VPBank được Shopee vinh danh là đối tác chiến lược ấn tượng năm 2020 – 2021
(THPL) - Với việc triển khai thành công sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank-Shopee, VPBank đã được Shopee vinh danh là đối tác chiến lược ấn tượng năm 2020 – 2021.
Tin liên quan
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ hai
Vinamilk hưởng ứng Ngày sữa Thế giới & Quốc tế Thiếu nhi với nhiều hoạt động thú vị
Tập đoàn TH ra sáng kiến giảm rác thải nhựa
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe – Nhận quà thật chất”
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Ngân hàng BIDV kí kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 – 2026
» VPBank tổ chức buổi gặp gỡ online với các nhà phân tích chứng khoán chuyên nghiệp
» VPBank tặng bộ trang sức kim cương 100 triệu đồng cho khách hàng
» Đón đầu nhu cầu giao dịch ngoại hối mùa cuối năm, VPBank tung gói quà tặng dành cho doanh nghiệp lớn
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và nền tảng mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam Shopee vừa tổ chức kỷ niệm 1 năm hợp tác và ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank - Shopee.

Ra mắt thị trường từ cuối tháng 9/2020, đến nay, thẻ VPBank - Shopee đã trở thành một trong những dòng thẻ được ưa chuộng nhất do VPBank phát hành với số lượng khách hàng chọn đăng ký mở thẻ lên đến 150.000 khách chỉ trong vòng 1 năm qua - một con số ấn tượng so với các loại thẻ ra mắt thị trường cùng thời điểm.
Với thành quả này, VPBank đã trở thành đối tác chiến lược có đóng góp tích cực nhất của Shopee và được nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam này vinh danh là "Đối tác ấn tượng nhất” trong 2 năm liên tục là 2020 - 2021.
Theo đại diện Shopee, những số liệu trên là minh chứng cho thấy thẻ tín dụng VPBank – Shopee ra mắt đã đánh trúng vào tâm lý khách hàng, đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng bùng nổ của người tiêu dùng trong thời đại số.
"Hợp tác lần này giữa Shopee – VPBank và Visa đã giúp nâng cao hệ sinh thái mua bán và thanh toán trên thương mại điện tử, đồng thời cũng giúp chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn, nhất là khi tệp khách hàng này đang ngày một đa dạng và gia tăng", ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam nói.

Trong khi đó, đại diện VPBank cũng cho rằng, thẻ tín dụng VPBank – Shopee không chỉ là một công cụ thanh toán nhanh chóng, an toàn, mà còn mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến thú vị với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Theo đó, với 2 sản phẩm thẻ gồm: thẻ VPBank - Shopee Platinum và thẻ VPBank - Shopee Super Platinum, khách hàng không chỉ được tận hưởng niềm vui mua sắm trực tuyến, mà còn được hưởng loạt ưu đãi độc quyền như các chương trình miễn phí vận chuyển và chính sách hoàn tiền trong suốt cả năm.
Cụ thể, khách hàng được hoàn tiền lên đến 10% khi chi tiêu trên Shopee, Shopee Food hoặc các dịch vụ gọi xe Grab/Be, ăn uống, mua sắm tại siêu thị và các chi tiêu dịch vụ khác; được tặng voucher Shopee lên đến 400.000 đồng khi mở thẻ thành công và voucher hoàn xu lên đến 100.000 đồng vào tháng sinh nhật; nhận thêm đến 4 lượt miễn phí vận chuyển mỗi tháng; được miễn phí phát hành thẻ và phí thường niên, thực hiện đăng ký mở thẻ trực tuyến và xét duyệt hạn mức nhanh chóng.
“VPBank đánh giá cao sự hợp tác với nền tảng thương mại Shopee. Sự hợp tác này không chỉ mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho đông đảo khách hàng, mà còn là minh chứng cho chiến lược phát triển ngân hàng số thân thiện với người dùng mà VPBank đã dày công xây dựng và khẳng định vị thế trên thị trường trong thời gian qua”, đại diện VPBank chia sẻ.
PV
Tin khác
Bộ Tài chính phản hồi về 9 lô trái phiếu của Tân Hoàng Minh
Google sẽ xóa lịch sử định vị nếu người dùng tới những địa điểm riêng tư
Thanh Hóa: Công ty Thanh Tâm bị đình chỉ khai thác tài nguyên 3 tháng
Dự báo xuất khẩu gạo đối mặt với nhiều thách thức trong 6 tháng cuối năm
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương
Thanh Hóa – Sóng đầu tư dồn về phân khúc BĐS mới
Thực phẩm đồng loạt tăng giá khiến bà nội trợ đau đầu
(THPL) - Khảo sát một số chợ truyền thống tại Hà Nội và TP.HCM cho thấy, thịt gà, thịt heo đã “dắt tay nhau” cùng tăng giá. Đây là món ăn...04/07/2022 11:02:48Hoa hậu áo dài 2022: Tiếp nối hành trình vinh danh giá trị truyền thống tà áo dài Việt
(THPL) - Chiều 3/7, tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi "Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022" nhằm tôn vinh vẻ...04/07/2022 10:26:31Audi Việt Nam triệu hồi loạt xe nguy cơ chết máy
(THPL) - Mới đây, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phê duyệt chương trình triệu hồi 33 chiếc Audi A8L diện nhập khẩu chính hãng, sản xuất trong...04/07/2022 10:27:08Vải thiều Việt Nam được bán với giá khoảng 600.000 đồng/kg tại Australia
(THPL) - Hiện vải thiều Việt Nam đang được bán với giá 32 - 35 AUD, khoảng 500.000 - 600.000 đồng/kg tại Australia tùy theo mua lẻ hay mua cả hộp 5kg.04/07/2022 10:25:06
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
“Update” lợi ích mới của thẻ tín dụng cho team sắp xuất ngoại du lịch
(THPL) - Thẻ tín dụng không chỉ thay thế tiền mặt, mà còn soán nhiệm vụ của thẻ đi xe bus hay tàu cao tốc ở một số nước, ưu đãi đến cả triệu đồng khi đặt vé máy bay và khách sạn khắp toàn cầu. - VPBank tung game nhập vai hấp dẫn với tổng giải thưởng gần 4 tỷ đồng...
- Đã đến thời của giao dịch ngân hàng bằng giọng nói
- Thanh Hóa: Công nhận nhiều làng nghề, nghề truyền thống
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ hai
(THPL) - Ngày 28/6/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022, với sản phẩm An Tâm Song Hành do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức và trao giải tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, TP. Hà Nội. - Tốc độ tăng trưởng doanh số và tỷ lệ thẻ hoạt động cao, VPBank được...
- Vinamilk hưởng ứng Ngày sữa Thế giới & Quốc tế Thiếu nhi với nhiều...
- Tập đoàn TH ra sáng kiến giảm rác thải nhựa
- Chạy quảng cáo shopee cùng Atosa.asia