero 2050 và nhà máy, trang trại đạt trung...
- Tìm hiểu sản phẩm vay tiền hỗ trợ kinh doanh
- internet viettel
- Tìm hiểu thẻ tiêu dùng
- Chuyển tiền từ Việt Nam sang Malaysia
- cách tính lãi suất vay ngân hàng chính xác