VPBank đưa Westlife về Việt Nam, tăng thêm một đêm diễn mới
(THPL) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa trở thành nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife cùng The Wild Dreams Tour – All The Hits! đến Việt Nam, với hai đêm diễn chính thức vào ngày 21 và 22/11/2023 tại sân vận động Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh).
Tin liên quan
- Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
» VPBank triển khai nhiều gói vay ưu đãi với lãi suất chỉ từ 5%/năm
» VPBank và DFC ký Cam kết khoản vay song phương trị giá 300 triệu USD
» Trường THPT Nguyễn Trung Trực – Bến Lức (Long An) do VPBank tài trợ khánh thành ngay ngày đầu năm học mới
Đại diện AMO – đơn vị tổ chức đêm diễn của Westlife tại Việt Nam vừa xác nhận việc AMO và đại diện nhóm nhạc Westlife đã đạt được thoả thuận sẽ có 2 đêm diễn The Wild Dreams Tour - All The Hits! tại TP Hồ Chí Minh và VPBank là đơn vị tài trợ lớn nhất đưa Westlife đến Việt Nam.
Theo đó, đêm diễn mới của Westlife concert sẽ diễn ra vào ngày 21/11 tại sân vận động Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh. Vé của đêm diễn chính thức được mở bán từ 23/10 với số lượng dự kiến gần 16.500 vé và mức giá cũng như vị trí các khu vực ngồi duy trì không thay đổi so với đêm biểu diễn ngày 22/11.
Chia sẻ về tin vui này, đại diện VPBank cho biết: “Nhận thấy việc đồng hành cùng The Wild Dreams Tour - All The Hits! sẽ giúp người hâm mộ Việt Nam đến gần hơn với niềm vui được trực tiếp thưởng thức những ca khúc bất hủ, sống lại thanh xuân cùng ban nhạc huyền thoại Westlife, chúng tôi đã quyết định trở thành nhà tài trợ lớn nhất cho sự kiện này. Bởi đây sẽ là một món quà mang ý nghĩa “thịnh vượng tinh thần” thiết thực và tuyệt vời dành cho cộng đồng yêu nhạc, cũng như góp phần gia tăng vị thế của Việt Nam như một điểm đến tiềm năng, hấp dẫn cho những concert quốc tế. Điều này phù hợp với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” mà chúng tôi theo đuổi.”
The Wild Dreams Tour - All The Hits! là tour diễn vòng quanh thế giới lớn nhất của ban nhạc Westlife – những chàng trai thanh xuân của thế hệ 8X, 9X Việt. Ngay khi thông tin về đêm diễn của nhóm tại sân vận động Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh ngày 22/11 được công bố, cộng đồng mạng Việt Nam đã dậy sóng. Hơn 15.000 vé của đêm diễn đã được bán hết ngay chỉ sau 4 giờ đồng hồ. Nhiều khán giả Việt tiếc nuối khi không thể mua nổi vé, đã phản hồi với BTC mong muốn Westlife sẽ mở thêm đêm diễn thứ 2 hoặc bổ sung thêm vé để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Tất cả những mong muốn đó đã thành hiện thực, nhờ có sự góp sức của VPBank.
Bên cạnh việc tài trợ mang Westlife đến với người hâm mộ Việt Nam, VPBank còn đặt mua khoảng hơn 5.000 vé, tương đương với 1/3 tổng số vé của đêm diễn thứ nhất 21/11 dành tặng cho các khách hàng của ngân hàng. Khách hàng của VPBank sẽ được thoải mái chiêm ngưỡng trọn vẹn thần tượng, tận hưởng từng khoảnh khắc phiêu cùng những bản tình ca bất hủ ở những vị trí ghế ngồi có tầm nhìn đẹp nhất của khán đài. Đặc biệt là khu vực CAT 1 sát sân khấu, những khán giả nhận được vé mời của VPBank sẽ được nhìn ngắm các “chàng trai của thanh xuân” Westlife ở khoảng cách chưa đến 5 mét. Đại diện VPBank cho biết thông tin chi tiết về cơ hội sở hữu những tấm vé hot hit này sẽ được gửi tới các khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Là một trong những ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam, theo đuổi sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”, VPBank nhiều năm qua khắc sâu dấu ấn trong lòng công chúng là một thương hiệu nhân văn với những hành động vì cộng đồng như tài trợ 100 tỷ mua bản quyền World Cup năm 2022, tổ chức những đêm nhạc đỉnh cao đưa các huyền thoại âm nhạc trên thế giới như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015), Paris Ballet (2016) và Thomas Anders (ban nhạc Modern Talking - 2016) … đến với người hâm mộ Việt.
Đầu tháng 10 vừa qua, VPBank cũng đã tổ chức thành công giải chạy phi lợi nhuận VPBank Hanoi International Marathon 2023 với gần 11.000 vận động viên tham dự. Đây là giải chạy nằm trong hệ thống các giải chạy quốc tế quy mô lớn do ngân hàng xanh lá nắm giữ bản quyền và sẽ tổ chức tại các tỉnh thành trọng điểm ở miền Bắc, Miền Nam và Miền Tây, nhằm khuyến khích lối sống lành mạnh, lan toả tinh thần thể thao và những giá trị thịnh vượng thể chất đến với người dân Việt Nam.
Cùng với đó, VPBank cũng tích cực đồng hành cùng các công tác thiện nguyện xã hội như tặng sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi vì dịch bệnh, xây dựng hơn 30 điểm trường trên cả nước trong năm học vừa qua, và hỗ trợ giảm tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh tại Việt Nam…với tổng số tiền lên tới gần 1.400 tỷ đồng.
PV
Tin khác
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
(THPL) - Rạng sáng ngày 23/11, đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF...23/11/2024 19:01:33Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt