VPBank được Shopee vinh danh là đối tác chiến lược ấn tượng năm 2020 – 2021
(THPL) - Với việc triển khai thành công sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank-Shopee, VPBank đã được Shopee vinh danh là đối tác chiến lược ấn tượng năm 2020 – 2021.
Tin liên quan
The Asian Banker vinh danh Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất”
Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam
Tập đoàn Sun Group hợp tác với VFF cùng phát triển bóng đá Việt Nam
LienVietPostBank ưu đãi lớn cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị rủi ro
» VPBank tổ chức buổi gặp gỡ online với các nhà phân tích chứng khoán chuyên nghiệp
» VPBank tặng bộ trang sức kim cương 100 triệu đồng cho khách hàng
» Đón đầu nhu cầu giao dịch ngoại hối mùa cuối năm, VPBank tung gói quà tặng dành cho doanh nghiệp lớn
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và nền tảng mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam Shopee vừa tổ chức kỷ niệm 1 năm hợp tác và ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank - Shopee.

Ra mắt thị trường từ cuối tháng 9/2020, đến nay, thẻ VPBank - Shopee đã trở thành một trong những dòng thẻ được ưa chuộng nhất do VPBank phát hành với số lượng khách hàng chọn đăng ký mở thẻ lên đến 150.000 khách chỉ trong vòng 1 năm qua - một con số ấn tượng so với các loại thẻ ra mắt thị trường cùng thời điểm.
Với thành quả này, VPBank đã trở thành đối tác chiến lược có đóng góp tích cực nhất của Shopee và được nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam này vinh danh là "Đối tác ấn tượng nhất” trong 2 năm liên tục là 2020 - 2021.
Theo đại diện Shopee, những số liệu trên là minh chứng cho thấy thẻ tín dụng VPBank – Shopee ra mắt đã đánh trúng vào tâm lý khách hàng, đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng bùng nổ của người tiêu dùng trong thời đại số.
"Hợp tác lần này giữa Shopee – VPBank và Visa đã giúp nâng cao hệ sinh thái mua bán và thanh toán trên thương mại điện tử, đồng thời cũng giúp chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn, nhất là khi tệp khách hàng này đang ngày một đa dạng và gia tăng", ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam nói.

Trong khi đó, đại diện VPBank cũng cho rằng, thẻ tín dụng VPBank – Shopee không chỉ là một công cụ thanh toán nhanh chóng, an toàn, mà còn mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến thú vị với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Theo đó, với 2 sản phẩm thẻ gồm: thẻ VPBank - Shopee Platinum và thẻ VPBank - Shopee Super Platinum, khách hàng không chỉ được tận hưởng niềm vui mua sắm trực tuyến, mà còn được hưởng loạt ưu đãi độc quyền như các chương trình miễn phí vận chuyển và chính sách hoàn tiền trong suốt cả năm.
Cụ thể, khách hàng được hoàn tiền lên đến 10% khi chi tiêu trên Shopee, Shopee Food hoặc các dịch vụ gọi xe Grab/Be, ăn uống, mua sắm tại siêu thị và các chi tiêu dịch vụ khác; được tặng voucher Shopee lên đến 400.000 đồng khi mở thẻ thành công và voucher hoàn xu lên đến 100.000 đồng vào tháng sinh nhật; nhận thêm đến 4 lượt miễn phí vận chuyển mỗi tháng; được miễn phí phát hành thẻ và phí thường niên, thực hiện đăng ký mở thẻ trực tuyến và xét duyệt hạn mức nhanh chóng.
“VPBank đánh giá cao sự hợp tác với nền tảng thương mại Shopee. Sự hợp tác này không chỉ mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho đông đảo khách hàng, mà còn là minh chứng cho chiến lược phát triển ngân hàng số thân thiện với người dùng mà VPBank đã dày công xây dựng và khẳng định vị thế trên thị trường trong thời gian qua”, đại diện VPBank chia sẻ.
PV
Tin khác
Tăng cường kiểm tra, giám sát doanh nghiệp xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc
Xe điện VinFast VF 9 sẽ đến tay khách hàng Việt vào cuối tháng 3
WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
15 loại thuốc bị tạm ngừng nhập khẩu, phân phối, lưu hành tại Việt Nam
Bắc Giang thành lập cụm công nghiệp Phương Sơn - Đại Lâm
Phát hiện cơ sở kinh doanh hàng hóa nghi giả mạo thương hiệu nổi tiếng
Tăng thêm nhiều chuyến tàu đường sắt dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5
(THPL) - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, ngành đường sắt tổ chức chạy tăng cường hàng chục...23/03/2023 21:51:55Bộ Y tế yêu cầu tăng cường giám sát phòng chống dịch bệnh Marburg
(THPL) – Mới đây, Bộ Y tế đã có công văn đề nghị UBND các tỉnh, thành; các Viện Vệ sinh dịch tễ/Pasteur tăng cường giám sát phòng, chống...23/03/2023 16:50:41Tạm đóng cửa sân bay Điện Biên từ ngày 15/4 đến 17/12
(THPL) - Nhằm triển khai thực hiện các hạng mục của Dự án đầu tư xây dựng mở rộng CHK Điện Biên (phường Thanh Trường, thành phố Điện...23/03/2023 13:40:00Hoa Sen Group bị phạt và truy thu gần 3 tỷ đồng tiền thuế
(THPL) - Vi phạm về thuế, Tập đoàn Hoa Sen (Hoa Sen Group, mã ck: HSG) bị phạt tiền gần 416 triệu đồng và phải nộp thêm tiền chậm nộp thuế GTGT...23/03/2023 10:34:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
(THPL) - Đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh là những tiêu chí giúp chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn làm điểm đến mua sắm thực phẩm hay đồ dùng cho con nhỏ. - Lienvietpostbank tăng cường bảo mật giao dịch trực tuyến với 3D-Secure 2.0
- Lienvietpostbank: “Mừng sinh nhật – Ring quà chất” với hàng trăm giải...
- OCB giảm 2% lãi suất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank
(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank, ông Shimizu Akira - Trưởng đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam đã trao tặng Vietcombank “Kỷ niệm chương cống hiến vì những cống hiến quý báu của Vietcombank cho sự phát triển của cộng đồng và tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản”. - The Asian Banker vinh danh Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất”
- Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra...
- Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam