03:26 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Với vẻ đẹp không góc chết, Phương Khánh tiếp tục khiến fan quốc tế “lao đao” tại Miss Earth 2019

15:33 13/10/2019

(THPL)- Hôm qua, Miss Earth 2019 đã bước vào phần thi trang phục áo tắm nằm trong chuỗi các phần thi phụ với sự tham gia của 77 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau. Ở phần thi này, các thí sinh được chia nhóm theo khu vực để chinh chiến và dành về các huy chương phụ.

Việc giành được chiến thắng ở phần thi này góp phần nâng cao thương hiệu sash quốc gia cũng như được Ban tổ chức để mắt vì vậy các thí sinh tham dự vô cùng tận tâm. Còn nhớ, tại Miss Earth 2018, Phương Khánh đã xếp thứ 2 - đồng nghĩa với việc giành huy chương Bạc phần thi này và là một trong những phần điểm cộng giúp Phương Khánh lên ngôi nữ hoàng.

Năm nay, ở vị trí Ban giám khảo, đương kim hoa hậu Miss Earth Phương Khánh xuất hiện đã bất ngờ giật luôn spotlight đêm diễn bởi vẻ ngoài quá xinh đẹp và nổi bật. Diện bộ đầm body trễ vai khoe đường cong tối đa đường cong mềm mại của cơ thể, cô nàng khiến toàn bộ khán giả “mê mẩn” với nhan sắc đỉnh cao của mình.

Hơn nữa, màu vàng của bộ đầm như phát sáng trong đêm vô cùng nổi bật, cùng với thần thái đầy khí chất của một “nữ hoàng Trái đất” khiến từng bước đi của cô toát ra một thứ mê lực khó cưỡng. Vốn là người trung thành với lối make-up nhẹ nhàng và tạo hình đơn giản nhưng bất cứ khi nào Phương Khánh xuất hiện đều “đốn tim” khán giả và người hâm mộ.

Trong video quảng bá cho Miss Earth 2019, người đẹp sinh năm 1995 còn ghi điểm tuyệt đối với fan quốc tế với khả năng nói tiếng anh trôi chảy và ý tứ mạch lạc. Càng ngày, Phương Khánh càng chiếm một chỗ đứng vững chắc trong trái tim người hâm mộ bởi tài năng và nhân phẩm của mình.

Việc Phương Khánh giúp Việt Nam lần đầu tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu ở cuộc thi quốc tế vừa giúp nước nhà được “nở mày nở mặt”, vừa có thể truyền kinh nghiệm cho người đi sau nhưng cũng tạo cho đại diện của Việt Nam năm nay nhiều thử thách cũng như áp lực vô hình. Hi vọng những ai yêu quý Khánh sẽ luôn ở bên ủng hộ và sát cánh cùng cô trong những hoạt động phía trước nhé!

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu