20:24 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vòng 12 V-League 1-2023: Cuộc đua vào Top 8

19:43 23/06/2023

(THPL) – Vòng đấu áp chót của Giai đoạn 1 V-League 2023 hứa hẹn nhiều sự kịch tính khi các đội bóng phải 'tăng tốc' để tự định đoạt thứ hạng tại sân chơi lớn nhất cấp câu lạc bộ của bóng đá Việt Nam.

Tâm điểm Quang Hải, Công An Hà Nội đua ngôi số 1

Tối qua (22/6), Công An Hà Nội (CAHN) xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ người Đông Anh (Hà Nội) sẽ bắt đầu tập luyện cùng đội bóng mới từ hôm nay (23/6) nhưng chưa thể ra sân ở vòng 12 V-League cuối tuần này (để chờ hoàn thành thủ tục đăng ký cầu thủ).

Quang Hải đầu quân cho Công An Hà Nội

Theo kế hoạch, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ chính thức ra sân trong màu áo CLB CAHN từ vòng 13 V-League khi đội bóng ngành Công an có chuyến làm khách của Đà Nẵng ở sân Hòa Xuân ngày 2/7.

Tuy nhiên, Quang Hải vẫn sẽ dự khán trên sân Hàng Đẫy để cổ vũ đội bóng mới của mình tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 12 lúc 19h15 tối 24/6. Đây là trận đấu mà CAHN có lợi thế sân nhà và đội hình cùng phong độ được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ đến từ miền Trung.

Trước khi V-League tạm nghỉ 3 tuần, ở vòng 11 V-League, đội bóng của HLV Flavio Ruiz đã chơi thăng hoa khi thắng đậm Thanh Hóa 4-1 ngay trên sân của đội đầu bảng.

CAHN cũng đã thắng 5 và hòa 1 trong 6 trận gần nhất ở V-League để giúp họ đang ở ngôi nhì bảng với 21 điểm sau 11 trận, chỉ kém Thanh Hóa 1 điểm. Tuy nhiên, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không phải là đối thủ dễ chơi khi đội bóng này đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng V-League với 17 điểm.

Dù vậy, với dàn tinh binh hiện có như Gustavo Henrique, Đoàn Văn Hậu, Lê Văn Đô hay Vũ Văn Thanh…, CAHN hoàn toàn có thể đánh bại đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công để mơ soán ngôi đầu bảng của Thanh Hóa ở vòng 12.

“Ngựa ô” Thanh Hóa mơ lấy lại phong độ, Hà Nội dễ thắng nhàn

Thất bại bẽ bàng 1-4 của Thanh Hóa ngay trên sân nhà trước CAHN tại vòng 11 V-League cách đây 3 tuần thực sự cần thiết để giúp thầy trò HLV Velizar Popov hiểu rằng họ không thể chủ quan trong cuộc đua vô địch dù đang giữ ngôi đầu.

Trận đấu giữa Thanh Hóa với Công An Hà Nội cuối tuần trước

Đội bóng xứ Thanh sẽ phải làm khách của Nam Định trên “chảo lửa” Thiên Trường lúc 18h chiều tối 24/6 với áp lực không hề nhỏ khi đối thủ thường chơi rất quyết tâm tại đại bản doanh của mình. Hoàn toàn có khả năng Nam Định sẽ khiến Thanh Hóa có trận thứ 2 liên tiếp ở V-League mất điểm và góp phần khiến ngôi đầu đổi chủ.

Trong khi đó, đương kim vô địch Hà Nội được dự báo sẽ không quá khó khăn để có thắng lợi dù phải làm khách của Khánh Hòa lúc 17h chiều 25/6. Còn HAGL sẽ phải rất cảnh giác khi đối đầu đội bóng áp chót TP. Hồ Chí Minh trên sân nhà Pleiku ở trận đấu cùng giờ.

HAGL đang đứng thứ 9 với 13 điểm nhưng họ chỉ kém 4 đội xếp ngay trên mình là Viettel, Hải Phòng, Bình Định và Nam Định đúng 2 điểm. Vì thế, nếu thắng TP. Hồ Chí Minh, các học trò của HLV Kiatisak có cơ hội nhảy vào top 8 đội đua tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2 của V-League năm nay.

Ngọc Long

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu