VPBank tài trợ 100 tỷ đồng cho VTV mua bản quyền World Cup 2022
(THPL) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) cho biết phần tài trợ mua bản quyền World Cup 2022 nhằm mang lại những giá trị tinh thần cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam, đúng như cam kết sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” của ngân hàng.
Tin liên quan
- Thắng Kuwait, U23 Việt Nam lập loạt cột mốc lịch sử ở giải châu Á
Nghệ An: Sẽ tổ chức giải Marathon “Hành trình về Làng Sen"
Bóng đá Việt Nam nhìn mặt sân đến cơ sở vật chất: Không thể phát triển bằng... niềm tin!
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
6.000 vận động viên tham gia giải chạy Marathon Đền Hùng Spirituality 2024
» Kiên định với chiến lược bán lẻ, VPBank đạt kết quả kinh doanh Q3 tích cực, củng cố các chỉ tiêu an toàn
» VPBank - Ngân hàng số hóa xuất sắc nhất dành cho SME Việt Nam năm 2022
» Tăng thêm 1 bậc, VPBank xếp hạng 11 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022
Một tháng trước khi World Cup 2022 diễn ra tại Qatar, VTV đã chính thức công bố sở hữu bản quyền phát sóng các trận bóng tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này. Bản quyền truyền hình World Cup 2022 là mối quan tâm rất lớn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam suốt thời gian qua. Càng đến sát thời điểm giải đấu khởi tranh, mối quan tâm về việc VTV hay một đơn vị nào khác ở Việt Nam có mua được bản quyền hay không càng lớn.
Giống như World Cup 2018 bốn năm trước, năm nay VTV cũng đã nhận được sự ủng hộ về mặt tài chính từ các doanh nghiệp trong nước để sở hữu bản quyền phát sóng. Trong đó, VPBank là đơn vị đã tham gia rất sớm đồng thời cũng là nhà tài trợ lớn nhất cho VTV năm nay.
Đại diện VPBank xác nhận các hoạt động trao đổi về khoản tài trợ bản quyền diễn ra từ tháng 5/2022, với số tiền được ngân hàng xanh lá này đóng góp là 100 tỷ đồng để VTV mua bản quyền phát sóng World Cup 2022.
Như vậy, với sự tích cực đàm phán của VTV và những đóng góp tài chính từ các nhà tài trợ như VPBank, người hâm mộ bóng đá cả nước đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi chắc chắn rằng sẽ được theo dõi trên truyền hình các ngôi sao sáng giá nhất, những đội bóng mạnh nhất tranh tài ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.
“Bóng đá là môn thể thao được yêu thích nhất tại Việt Nam. Xem các trận bóng đỉnh cao tại các kỳ World Cup cũng là món ăn tinh thần không thể thiếu với hàng chục triệu người Việt. Vì vậy, tài trợ kinh phí mua bản quyền World Cup 2022 là phù hợp với mong muốn mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng của VPBank, đúng với tinh thần sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” mà chúng tôi đang thực hiện,” đại diện VPBank cho biết.
Vị đại diện này chia sẻ VPBank không nhận bất cứ ưu đãi nào về thời lượng quảng cáo trên truyền hình cho phần tài trợ 100 tỷ đồng. Nếu muốn quảng cáo trong các chương trình World Cup 2022, VPBank cũng sẽ phải trả tiền mua quảng cáo như mọi doanh nghiệp khác.
Là một trong những ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam, VPBank đầu năm nay đã tuyên bố tái định vị thương hiệu với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”. Trong đó, ngân hàng tập trung vào bốn giá trị thịnh vượng, gồm: Thịnh vượng tài chính, thịnh vượng thể chất, thịnh vượng cộng đồng và thịnh vượng tinh thần.
Hoạt động tài trợ bản quyền World Cup 2022 là một phần trong chiến dịch Bừng sáng Việt Nam (Light up Vietnam) do VPBank triển khai xuyên suốt từ đầu năm đến nay. Bắt đầu từ tuyên bố tái định vị thương hiệu “Vì một Việt Nam thịnh vượng”, VPBank đã tổ chức một loạt các sự kiện với mong muốn thổi bùng tinh thần lạc quan về một tương lai rạng ngời hơn của người Việt. Các sự kiện bao gồm đại nhạc hội Light up Vietnam, chương trình Hòa sắc Thịnh vượng. Cuối tuần trước, VPBank đã lần thứ 4 tổ chức thành công giải chạy marathon quốc tế VPBank Hanoi Marathon, giải chạy thường niên chính thức của thành phố Hà Nội. Với thông điệp “Bừng sáng Việt Nam”, giải chạy thu hút hơn 10.000 người tham gia và lan tỏa rộng rãi hai giá trị thịnh vượng thế chất, tinh thần đến cộng đồng.
Bên cạnh đó, ngân hàng cũng thực hiện hàng loạt các hoạt động trách nhiệm xã hội khác như tặng sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi vì dịch bệnh, xây hàng chục điểm trường và bếp ăn cho học sinh vùng cao. Tổng số tiền VPBank đóng góp cho các hoạt động cộng đồng trong 3 năm qua đã lên tới hơn 800 tỷ đồng.
PV
Tin khác
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
-
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
-
Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
-
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
-
Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
-
Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Nghệ An: Xử lý doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu
(THPL) - Ngày 16/4, Đội QLTT số 11, Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp với Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành kiểm tra đột...19/04/2024 20:30:48Nội Bài và Đà Nẵng lọt top sân bay tốt nhất thế giới năm 2024
(THPL) - Tổ chức quốc tế Skytrax vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới năm 2024. Trong danh sách này, Việt Nam có 2 cảng hàng...19/04/2024 16:50:37VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
(THPL) - Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam đề nghị Hàn Quốc gỡ bỏ cơ chế hạn ngạch thuế quan đối với tôm đông lạnh...19/04/2024 11:00:37Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
(THPL) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng...19/04/2024 10:58:37
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam