VPBank ra mắt phân khúc khách hàng đặc biệt VPBank Diamond
(THPL) - Sáng 30/6/2018, tại Hà Nội - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức ra mắt dịch vụ VPBank Diamond dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp đang tăng cao ở Việt Nam.
Tin liên quan
Bị "bóc phốt", tại sao thương hiệu Sedu vẫn tự tin khẳng định mình?
Hơn 100 gian hàng tham gia quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh
Làm trạm dừng nghỉ nhìn từ kinh nghiệm nhà đầu tư lớn nhất Trung Quốc
Phát triển thương hiệu: Phỏng vấn văn hóa lựa chọn ứng viên quan trọng thế nào?
Xuất khẩu gạo sang Brunei đạt mức giá gần 1.000 USD/tấn
Dịch vụ mới dành cho phân khúc khách hàng cao cấp của VPBank là sự kết hợp giữa các giải pháp tài chính đã được thiết kế cho phù hợp với nhu cầu khách hàng, như ưu đãi lãi suất tiết kiệm, cho vay, các sản phẩm đầu tư và bảo hiểm, và cả các sản phẩm cũng như dịch vụ cao cấp được thiết kế riêng biệt khác như thẻ World Master Card.
Khách hàng của chúng tôi trong phân khúc này là những người thành đạt, có tiềm lực về tài chính, bận rộn và biết cách quản lý tài sản của chính họ và gia đình. Hiểu được điều đó, VPBank Diamond mang tới cho khách hàng những dịch vụ đẳng cấp thế giới, được cá nhân hóa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của họ trong cuộc sống, theo một cách hiệu quả và thuận tiện nhất,” ông Gauraw Srivastava, Giám đốc phân khúc khách hàng cao cấp của VPBank, cho biết.Tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và ổn định của Việt Nam trong nhiều năm qua đã làm gia tăng số lượng dân số trong tầng lớp trung lưu và thượng lưu. Theo dự báo của công ty tư vấn thị trường toàn cầu Boston Consulting Group, số người thuộc tầng lớp trung và thượng lưu Việt Nam có thể tăng lên 33 triệu người vào năm 2020. Còn theo công ty nghiên cứu thị trường The Nielsen thì con số này thậm chí còn lớn hơn, 44 triệu người vào năm 2020 và tiếp tục tăng lên 95 triệu người vào năm 2030.
Sự gia tăng nhanh của tầng lớp trung và thượng lưu kéo theo nhu cầu lớn về những dịch vụ cao cấp của ngân hàng, và VPBank Diamond chính là sự trả lời cho những nhu cầu đang tăng nhanh đó.“Đây là thời điểm thích hợp để chúng tôi giới thiệu dịch vụ VPBank Diamond và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của chúng tôi,” ông Gauraw nói và chia sẻ thêm rằng trước mắt VPBank Diamond sẽ tập trung vào các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hải Phòng.Ông Gauraw cho biết thêm rằng hiện tại VPBank đang đầu tư vào con người, hệ thống, sản phẩm, nền tảng và thương hiệu, bao gồm tuyển dụng thêm 150 chuyên viên quan hệ khách hàng, chuyên gia đầu tư và các nhóm sản phẩm quản lý tài sản.
Khách hàng được hưởng dịch vụ VPBank Diamond sẽ được phục vụ bởi những chuyên viên quan hệ khách hàng được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực đầu tư, ngoại tệ, bảo hiểm và cho vay.
Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự tiện lợi và riêng tư tối đa, khách hàng của VPBank Diamond được tiếp cận dịch vụ ngân hàng từ nhiều kênh khác nhau như Door Step Banking (dịch vụ tận nơi); Phòng giao dịch riêng biệt (không phải chờ đợi), Đường dây nóng riêng (tự động kết nối lại sau 1h với cuộc gọi nhỡ), Kênh điện tử riêng biệt (cả với website và ứng dụng di động) và đặc biệt là đội ngũ chuyên viên quản lý được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng có mặt khi khách hàng cần.
Đặc biệt, khách hàng VPBank Diamond còn được sử dụng phòng chờ dành riêng tại sân bay Nội Bài, mang tên VPBank Diamond Elite và được sử dụng các dịch vụ miễn phí tại phòng chờ sân bay như thư giãn tại ghế massage, sử dụng buffet, các loại nước uống miễn phí... và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác chỉ có tại phòng chờ riêng biệt của VPBank Diamond Elite.
Tin khác
Giá vàng và ngoại tệ ngày 27/7: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước tiếp tục đi ngang
Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/7: Bắc Bộ nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
(THPL) - Ngày 26/7, Tổng cục Thuế đã phát đi cảnh báo việc phát hiện một website có tên miền https://tracuutthvt.com/ đã lấy giao diện và đính...26/07/2024 10:27:38Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
(THPL) - Cho rằng có nhiều nội dung bất cập liên quan đến công tác đấu thầu gói thầu Thi công xây dựng công trình (bao gồm khảo sát và lập...26/07/2024 09:32:00Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam