04:32 ngày 05/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vợ thành viên Bad Boys Blue đội nón lá cho chồng khi đến Nội Bài

17:54 02/01/2019

(THPL) - Khi đến sân bay, vợ John McInerney, đồng thời là bạn đồng hành trên sân khấu của ông tươi cười khi nhận được quà là một chiếc nón lá Việt Nam.

Sáng 2/1/2019, John McInerney và vợ Sylwia Beata đã tới Việt Nam. Sylwia cười tươi khi đội chiếc nón lá fan tặng ở sân bay. Đây là lần đầu tiên thành viên còn lại của Bad Boys Blue (2 thành viên khác là Trevor Taylor - ca sĩ chính, người Jamaica và Andrew Thomas - người Mỹ đã mất) tới Việt Nam và đặc biệt hơn nữa, họ chính là những nghệ sĩ quốc tế “ xông đất” làng giải trí Việt. Tối 3/1 McInerney và Sylwia McInerney, Edith Miracle sẽ biểu diễn tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Bad Boys Blue từng dự định sang Việt Nam hồi đầu năm 2017. Tuy nhiên, live show bị hủy do nhóm gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Nga. Nam ca sĩ chính là John McInerney bị chấn thương nặng nhất do ngồi ghế phải, là khu vực xe bị đâm trực diện với lực va chạm lớn.

John chia sẻ về nhạc mục trong show diễn tối mai: “Chúng tôi sẽ gửi tặng khán giả những bản hit đã gắn với tên tuổi của Bad Boys Blue. Tôi và vợ đã chuẩn bị một số quà tặng cho khán giả, hy vọng các bạn sẽ đón nhận".

Ông lựa chọn nhiều ca khúc kinh điển của nhóm như "You’re A Woman", "I Wanna Hear your Heartbeat" (Sunday Girl), "Pretty Young girl", "Come Back and Stay"...
Thành lập năm 1984 tại thành phố Köln, Bad Boys Blue là ban nhạc nổi tiếng của Đức. Nhóm theo đuổi dòng nhạc pop và disco, nổi tiếng từ khoảng thập niên 1980 với hàng loạt ca khúc gây tiếng vang như "You're a Woman", "I Wanna Hear Your Heartbeat" (Sunday Girl), "Pretty Young Gir"... Tuy ra đời và chủ yếu hoạt động tại Đức, nhưng Bad Boys Blue thực chất là một nhóm nhạc quốc tế.

Trong tiềm thức của nhiều thanh niên Việt Nam thuộc thế hệ 7x, 8x, cứ Tết đến, xuân về hoặc các dịp lễ hội, tiệc tùng, các ca khúc của Bad Boys Blue lại được vang lên rộn ràng khắp nơi từ thị thành đến các làng quê.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu