VPBank được Marstercard vinh danh vì dẫn đầu doanh số giao dịch thẻ quốc tế
(THPL) - Trong khuôn khổ Hội nghị khách hàng thường niên (Customer Forum) được tổ chức vừa qua, Mastercard (Công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, có trụ sở tại NewYork – Mỹ) đã vinh danh VPBank tại 5 hạng mục giải thưởng quan trọng trong hoạt động thẻ.
Tin liên quan
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
MB cho vay mua ôtô phê duyệt siêu tốc chỉ trong 5 phút
Giá vàng và ngoại tệ ngày 25/7: Vàng chịu áp lực chốt lời, USD giảm tiếp
» VPBank và AIA Việt Nam nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược lâu dài
» VPBank tiên phong hỗ trợ doanh nghiệp số hóa không gian làm việc vật lý
» VPBank đón nhận giải thưởng Ngân hàng phát triển doanh nghiệp siêu nhỏ tốt nhất năm 2022
Cụ thể các hạng mục giải thưởng mà VPBank được trao tặng lần này gồm: Ngân hàng dẫn đầu về doanh số thẻ tín dụng (Leadership in Credit Volume); Ngân hàng dẫn đầu về doanh số thẻ ghi nợ (Leadership in Debit Volume); Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng thẻ ghi nợ (Leadership in Debit Card Growth), Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng Doanh số giao dịch thẻ ghi nợ (Leadership in Debit Volume Growth); và Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số chi tiêu thẻ tại nước ngoài (Leadership in Cross Border Ecommerce Volume).
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/Buitrang/2022/08/10/master-card_Anh 1.jpg)
Theo đại diện Mastercard, VPBank đã nhiều năm liên tiếp đạt các giải liên quan đến tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ và số lượng thẻ mở mới, điều này là minh chứng rõ nét cho việc các dòng thẻ hiện hữu của VPBank được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Để đạt được điều này, ngân hàng phát hành thẻ phải nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng và luôn đổi mới, sáng tạo trong hành trình cung cấp trải nghiệm của khách hàng để có thể giữ chân khách hàng cũ và mở rộng tệp khách hàng mới thường xuyên.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/Buitrang/2022/08/10/Đại diện VPBank nhận trao giải từ Mastercredit.jpg)
“Quán quân” về doanh số giao dịch và phát hành thẻ
Năm 2021, bất chấp những khó khăn do dịch Covid-19, VPBank vẫn là ngân hàng đứng số 1 về số lượng thẻ tín dụng phát hành mới, theo báo cáo của Hiệp hội Thẻ Việt Nam. Liên tiếp trong 5 năm từ 2017 – 2021, VPBank liên tục giữ vị trí quán quân khi đứng đầu thị trường về số lượng thẻ lưu hành và/hoặc doanh số tiêu dùng của thẻ tín dụng.
Cũng theo số liệu của Hiệp hội Thẻ Việt Nam, VPBank cũng có sự bứt tốc mạnh mẽ đối với phân khúc thẻ thanh toán quốc tế (International Debit Card - IDC), với số lượng thẻ phát hành mới trong năm 2021 tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ, vươn lên Top 2 ngân hàng có số lượng thẻ IDC phát hành nhiều nhất trong 2021. Doanh số giao dịch của VPBank cũng tăng thêm gần 2,5 lần và là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất về doanh số giao dịch trong top 6 ngân hàng có doanh số giao dịch cao nhất năm 2021.
Xét riêng với thẻ mang thương hiệu Mastercard, số liệu của công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới cho thấy, tại thị trường Việt Nam, VPBank là ngân hàng giữ vị trí số 1 về doanh số giao dịch thẻ tín dụng liên tục trong 6 năm gần đây và đứng trong Top 3 ngân hàng có doanh số giao dịch thẻ ghi nợ Mastercard cao nhất.
Theo đại diện VPBank, để giữ vững được ngôi vị này VPBank đã có cả quá trình dài nghiên cứu chuyên sâu, mạnh tay đầu tư xây dựng và phát triển các dòng sản phẩm thẻ mới, liên tục điều chỉnh sản phẩm hiện hữu đáp ứng nhu cầu tiêu dùng riêng biệt của từng phân khúc khách hàng.
Một số dòng thẻ chủ đạo của VPBank với các đặc quyền, ưu đãi vượt trội, hướng đến các nhu cầu tiêu dùng đa dạng, thiết thực và được khách hàng ưa chuộng nhất có thể kể đến: Thẻ Diamond World mang lại trải nghiệm cao cấp về thời trang, ẩm thực nhà hàng dành riêng cho phân khúc khách hàng ưu tiên; Thẻ StepUp với ưu đãi hoàn tiền đến 15% cho chi tiêu online và gói voucher GrabFood phù hợp với giới trẻ trong cuộc sống năng động; Thẻ VPBank Lady hoàn đến 15% khi mua sắm siêu thị và chi tiêu cho giáo dục, bảo hiểm…; Thẻ Super Shopee có tỉ lệ hoàn tiền hấp dẫn lên đến 10% khi giao dịch trên sàn TMĐT Shopee; Thẻ Travel Miles giúp khách hàng tích điểm đổi dặm bay với hơn 600 hãng hàng không và hơn 60.000 khách sạn trên toàn thế giới, phù hợp với những tín đồ đam mê khám phá, du lịch...
Dấu ấn ngân hàng uy tín trong hoạt động về thẻ
Với sự đầu tư mạnh mẽ, VPBank liên tục được các đối tác quốc tế ghi nhận, vinh danh trong lĩnh vực thẻ. Đầu năm 2022, Visa - tập đoàn dịch vụ tài chính đa quốc gia, đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển tiền điện tử khắp thế giới, phổ biến nhất là thông qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ trả trước - đã vinh danh VPBank tại 4 hạng mục giải thưởng, thuộc 2 lĩnh vực chính: tốc độ tăng trưởng doanh số và tỷ lệ thẻ hoạt động. VPBank cũng là ngân hàng Việt Nam duy nhất được sàn thương mại điện tử Shopee tôn vinh "Đối tác ấn tượng nhất” trong 2 năm liên tiếp.
Không chỉ mang tới các sản phẩm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, VPBank cũng đã nỗ lực để số hóa tối đa hành trình trải nghiệm thẻ của khách hàng, từ khâu đăng ký phát hành đến sử dụng và quản lý thẻ. Từ việc mở thẻ hoàn toàn online đến phát hành thẻ tín dụng ảo (virtual card) để khách hàng có thể sử dụng thẻ chỉ vài phút sau khi đăng ký, khách hàng cũng có thể trải nghiệm các dịch vụ thẻ ngay trên ứng dụng VPBank NEO mà không cần phải mang theo thẻ vật lý, giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, bảo mật.
Theo đại diện VPBank, loạt giải thưởng Mastercard, Visa hay Shopee trao tặng đã khẳng định uy tín và dấu ấn của ngân hàng trong lĩnh vực thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Điều này cũng thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ của VPBank trong việc chủ động song hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước để đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng thẻ của VPBank, vui lòng liên hệ hotline 1900545415 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn
PV
Tin khác
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40BMW triệu hồi gần 300 nghìn xe tại Mỹ vì nguy cơ gãy thanh ray cốp
(THPL) - Hiện, BMW đang triệu hồi gần 300 nghìn xe X3 tại Mỹ vì lo ngại thanh ray trong cốp xe có thể bị bung ra khi xảy ra va chạm gây nguy hiểm. Các...25/07/2024 21:43:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam