VPBank được vinh danh “Đối tác Ấn tượng nhất” năm 2021
(THPL) - Trong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu và Đối tác 2022 do Shopee tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Gem Centre, TP. Hồ Chí Minh cuối tháng 6 vừa qua, VPBank là ngân hàng Việt Nam duy nhất được tôn vinh "Đối tác Ấn tượng nhất” năm 2021 (Most Outstanding Performance 2021). Đây là lần thứ 2 liên tiếp VPBank nhận danh hiệu này.
Tin liên quan
- Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
Thanh Hóa: Phát hiện nhiều cửa hàng kinh doanh vàng giả mạo thương hiệu nổi tiếng
Cổ phiếu ngân hàng TMCP Quốc dân rơi vào diện cảnh báo, cắt margin
Giá vàng và ngoại tệ ngày 17/4: Kim loại quý giảm nhẹ, USD đạt đỉnh 5 tháng
NHNN đề nghị Bộ Tài chính hỗ trợ thông quan vàng nhập khẩu để đấu thầu
» VPBank tung game nhập vai hấp dẫn với tổng giải thưởng gần 4 tỷ đồng trên VPBank NEO
» Tốc độ tăng trưởng doanh số và tỷ lệ thẻ hoạt động cao, VPBank được Visa vinh danh hàng loạt giải thưởng
» VPBank ra mắt chiến dịch tinh gọn tài chính cho khách hàng trẻ Việt Nam
Theo đại diện Shopee, danh hiệu “Đối tác đạt Ấn tượng nhất” được trao cho VPBank dựa trên những kết quả hợp tác hết sức khả quan mà hai bên đã đạt được trong hai năm vừa qua. Doanh số mở thẻ đồng thương hiệu VPBank - Shopee trong năm 2021 gấp 200% so với kỳ vọng của cả hai bên; mỗi chiến dịch do Shopee phát động năm vừa qua (ưu đãi hàng tuần, ngày hội thương hiệu, trò chơi tương tác...) đều có sự tham gia nhiệt tình của rất nhiều các sản phẩm, dịch vụ mà VPBank đang cung cấp.
Những chương trình nổi bật thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng có thể kể đến Ngày hội thẻ đồng thương hiệu - VPBank Shopee Day với voucher 800.000 VNĐ cho khách hàng mở mới thẻ, voucher giảm giá 50% cho chủ thẻ hiện hữu, chương trình giảm giá 50% mừng sinh nhật 1 tuổi thẻ đồng thương hiệu…Hết năm 2021 đã có 100.000 khách hàng đăng ký tham gia các chương trình này, thể hiện mức độ quan tâm của người dân với các hoạt động khuyến mãi, ưu đãi của VPBank và Shopee rất lớn.
Đại diện VPBank (bên trái) nhận danh hiệu “Đối tác Ấn tượng nhất” năm 2021 từ Shopee
Phát biểu về danh hiệu này, ông Phùng Duy Khương - Phó Tổng Giám đốc thường trực kiêm Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân cho biết kết quả hợp tác với Shopee đã khẳng định chiến lược đúng đắn của VPBank về số hóa và ưu tiên phục vụ thương mại điện tử (E-commerce). Chuyển đổi số từ sớm đã giúp VPBank, trong môi trường thách thức do dịch bệnh COVID-19 vừa qua, vẫn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ và duy trì hoạt động xuyên suốt, an toàn, đồng thời áp dụng các sáng kiến mới nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm thanh toán hiện đại, liền mạch, bảo mật cao. Điều này đã giúp Ngân hàng đạt được sự ghi nhận cao nhất từ phía đối tác Shopee.
“Ngày nay nhu cầu mua sắm trực tuyến, nhận ngay ưu đãi, thanh toán tức thì đã trở thành những yêu cầu rất cơ bản của khách hàng. Do đó, mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Shopee và VPBank thành công chính là bởi đã nắm bắt được tâm lý từ đó đáp ứng tối đa nhu cầu ngày một đa dạng của người tiêu dùng”, ông Khương nhấn mạnh.
Ra mắt thị trường từ cuối tháng 9/2020, đến nay, thẻ VPBank - Shopee, dòng thẻ tiên phong dành riêng cho những tín đồ của mua sắm online, đã trở thành một trong những dòng thẻ được ưa chuộng nhất do VPBank phát hành với số lượng khách hàng chọn đăng ký mở thẻ vượt trội. Doanh số thẻ mở mới vượt gấp 3 lần chỉ tiêu sau gần 2 năm hợp tác.
Với 2 sản phẩm thẻ gồm: thẻ VPBank - Shopee Platinum và thẻ VPBank - Shopee Super Platinum, khách hàng không chỉ được tận hưởng niềm vui mua sắm trực tuyến, mà còn được hưởng loạt ưu đãi độc quyền như freeship cả năm và hoàn tiền lên đến 10% suốt 365 ngày. Khách hàng đồng thời được hoàn tiền 2% cho các hoạt động ăn uống, mua sắm tại siêu thị, dịch vụ vận tải…. cũng như các quà tặng online nhân dịp sinh nhật khác.
Thẻ đồng thương hiệu VPBank - Shopee mang đến nhiều ưu đãi vượt trội cho chủ thẻ
Bên cạnh dòng thẻ đồng thương hiệu VPBank - Shopee, Ngân hàng còn phát hành nhiều loại thẻ chuyên biệt khác, đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của tất cả khách hàng như: Thẻ Travel Miles tích dặm và đổi dặm tại hơn 600 hãng hàng không và 60.000 khách sạn trên toàn thế giới; thẻ VPLady cho phái đẹp với ưu đãi hoàn tiền lên đến 15% tại các nhóm ngành giáo dục, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe…; thẻ StepUp bắt kịp xu hướng giới trẻ khi hoàn tiền đến 15% cho chi tiêu online hay thẻ Diamond Word mang lại trải nghiệm cao cấp về thời trang, ẩm thực nhà hàng cho nhóm khách hàng ưu tiên.
Đặc biệt, VPBank cũng ứng dụng số hoá trên hành trình sử dụng thẻ tín dụng, từ khâu đăng ký phát hành thẻ tín dụng 100% online, nhận kết quả phê duyệt và thẻ ảo chỉ sau vài phút đăng ký, cho đến quá trình quản lý thẻ tự động hóa với mức độ bảo mật cao nhất. Điều này minh chứng rõ nét cho thành công của VPBank trong những năm gần đây, với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm đã mang đến những trải nghiệm số hóa vượt trội và giải pháp tài chính được cá nhân hóa theo nhu cầu.
Trong thời gian tới đây, VPBank sẽ tiếp tục nghiên cứu ra mắt nhiều dòng thẻ mới, phát triển thêm các tính năng mới, bổ sung thêm ưu đãi hoàn tiền, tặng quà, đổi điểm… nhằm giúp cho trải nghiệm của khách hàng ngày một hoàn hảo.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900545415 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn/
PV
Tin khác
-
Mưa đá và lốc gây thiệt hại về tài sản ở huyện Mường Lát
-
Bí thư Đà Nẵng đôn đốc giải phóng mặt bằng dự án Cao tốc Hòa Liên - Túy Loan
-
Hàng vạn du khách nô nức về Đền Hùng trước ngày Giỗ Tổ
-
Bắt ổ nhóm sản xuất An cung ngưu hoàng hoàn giả
-
Gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia Triển lãm Công nghiệp xanh Quốc tế Lạng Sơn 2024
-
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội kiểm tra, xử lý việc "thổi giá" chung cư
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
(THPL) - Từ nay đến hết 05/09/2024, những khách hàng mở mới hoặc đang sở hữu một trong những thẻ trong bộ “Gia đình thẻ” tín dụng quốc...17/04/2024 20:28:04Hyundai công bố giá bán Stargazer X, từ 489 triệu đồng tại Việt Nam
(THPL) - Sáng 17/4, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) đã giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X với giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu...17/04/2024 20:27:13Giá xăng tăng mạnh, vượt 25.000 đồng/lít
(THPL) - Từ 15h chiều nay 17/4, giá xăng E5RON92 tăng 378 đồng/lít; xăng RON95-III tăng 416 đồng/lít. Sau điều chỉnh, giá xăng RON 95 đã vượt 25.000...17/04/2024 20:08:51Việt Nam nhập khẩu lúa mì nhiều nhất từ Brazil
(THPL) - Trong 3 tháng đầu năm 2024 lượng lúa mì nhập khẩu của nước ta đạt gần 1,51 triệu tấn, tương đương trên 421,39 triệu USD. Trong đó,...17/04/2024 15:19:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam