04:24 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Võ Hạ Trâm diện váy bầu gợi cảm thả dáng bên chồng doanh nhân Ấn Độ

14:50 17/06/2021

(THPL) - Trong tuần qua, cả showbiz và cộng đồng mạng chưa hết bất ngờ về dự cảm “sinh con gái” của Võ Hạ Trâm thì nữ ca sỹ tiếp tục tung bộ ảnh bầu mạnh mẽ cùng chồng doanh nhân người Ấn.

 

Đầm đỏ được thiết kế riêng cho Võ Hạ Trâm với phom dáng ôm suông kết hợp với kỹ thuật cutting tạo đường cắt ôm dáng và vẫn thoái mái cho phụ nữ mang thai. Kèm theo đó là kỹ thuật drapping tạo điểm nhấn ở phần xếp vai xéo, chiếc đầm được tạo nên từ chất liệu lụa cát nhầm mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho Hạ Trâm để cô có thể tự tin thả dáng trước ống kính.
Nói về tinh thần mạnh mẽ trong bộ hình lần này, giọng ca “Thèm Yêu” chia sẻ đó cũng chính là sự mong ước cho con gái sẽ thụ hưởng được bản tính mạnh mẽ, bản lĩnh, quyết đoán như cả bố và mẹ
Đã lâu lắm rồi cư dân mạng mới được dịp nhìn ngắm vợ chồng Hạ Trâm chung một khung hình. Nữ ca sỹ chia sẻ có vẻ như Vikas đã dần quen với ống kính nên tự tin hẳn, ông xã người Ấn đôi khi còn hướng dẫn cô tạo dáng sao cho hoà hợp cùng với anh khiến cả ekip ngỡ ngàng, thích thú.
Dù mang thai ở tháng thứ 8, nữ ca sỹ vẫn chủ động chọn những dáng pose khó khiến photographer “mướt mồ hôi”. Cô chia sẻ do cô vẫn duy trì thói quen tập gym từ đầu thai kỳ nên đến giai đoạn gần sinh thì cơ thể vẫn dẻo dai, linh hoạt. Cô còn khuyên các mẹ bầu chăm tập luyện thể thao để xả stress, tránh được tiểu đường thai kỳ cũng như giữ được vóc dáng sau sinh.

 

Nữ ca sỹ vừa công bố tên thật của con gái đầu lòng là Tây Phương. Theo niềm tin tôn giáo của cô và gia đình, cái tên mang hàm ý là nơi an lạc nhất, hạnh phúc nhất và có thể lan toả năng lượng  tích cực đến mọi người
Cô còn cho biết sẽ hướng con theo đạo Phật và ăn chay giống mẹ. Về việc con có theo nghề hát hay không thì nữ ca sỹ cho biết sẽ cho con tự quyết định theo đam mê của mình và cô sẽ chọn môi trường cho con phát triển tự nhiên, hoà nhập với bạn bè cùng trang lứa.
Võ Hạ Trâm dự sinh vào cuối tháng Bảy. Cô chia sẻ sức khoẻ hiện tại vẫn ổn định theo chế độ ăn chay tư vấn bởi chuyên gia dinh dưỡng dù đôi lúc không kiểm soát được cảm xúc do sự thay đổi của hoocmon trong cơ thể. Ở những ngày cuối thai kỳ, ông xã Vikas luôn dành thời gian ở cạnh để chăm sóc và động viên vợ, điều này khiến nữ ca sỹ cảm thấy dễ chịu và an tâm hơn.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu